Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Triển lãm nhóm nhiếp ảnh nữ gốc Việt tại Quận Cam


Chiều về - Ảnh: Lệ ChiNgày 17 tháng 3 năm 2013, nhóm nhiếp ảnh gia nữ gốc Việt tại Quận Cam (Bang California - Hoa Kỳ)lại đứng ra tổ chức triển lãm mùa xuân năm 2013, tại phòng sinh Hoạt Nhật báo Người Việt, 14771 Moran St., Westminster CA 92683.
Đây là năm thứ 3 nhóm tổ chức triển lãm vào dịp tháng Ba, là tháng vinh danh phụ nữ quốc tế. Triển lãm qui tụ hơn 20 nhiếp ảnh gia nữ từ nhiều hội ảnh tên tuổi đang sinh hoạt thường xuyên tại quận Cam, dưới sự bảo trợ của Hội Nhiếp ảnh người Việt tại California (PSCVN). So với những năm trước, năm nay, nhiếp ảnh phái nữ tiếp tục đem lại nhiều hình ảnh có sắc thái đặc biệt, mềm mại, bắt mắt người thưởng lãm.
Chị Diana Thái, đại diện nhóm nhiếp ảnh gia nữ thuộc Hội ảnh PSCVN cho biết: “Chúng tôi ghi nhận số nhiếp ảnh gia phái nữ sinh hoạt săn ảnh ngày một gia tăng và rất sinh động. Càng ngày càng có nhiều phái nữ săn ảnh nghệ thuật so với những thập niên trước. Hội ảnh PSCVN khuyến khích sự tham gia của nữ giới trong lãnh vực nhiếp ảnh và đón nhận tất cả phái nữ từ những hội ảnh bạn trong và ngoài tiểu bang tham dự cuộc triển lãm hàng năm”.
Chị Diana cho biết thêm, nhiếp ảnh gia phái nữ sẽ duy trì sinh hoạt này hàng năm. Chị em muốn có riêng cuộc triển lãm dành cho nữ giới, đem lại một sắc thái độc đáo cho sinh hoạt nhiếp ảnh tại Quận Cam.


Một số ảnh trong triển lãm:


Mắt biếc - Ảnh: Diana Thái

Hội An - Ảnh: Julayne Lưu.

Hoa đào trong nắng mai - Ảnh: Kim Cương.

Thu sớm - Ảnh: Mai Nguyễn.


Love is sharing - Ảnh: Tanni Thái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét