Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Mời tham gia thi ảnh "Sống xanh"

Cuộc thi diễn ra trên trang http://tuoitre.vn/Song-xanh từ nay đến hết ngày 7-8-2013, dành cho tất cả bạn đọc trong và ngoài nước (ngoại trừ cán bộ công nhân viên của đơn vị tài trợ và báo Tuổi Trẻ).

Giao diện trang thi ảnh "Sống xanh"



Với chủ đề "Sống xanh", bạn đọc có thể gửi những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc liên quan môi trường, cách gìn giữ môi trường xung quanh, những chân dung bảo vệ môi trường, các hoạt động kinh tế - xã hội hướng đến cuộc sống thân thiện với môi trường...

Để dự thi, bạn đọc truy cập vào trang http://tuoitre.vn/Song-xanh, nhập các thông tin cá nhân cần thiết (yêu cầu khai báo chính xác, đầy đủ) để đăng ký tài khoản (hoàn toàn miễn phí), hoặc có thể sử dụng tài khoản đã đăng ký trong các cuộc thi trước đó do Tuổi Trẻ Online tổ chức. Mỗi CMND hoặc passsport chỉ được đăng ký 1 tài khoản. Sau đó bạn đọc dùng tài khoản này để gửi hình ảnh dự thi.


Giải thưởng

Số lượng

Trị giá/giải


Nhất

1

5 triệu đồng


Nhì

1

4 triệu đồng


Ba

1

3 triệu đồng


Khuyến khích

3

2 triệu đồng


Ảnh do bạn đọc bình chọn

1

3 triệu đồng


Giải bạn đọc bình chọn đúng

1

3 triệu đồng


Hình thức thể hiện và tiêu chuẩn ảnh:

Ảnh dự thi có thể được chụp từ máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh thông thường hoặc điện thoại di động... nhưng phải gửi dự thi dưới dạng file ảnh số. Mỗi ảnh gửi về có kích thước file tối thiểu 1MB.

Chỉ được phép dùng các phần mềm chuyên dụng chỉnh sửa độ sáng - tối, độ tương phản, kích thước ảnh. Không được viền khung, ghép ảnh, xóa hoặc thêm chi tiết trong ảnh.

Ảnh được chụp không quá 6 tháng tính tới ngày gửi ảnh.

Ảnh dự thi phải có chú thích đầy đủ thông tin (chụp ở đâu, khi nào, nhân vật trong ảnh là ai, sự kiện gì với lời giải thích càng rõ về câu chuyện trong ảnh càng tốt). Tối đa chú thích là 100 chữ.

Hình ảnh chưa sử dụng trên blog cá nhân, Facebook, các forum cũng như các phương tiện thông tin đại chúng.

Tác giả chịu trách nhiệm về thông tin liên quan đến hình ảnh.

Một tác giả có thể gửi tối đa năm tác phẩm dự thi.

Cách thức tham gia bình chọn:

Ban tổ chức sẽ tổ chức cho bạn đọc bình chọn Ảnh được yêu thích nhất. Đây là sân chơi dành riêng cho bạn đọc bình chọn giải thưởng, ban tổ chức sẽ không can thiệp vào kết quả do bạn đọc bình chọn.

Để tham gia bầu chọn, bạn đọc nhấn vào nút "Bình chọn" dưới mỗi tấm ảnh dự thi, điền vào các thông tin cần thiết theo yêu cầu.

Người bình chọn sẽ được hỏi thêm câu hỏi phụ: Có bao nhiêu người bình chọn giống bạn? (Đây là câu hỏi nhằm giúp xác định giải thưởng cho bạn đọc bình chọn đúng/gần đúng nhất). Trong trường hợp có nhiều hơn hai người trả lời đúng câu hỏi phụ, giải thưởng sẽ thuộc về cá nhân có thời gian bình chọn sớm hơn.

Thí sinh có tác phẩm dự thi được bình chọn nhiều nhất sẽ được trao giải Ảnh được yêu thích nhất.

Một bạn đọc bình chọn đúng nhất và trả lời đúng cho câu hỏi phụ “Bao nhiêu người có đáp án giống bạn?” sẽ được trao giải Bạn đọc bình chọn đúng nhất.


Các điều khoản có liên quan đến quyết định của ban tổ chức:

BTC có quyền sử dụng ảnh dự thi trong việc upload trên website tuoitre.vn và các hoạt động quảng bá sau đó.

BTC không chịu trách nhiệm về mọi sơ sót, thất lạc ảnh… do lỗi từ phía người dự thi.

Những thông tin về cuộc thi, đặc biệt danh sách trúng thưởng và cách thức nhận thưởng sẽ được đăng trên báo Tuổi Trẻ và trang tuoitre.vn. Người dự thi có trách nhiệm theo dõi các thông tin này. BTC không chịu trách nhiệm về mọi trường hợp không nhận được giải do không theo dõi được danh sách trúng giải.

Nếu phát hiện ảnh trúng giải vi phạm thể lệ cuộc thi; hoặc 24 giờ đồng hồ trước khi trao giải mà BTC vẫn chưa liên lạc được với người trúng giải, BTC có quyền rút lại giải để trao cho người trúng giải kế tiếp. (Để tránh trường hợp này, đề nghị người trúng giải chủ động liên lạc với BTC qua số điện thoại 08 3.997 38 38 và email của cuộc thitto@tuoitre.com.vn tiêu đề ghi Thi ảnh "Sống xanh").

Quá thời hạn nhận giải (1 tháng sau thời điểm lễ phát giải tại tòa soạn Tuổi Trẻ), toàn bộ giải thưởng chưa nhận sẽ được sung vào công quỹ.

Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng và không được khiếu kiện.


Cuộc thi do báo Tuổi Trẻ tổ chức, Ngân hàng TMCP Phương Đông tài trợ. Mọi thắc mắc vui lòng gửi email đến địa chỉ: tto@tuoitre.com.vn tiêu đề ghi Thi ảnh "Sống xanh".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét