Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Ảnh đẹp Vòng một đẹp nhất thế giới 2013



The Sun đưa ra danh sách gồm 30 mỹ nhân trong mọi lĩnh vực của ngành giải trí. Kết quả là người mẫu tuổi 20 Kate Upton đã giành chiến thắng

Cùng ngắm nhìn bầu ngực mướt mắt của siêu mẫu có vòng một đẹp nhất thế giới - Kate Upton do The Sun bầu chọn mới đây.



Trong một cuộc bình chọn đặc biệt để kỷ niệm National Cleavage Day (ngày lễ hàng năm nhằm tôn vinh vẻ đẹp, sự độc lập cũng như sức mạnh của phụ nữ trong xã hội), The Sun đã tổ chức một cuộc bình chọn những vòng 1 đẹp nhất thế giới.



The Sun đưa ra danh sách gồm 30 mỹ nhân trong mọi lĩnh vực của ngành giải trí. Kết quả là người mẫu tuổi 20 Kate Upton đã giành chiến thắng, được bình chọn là người đẹp có bộ ngực đẹp nhất thế giới.



Thật dễ dàng để lý giải xem Kate Upton làm thế nào để giành được vị trí này!



Kate Upton sở hữu vóc dáng đầy đặn với chiều cao 1m78, số đo ba vòng (cm): 85-63-92 cùng một gương mặt xinh đẹp, gợi cảm. Dù mới bước chân vào làng mẫu thế giới được gần 3 năm nhưng chân dài nước Mỹ đã nhanh chóng gặt hái thành công và bắt đầu nổi tiếng.



Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Kate Upton từng chia sẻ trên tạp chí Esquire, hồi còn thiếu niên, cô vô cùng mặc cảm vì bộ ngực phẳng lỳ.



Kate nói: "Khi học trung học, tôi thường bị chế giễu vì bộ ngực "màn hình phẳng" của mình. Mọi người nói 'Cô ta không đẹp, không có ngực gì cả'. Vì thế tôi rất tủi thân. Cuối cùng khi ngực tôi phát triển, đường cong đã xuất hiện và tôi yêu chúng vô cùng".



Nếu ai từng ngây ngất vời đường cong quyến rũ của Kate trong lần khoe dáng trước thì lần khoe dáng này nóng bỏng này sẽ khiến mọi người “ngột thở”



Anh dep vong mot dep nhat the gioi



Trong bộ ảnh mới này có một bức ảnh người đẹp nude hoàn toàn, những phần nhạy cảm trên cơ thể được che bằng màu vẽ. Theo tuyên bố thì bức ảnh này được chụp nhằm mục đích bảo vệ môi trường, kêu gọi cộng đồng chống lại việc nhiệt độ trái đất tăng lên dẫn đến việc tan chảy ở Nam Cực.



Trong bức ảnh bìa, Kate cực kỳ cuốn hút trong chiếc áo khoác lửng và tam giác màu trắng. Hình nền của bức ảnh này là khung cảnh đẹp lung linh của Nam Cực.



Năm 2012, Kate Upton trở thành cái tên nổi tiếng khi vinh dự được xuất hiện trên bìa tạp chí Sports Illustrated 2012. Suốt năm 2012, Kate rất đắt show chụp hình và quảng cáo.



Ngắm Kate Upton xuất hiện trong bộ ảnh cho bìa tạp chí Vogue tháng 12 với những hình ảnh vô cùng nóng bỏng. Người đẹp tay ôm ngực trần, vui đùa bên bể bơi khoe những đường cong cơ thể đẹp hoàn hảo.



Anh dep kate upton



Kate Upton ôm ngực trần nóng bỏng



Vừa qua, Kate Upton mới thực hiện bộ ảnh cho bìa tạp chí Vogue tháng 12 phiên bản Đức với những hình ảnh vô cùng nóng bỏng. Người đẹp thả ngực trần, cười thả ga vui đùa bên bể bơi rất tự nhiên. Những hình ảnh gợi cảm này của siêu mẫu khiến cánh mày râu không thể rời mắt.



Anh nong kate up



Kate Upton nguc tran nong bong



Kate Upton



Cùng ngắm bộ ảnh Kate upton nhé!







Anh dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét