Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Siêu mẫu Kelly Brook 'nhá hàng' ảnh tự cởi




Mới đây, siêu mẫu Kelly Brook đã nhử hàng cư dân mạng bằng cách đăng tải hai hình ảnh nóng bỏng của mình trên trang cá nhân. Đã bước vào tuổi 33 nhưng cơ thể hoàn hảo của Kelly khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.



Trong hai tấm ảnh này, Kelly thản nhiên tự cởi dần áo ngực của mình và tạo dáng khêu gợi trước ống kính. Cư dân mạng tỏ ra rất tò mò và mong ngóng được xem trọn bộ ảnh sẽ được công khai vào thời gian tới. Trang The Sun cho rằng, Kelly rất biết cách gây chú ý cho các dự án ảnh mới của bản thân. Hai tấm ảnh khác chụp cận mặt Kelly cho thấy gương mặt của người đẹp này vẫn là hoàn hảo không tì vết.





Cận cảnh gương mặt của Kelly

Chân dài Kelly được ví von là “kỳ quan thứ 8” của thế giới và là chân dài gợi tình nhất xứ sương mù sở hữu đường cong quyến rũ "chết người". Không còn quá trẻ nhưng Kelly Brook vẫn là một cái tên đắt giá trong làng thời trang. Bằng chứng là cô liên tục ký được những hợp đồng quảng cáo mới và xuất hiện đều đặn trên các tạp chí danh tiếng. Thân hình "nảy nở" với số đo vàng đã giúp người đẹp kiếm bộn tiền.

Một số hình ảnh nóng bỏng khác của Kelly:














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét