Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

"Đừng nghe những gì CS nói, hãy nhìn CS làm"

http://www.vietlandnews.net/forum/showthread.php?t=18118&page=5&p=166828#post166828

  1. #41
    alamit is online now Member
    Join Date
    20-04-2011
    Posts
    2,984
    "Đừng nghe những gì CS nói, hãy nhìn CS làm"
    Xin hỏi 'Quốc vụ khanh Chính phủ' Nguyễn Thanh Phượng?


    Quanlambao - Ngay sau khi ông bố 'chiến thắng' bằng đô la và bằng máu của nhân dân, thì cô cũng 'đăng đàn' để chống chế cho mình, vậy chúng tôi xin hỏi cô vài câu sau:

    1. Bằng cách nào mà ông cậu Trần Minh Chí và cô có thể trở thành sở hữu chủ 20.000 m2 đất ‘kim cương’ tại 3A Tôn Đức Thắng từ tay Tổng cục 2? Một khu đất lịch sử của đất nước. Cô có dám khẳng định việc này là bình thường? Ông bố Thủ Tướng hoàn toàn không có ảnh hưởng gì đến thương vụ này và cô đã 'dành' được một cách quang minh chính đại? À mà cô đã chỉ phải trả bao nhiêu choTC2 và hiện nay cô đang rao bán bao nhiêu vậy?
    Cuộchôn nhân ma quỷ NgườiViệt đổ tiền vào đâu? ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU? ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha Vạchtrần sự dối trá 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn Đằngsau tái cấu trúc 9 NH BịtMiệng nhân dân vấn Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin? Hôbiến nợ xấu cho Vinashin Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng
    2. Cô trả lời thế nào việc ông bố Thủ Tướng cất công lên thăm Mỏ Núi Pháo tuyên bố doạ đuổi nhà đầu tư nước ngoài ra, để rồi sau đó vài tháng Tập đoàn Masan lấy được Mỏ núi Pháo từ tay nhà đầu tư nước ngoài và sau khi cô có cái hợp đồng tư vấn! Vậy thương vụ Núi Pháo này là bao nhiêu? Cô có dám khẳng định nếu Tập đoàn Masan không có cô mà vẫn đuổi nhà đầu tư nước ngoài ra để mua rẻ dự án Núi Pháo được không? Cô có dám nói rằng cô vô can không?

    3. Cô trả lời thế nào về việc Tập đoàn Masan của Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh được vay trên 2.376 tỷ đồng ưu đãi từ Ngân hàng Phát triển Việt Nam – Là Chính sách của Nhà nước chỉ tài trợ các dự án thuộc diện Quốc Kế, dân sinh và lại được bảo lãnh của Chính Phủ vay 130 triệu USD của tổ chức tín dụng nước ngoài để khai thác Núi Pháo - Mỏ Vonfram lớn thứ nhì Thế giới? Cô có dám 'chối' rằng cô không hề bàn vơi Quang và Anh "Bánh ít đi bánh quy lại", cô vừa được trả tiền hối lộ' được núp dưới cái từ mỹ miều 'Tư vấn' và chính cô đã bàn để đổi lại 'việc mua nợ cho Vinashin' để chạy tội cho cha con cô?

    4. Tại sao Ông em ruột của cột chèo của bố cô được lên giữ chức vụ Chủ tịch của Sabeco trong khi đã sử dụng công an để điều tra các vị Lãnh đạo cũ mấy năm không kết luận được và tại sao vội vã đồng thời cùng với việc phù phép giảm tỷ lệ cổ phần của nhà nước và Masan đang nhắm để cướp miếng bánh ngọt với bản hợp đồng tư vấn của Bản Việt? Cô có thể nói rằng mình vô can?

    5. Cô trả lời thế nào về mưu đồ cô đang cùng Tập đoàn Masan của Nguyền Đăng Quang và Hồ Hùng Anh lên kế hoạch thâu tóm GTEL và Mobifone? Cô đã bàn bạc với hai bố già này để phù phép sau khi sáp nhập sẽ trốn cam kết của Chính Phủ Việt Nam với Chính Phủ Thuỵ Điển phải được ưu tiên bán cổ phần cho Convic của Thuỵ Điển khi vào WTO? Cô đang bán rẻ đất nước, vì lợi ích cá nhân, cô và đồng bọn với sự tiếp tay của ông bố quyền lực đang biến Việt Nam trở thành kẻ tráo trở, nuốt lời hứa trước mắt Thế giới! Hậu quả này cả một dân tộc Việt Nam sẽ phải gánh chịu, nhất là Thuỵ Điển - đất nước có sự giúp đỡ to lớn cả về vật chất và tinh thần đối với nhân dân Việt Nam trong suốt thời kỳ chiến tranh và sau khi thống nhất đất nước!

    6. Cô trả lời thế nào việc Bản Việt đã 'tư vấn' Tập đoàn Masan đã thâu tóm được 51% Vinacafe Biên Hoà ? Đây có phải là hợp đồng trá hình cho việc 'hối lộ'? Tại sao Vinacafe không được bố cáo cổ phần hoá rộng rãi cho các nhà đầu tư biết để tham gia? Cô có dám khẳng định Vinacafe chuyển nhượng cổ phiếu cho Tập đoàn Masan là hoàn toàn tự nguyện và nếu không có ông bố Thủ Tướng thì cô có làm được không?

    7. Cô trả lời thế nào về việc tố cáo vợ chồng con gái Thủ Tướng tham gia tư vấn mua Tàu Hoa Sen cho Vinashin đã đẩy giá tăng vài chục triệu USD. Tương tự, Thủ Tướng trả lời thế nào về dư luận tố cáo vợ chồng con gái Thủ Tướng tham gia tư vấn mua ụ nổi và tàu già cỗi hư hỏng cho Vinalines góp phần vào sự phá sản của Vinalines và Dương Chí Dũng bị bắt?

    8. Cô trả lời thế nào về vụ Holcim thâu tóm được nhà máy xi măng Cotec với giá rẻ mạt bằng 50% thị trường vào năm 2010 và Holcim cũng chính là người đã 'nhận' cô vào làm việc mấy tháng rồi trả tiền nuôi cô ăn học nước ngoài từ nhiều năm trước. Thương vụ này có phải để 'Trả ơn'?

    9. Tại sao Bản Việt có thể mua lại được cổ phần của Ngân hàng Gia định từ Vietinbank bằng đúng mệnh giá để trở thành sở hữu chủ của Ngân hàng Gia Định mà sau này được đổi tên thành Ngân hàng Bản Việt với lô -gô là con Phượng bay lên! Nếu cô không phải là con gái Thủ Tướng thì Vietinbank này có dễ dàng chuyển nhượng cổ phần bằng mệnh giá mà mình đang nắm giữ cho Bản Việt không?

    10. Tại sao Vietcombank lại ưu ái tham gia 30% vào Ngân hàng Gia định với giá mua bằng 1.7 lần vào tháng 9/2011 từ Nguyễn Thanh Phượng và Bản Việt khi mà Ngân hàng này là một ngân hàng nhỏ, mất thanh khoản, trong khi với giá cổ phiếu như vậy Vietcombank thừa sức để có thể tham gia vào những ngân hàng tốt hơn trên sàn chứng khoán như Sacombank? Và khi đã trở thành cổ đông chiến lược thì đã rót cho NH Bản Việt vài chục ngàn tỷ đồng. Nếu cô không phải là con gái Thủ Tướng thì Vietcombank sẽ tham gia mua cổ phiếu giá cao và 'ưu ái' rót tiền cho vay Liên ngân hàng như vậy không?

    11. Chúng tôi tố cáo cô đã nhận 1500 tỷ đồng từ Trầm Bê để 'tư vấn' khiến NHNN đã rót trực tiếp và phải dùng thủ thuật rót vòng qua BIDV 10.000 tỷ đồng lôi cái xác chết NH Phương Nam thành NH nhóm 2 rồi tiến tới thâu tóm Sacombank. Vậy cô trả lời thế nào về việc này?

    12. Tại sao trong lúccả nước đều chết dở, sống dở thì NH Bản Việt,Tập đoàn Bản Việt của cô lợi nhuận tăng 370%? Cô kinh doanh gì mà 'tài thánh' vậy? Nếu không có ông bố quyền lực liệu cô có thể buộctiền của nhà nướcphải mang gởi vào ngân hàng của cô không? Liệu các thương vụ 'tư vấn', thâu tóm có làm được không?

    13. Chỉ sơ qua vài vụ việc như vậy, cô trả lời xem số tiền cô nhận được đã đóng thuế bao nhiêu trong những năm qua vậy?

    Hãy trả lời cho nhân dân Việt Nam 13 điều trên một cách công khai xem nào Quốc vụ khanh Chính Phủ?

    Quan làm báo thay mặt nhân dân chất vấn
  2. #42
    ForexNews is offline Member
    Join Date
    07-11-2011
    Posts
    1,008
    Đồng chí Pheng tới bây giờ vẫn khẳng định Nguyễn thanh Phượng xứng đáng một lời khen đó. Một chiên da tầm cỡ cuả X Cà mà đồng chí Pheng tự xưng là Elite group cuà X Cà thì các bạn còn tin gì về những bài viết cuả Mr Pheng
  3. #43
    alamit is online now Member
    Join Date
    20-04-2011
    Posts
    2,984
    "Đừng nghe những gì CS nói, hãy nhìn CS làm"
    Đảng có quyền tha tội cho đồng chí X?
    Posted by Cu Den



    Sau kỳ họp của Bộ Chính trị và của Ban Chấp hành Trung ương đảng CSVN lần thứ 6 vừa qua, ngay từ mồm của Bộ Chính trị đã khẳng định tội lỗi của đồng chí X, và cũng chính đồng chí X ngay sau đó đã nhận tội trong buổi họp của Quốc hội. Thế là đã rõ như ban ngày ban mặt!
    Y án 20 năm tù Đố Trầm Bê sang Cambodia đánh bạc? Hoàng Trung Hải Tên nội gián trong Đảng CSVN Tân trang địa lý TQ khoe vũ khí huỷ diệt Mỹ!??? Sự thật từ những con tem Cựu Chủ tịch Vinashin phải đền quá nhiều? Không để 3D đảo chính Biểu tình kiểu gì đây?

    Bộ Chính trị thật thà (J) như đếm, nhất trí 100% tự xin được nhận một hình phạt kỷ luật và đề nghị xem xét kỷ luật đồng chí X, nhưng Trung ương thì anh hùng (J) hơn, quyết định không kỷ luật, cũng không xem xét một ai cả. Gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau, đảng nhất định không để cho thế lực thù địch lợi dụng chống phá, dù đồng chí X có tội lỗi ngất trời đến đâu, dù công sức của toàn bộ người dân Việt Nam (GDP) cặm cụi làm lụng cả mấy tháng trời có đổ xuống sông xuống biển như thế đi nữa (thất thoát từ quốc doanh Vinashin, Vinalines… và từ các tập đoàn kinh tế nòng cốt nhà nước), dù hệ thống chính trị có tham nhũng và bẩn thỉu đến cỡ nào, chưa làm sao cả!

    Đảng thật là đoàn kết (J), và dân tình cũng thật là bao dung (J), chăm chỉ thắt lưng vào để bù đắp. Chưa nói về nguy hiểm là cái sự đánh mất tự chủ đối với anh láng giềng „nước lớn“ và nạn áp trị đưa người nhà vào nắm thóp quốc gia, với cái nợ nần của ngày hôm nay thì chúng ta phải buộc bụng vào mà làm cho đến hết đời, vì… đóng thuế là nghiã vụ của toàn dân cơ mà. Nhưng như thế vẫn chưa phải là xong, ngay sau đấy là đời em, và tiếp đến là đời con đời cháu của chúng ta sẽ tiếp tục „hồn nhiên“ nai lưng ra gánh vác trách nhiệm non sông này cho hết… những kiếp người.

    Độc lập thì u ất, tự do thì u uẩn, hạnh phúc thì u ám, chỉ có nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghiã của ta (được cho) là sáng sủa muôn năm. Ở đây có ai ngoa ngoắt không? Ai chém gió ở đây khi đặt ra câu hỏi: Khi nào người Việt Nam mới mở mày mở mặt được với người ta, khi nào đất nước Việt Nam mới sánh vai được với năm Châu? Hay là bước đến đâu thì nhục đến đấy như lời cha Kiệt trước đây đã càm ràm về cái nhà nước hiện nay? Hỏi cũng là trả lời luôn!

    Thế nhưng cả Ban Chấp hành Trung ương đảng gồm gần 200 vị đã cả gan, cướp quyền của dân, thống nhất tha cho „đồng chí X“ cái tội tày trời này, lại còn để hắn vẫn yên ngai yên vị. Họ bảo phải để cho „đồng chí X“ có cơ hội tự sửa. Quá trình làm thủ tướng của „đồng chí X“ này là từ năm 2006, tính đến nay đã là 6 năm, một chuỗi thời gian với quyền bính trên tay có thể làm cho đất nước không nên cơm thì cũng đã nên cháo rồi. Thế nhưng mười voi đã không được bát nước sáo, lại còn đang làm toi cả một dân tộc.

    Đảng hô hào dân chủ, minh định nhà nước dân chủ, nhưng chỉ dân chủ (nửa vời) với nhau mà thôi, còn dân thì thấy dân chủ ở mãi đâu ấy. Thiệt là khổ cho dân chủ! Đảng là tòa án? Trước dân, đảng có quyền tha tội cho đồng chí X? Lẽ ra đồng chí X phải chịu hầu tòa về những sai phạm nghiêm trọng ngút trời này và có thể mất mạng như chơi chứ đùa sao. Nếu Hà Vũ mà còn ở ngoài nhà tù nhớn thì chắc (chắn) là ông ấy đã đâm đơn kiện cái đồng chí X rồi chứ để cà giỡn với vận mệnh của cả dân tộc như thế mà coi được à?!

    Không có cái dại nào bằng cái dại nào, xét ra đảng cũng lại… ngu. Vào thời buổi @ này tự nhiên đi ôm rơm, cuốn vào mình cái vạ độc quyền lãnh đạo xã hội (điều 4 của hiến pháp), rồi bây giờ xã hội lũng đoạn, bị mắng nhiếc, bí nên đâm ra… quẩn, vun giậu cho rắn trườn, chẳng ra làm sao cả, mang tai mang tiếng đến ngàn đời sau, mất mặt anh hùng hảo hán.

    Từ những quá trình và thực tế như thế, chỉ có mà hâm thì mới đi tin là đồng chí X tự phê bình, hối lỗi và sửa đổi để cho xã hội được mát mặt. Không những thế, khả năng mà đồng chí X ngựa quen đường cũ, với quyền bính và băng đảng tài phiệt trong tay sẽ ráo riết củng cố quyền lực, mua đứt cả đảng, sẽ tìm cách bóp cổ những ai đã điểm mặt hắn như đã từng bóp cổ Hà Vũ, Định, Thức, Long, Điếu Cày, Tần, Anh BaSG…, sẽ tìm cách bịt mồm những ai nói lên ý kiến trái chiều như đã từng lo bịt mồm Quan Làm Báo, Dân Làm Báo… vân vân và vân vân.

    Tư Sang và tổng Trọng dù có là ai thì cũng hãy coi chừng, bởi cái tội đã lôi đồng chí X lên bàn để mổ, dù vì bất cứ lý do gì, dù có vì thanh thế của đảng, hay vì quốc thái dân an. Đồng chí X đã bị đấu tố, bỉ mặt trước bàn dân thiên hạ thì – theo bản chất của hắn – chẳng có lý do nào hắn để cho những cụ này yên thân nếu hắn còn nắm quyền lực.
    Ai tin thì tin không tin thì… cứ chờ xem.

    © Hoàng Linh Vương -Đàn Chim Việt
  4. #44
    alamit is online now Member
    Join Date
    20-04-2011
    Posts
    2,984
    "Đừng nghe những gì CS nói, hãy nhìn CS làm"
    Đảng cướp mãi là đảng cướp




    Dự đoán Kinh tế VN - Chúng tôi đã có bài viết về Chiến dịch tịch thu tài sản nhân dân lần thứ 3 từ cuối năm 2011. Bài viết nêu rõ rằng với động thái tuyên bố rằng nhà nước sẽ độc quyền vàng miếng và tiến hành huy động vàng của ông Thống đốc Nguyễn Văn Bình, 1 chiến dịch tịch thu tài sản nhân dân sẽ xảy ra không sớm thì muộn. (Dự đoán kinh tế, 27/11/2011)

    Nay chúng ta cùng điểm lại vài mốc sự kiện kể từ năm ngoái đến nay (Tuổi trẻ, 26/10/2012):

    * 6-10-2011: NH Nhà nước cho phép Công ty SJC và năm NH gồm Eximbank, ACB, Sacombank, Techcombank và Đông Á bán 5 tấn vàng cùng một mức giá để can thiệp thị trường. Ngoài ra, theo thông tư 32 của NH Nhà nước, một số NH đủ điều kiện được bán vàng huy động, đồng thời mở tài khoản vàng ở nước ngoài để cân bằng trạng thái.

    * 10-10-2011: NH Nhà nước ra quy định cấm NH thế chấp, cầm cố vàng cho mục đích đầu cơ.

    * 25-11-2011: tại diễn đàn Quốc hội, Thống đốc NH Nhà nước Nguyễn Văn Bình tuyên bố: “SJC trở thành nhãn hiệu vàng của NH Nhà nước”.

    * 4-2012: Nghị định 24 về quản lý hoạt động kinh doanh vàng được ban hành, trong đó cho phép mua bán vàng miếng nhưng không được dùng làm phương tiện thanh toán.

    * 24-8-2012: Công ty SJC được cho gia công và chuyển đổi hơn 418.000 lượng vàng (gần 16 tấn).

    * 22-10-2012: Công ty SJC tung ra bao bì chống giả cho loại vàng miếng 5 phân, 1 chỉ, 2 chỉ và 5 chỉ. Trước đó ngày 24-10-2011, bao bì chống giả đã được dùng cho vàng miếng loại 1 lượng.

    ĐỘC QUYỀN VÀNG

    Kể từ khi vàng SJC được coi là nhãn vàng độc quyền của nhà nước, biết bao chuyện trớ trêu, éo le đã xảy ra với người nắm giữ vàng.

    Đầu tiên là chuyện nhãn vàng của các hãng khác, có cùng chất lượng thì nhưng do SJC độc quyền nên bị ép giá thấp hơn so với vàng SJC. Nhân dân được bận tất tả mang đi đổi sang vàng SJC, lại còn bị ép giá mất vài triệu/cây vàng.

    SJC còn tuyên bố không thu mua vàng bị móp méo, làm nghẽn mạch lưu thông của thị trường vàng. Trước đó, vàng móp méo khi thu mua đều được gia công lại và chỉ bị trừ 1 khoản phí rất nhỏ.

    Gần đây nữa là sự kiện vàng nhái SJC, thông tin chưa rõ thế nào. Chỉ biết là SJC được quyền phán đâu là vàng nhái và khi thu mua vào sẽ trừ 3 triệu đồng/lượng. (Thanh Niên, 26/10/2012)

    Nghiêm trọng hơn, nghị định 95 sửa đổi cho phép công an tịch thu toàn bộ lượng vàng mà SJC “cho là nhái” và người dân bán vàng nhái sẽ bị phạt đến 100 triệu cho hành vi này. (Dự đoán kinh tế, 11/04/2012)

    Vì thế, các hiệu vàng SJC độc quyền có thêm sức mạnh để ép người dân bán cho họ vàng với giá thấp. Đó là 1 thủ đoạn ĂN CƯỚP TRẮNG TRỢN.

    Về nguyên tắc, vàng miếng khác nhau chỉ ở độ tuổi của vàng chứ không phải do cái nhãn “độc quyền” mà SJC được nhận. Chỉ có khác biệt về độ tuổi thì vàng mới có giá khác nhau được.

    Vậy mà kể từ khi Thống đốc Bình ban cho SJC nhãn hiệu độc quyền, họ đã lợi dụng điều này để làm đủ thủ đoạn, cướp đoạt trắng trợn số tiền người dân đáng được hưởng khi bán vàng cho họ.

    THUẾ VÀNG

    Sau việc lạm dụng sự độc quyền trong kinh doanh vàng miếng của SJC là 1 động thái mới của Ngân hàng Nhà nước nhằm đánh thuế tiêu thụ đặc biệt vào vàng.

    Thuế suất tiêu thụ đặc biệt dao động từ 10% đến 65%. Nếu tiến hành đánh thuế tiêu thụ đặc biệt thì người dân sẽ hạn chế giao dịch vàng tại các cửa hàng mà rút vào chợ đen để tránh thuế này.

    Toàn bộ các công ty, cửa hàng kinh doanh vàng miếng có thể phải đóng cửa hay phá sản.

    Giới kinh doanh vàng cũng như người dân không khỏi bàng hoàng. Đây chính là sự kiện đánh vào tiền tích cóp của người dân.

    Về bản chất, những hành động này không hề mới.

    Sau khi Cộng sản cưỡng chiếm miền Nam Việt Nam, họ cũng đã sử dụng các chiêu bài tương tự, tuyên truyền rằng vàng không có giá trị và tổ chức đánh tư sản, tịch thu vàng bạc, ngoại tệ của nhân dân, những nhà buôn, công ty lớn nhỏ dẫn tới sự sụp đổ của kinh tế miền Nam, đẩy cả nước vào tình trạng nghèo đói sau năm 1975.


    Trước năm 1975, Sài Gòn là Hòn Ngọc Viễn Đông. Vậy mà sau khi Cộng sản “giải phóng” vài năm, nhân dân thành phố phải đi lao động, tự trồng trọt, chăn heo trong nhà để cải thiện cuộc sống.

    Nay lịch sử đang lặp lại, và những chính sách kinh tế sai lầm của Cộng sản đang đẩy nền kinh tế quốc gia ta đến bờ vực sụp đổ.

    Những người dân còn tỉnh táo, suy xét được thì đừng dại gì bán vàng ra. Không sớm thì muộn, mạng lưới chợ đen chuyên thu mua vàng miếng sẽ được tái lập như cách đây 25 năm, thời kỳ ĐCSVN quy định cấm buôn bán vàng, thấy là tịch thu.

    NGU XUẨN

    Phải gọi những hành động, mệnh lệnh kinh tế từ cấp cao của ĐCSVN là hoàn toàn ngu xuẩn. Trong khi tiền Việt Nam không 1 chút uy tín nào, thì phải cho người ta giữ vàng, đô la, tự do, từ đó mới bôi trơn nền kinh tế 1 chút. Rồi tiền Việt Nam mới ráng lấy lại uy tín, hy vọng sau 20 năm.

    Chứ phá vào vàng, đô la, thì nền kinh tế kẹt cứng, do KHÔNG VÌ CẤM VÀNG, ĐÔ LA, MÀ VND TĂNG UY TÍN!

    Việc này chỉ cần học 1 câu của Pháp: “Không ai trở thành thánh nhân vì tội của người khác”. Kẻ thù mình có tội, là kẻ gian, thì cũng KHÔNG VÌ VẬY mà mình là người tốt.

    Mình tốt hay không, là do tự mình tốt, không vì đối thủ xấu. Hạ thấp đối thủ, để từ đó nâng mình lên, là hành động bẩn thỉu, đê tiện, hèn.

    Trong thời gian qua, CSVN tốn rất nhiều thời gian mưu toan hạ thấp uy tín vàng, đô la, để nâng giá trị VND lên.

    Đây trước hết là 1 sự HÈN HẠ, BẨN THỈU, cạnh tranh không công bằng.

    Sau đó, là 1 sự sai lầm ngu xuẩn, vì càng cấm thì vàng, USD sẽ càng TĂNG giá trị chứ không giảm, và người ta sẽ dùng đủ mọi cách mánh mung để giữ vàng, đô la; quan chức sẽ ăn hối lộ đổi lại việc khỏi bố ráp đi bắt, và NỀN KINH TẾ từ đó mà kẹt cứng, vì quá nhiều thời gian bị bỏ vào việc mua bán lén lút, cất giấu, v.v…

    Do đó mà TÍN DỤNG sẽ khan hiếm, làm lãi suất tăng cao, do người ta không cho vay vàng, đô la vì sợ bị bắt, trừ khi tiền lời THẬT CAO – high risk thì phải high yield, bằng không thì no deal!

    CSVN đang co cụm, như HAGL nay “rút lui khỏi giang hồ”, chui vô vỏ ốc, làm rùa rụt đầu.

    CSVN không dám ra biển lớn, nay rút về thời bao cấp, kinh tế co rút như Bắc Hàn.

    Làm khó dân, được thôi, vì Việt Cộng có súng, nhưng không thể ép dân phải làm ăn, phát minh được điều gì.

    Dân đơn giản là bán hết các doanh nghiệp, dẹp tiệm, ai xui thì phá sản.

    Bên Việt Nam cứ nói là muốn tiến bộ, nhưng không làm gì cho giống ai cả. Thử hỏi, Facebook, Apple, Microsoft, YouTube, Google, đã có thể khởi nghiệp hoặc ngay cả hoạt động tại Việt Nam hôm nay hay không?

    Còn Đảng cướp mãi chỉ là đảng cướp mà thôi, kể từ năm 1945 cho tới nay vẫn vậy.

    Dự đoán Kinh tế VN
    https://dudoankinhte.wordpress.com/2...-la-dang-cuop/

    gửi Dân Làm Báo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét