Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Nhiếp ảnh với thế giới côn trùng


Shikhei Goh - nhiếp ảnh gia tài năng đã đặt rất nhiều tham vọng, đam mê và sự chăm chỉ vào những bức ảnh chụp thế giới côn trùng. Các tác phẩm đã thành công trong việc phản ánh thế giới sinh vật một cách chi tiết với góc nhìn cận cảnh và pha chút hài hước.
Với đa số chúng ta, thế giới côn trùng và sinh vật bé nhỏ khác luôn luôn bí ẩn và đầy sự bất ngờ thì những bức ảnh này sẽ thỏa mãn trí tò mò của người xem. Với người trong nghề để có được các tác phẩm này người nghệ sỹ nhiếp ảnh phải có sự chuẩn bị hết sức công phu, làm việc chăm chỉ và vô cùng chuyên nghiệp.
Shikhei Goh - 38 tuổi đã kết hôn và là cha của 3 đứa con. Hiện Shikhei Goh là chủ một công ty truyền thông và sống tại Batam, In-đô-nê-xi-a. Giải thích cho sự thành công khi chụp những bức ảnh dưới đây của mình, Shikhei Goh tiết lộ sự kiên trì chính là chìa khóa. Bởi trải qua nhiều cuộc thử nghiệm, sai sót và thậm chí bị mọi người khinh thường nhưng Shikhei Goh vẫn không bỏ cuộc.
Việc nắm bắt những khoảnh khắc độc đáo của các loài côn trùng là niềm vui lớn của nhiếp ảnh gia này. Bạn chắc chắn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi ngắm nhìn tác phẩm của Shikhei Goh.

1 nhận xét: