Người robot khám phá nói láo ( version 2 ).

Vào năm 2012 , dưới sự trợ lực của giáo sư toán học Hoàng Tụy , viện toán học việt nam cho ra đời một Robot biết khám phá những ai nói dối .

Đảng ủy trung ương đang bối rối lựa chọn nhân vật thế kỷ …ngoài đảng để thí nghiệm robot này . Mà theo lời 14 ủy viên trung ương đảng bàn thảo : “ nếu thử nghiệm trên đảng viên , sẽ lòi mẹ nó ra toàn dân nhận tiền của Tầu bán đất , bán đảo , nên tuyệt đối cấm “.

Thế rồi quyết nghị trên đưa xuống , cho phép thử nghiệm với LÃNH ĐẠO hải ngoại về nước , để tìm hiểu lý do tại sao họ về Việt Nam . Đặc biệt cho các người nổi tiếng (trên Net ) như Dr Tran
Tơi Việt Nam , ngày hôm sau Dr Tran được trên gởi giấy mời vào họp tại viện khoa học trung ương . Khi bước vào thấy một vài ghế trống săn sàng cho Dr Tran ngồi , và vài nhân vật lạ mà Anh ta chưa bao giờ gặp mặt , nhưng ngạc nghiên nhất là một người máy hiện đại biết trả lời và đang di động không va chạm vào bàn ghế .

Chủ tịch ủy ban khảo sát ra câu hỏi : “ Tại sao anh muốn về Việt Nam làm ăn ??? “

Dr Tran trả lời : “ Tôi yêu nước Việt Nam nên muốn Hoà Hợp Hoà Giãi …” .

Đang nói tới đây thì mọi người thấy người Robot tiến lại gần Dr Tran và tát vào mặt anh ta , khiến anh không thể che đậy được mục tiêu chính của anh , mà nói dối chúng tôi , hãy nói thật ra “.

Dr Tran : “ Ok !! Ok tôi hiểu , thú thật tôi kính phục bác Hồ , nên muốn theo bác , làm chuyện HHHG cho đât nước “.

Đang nói tới đây người máy lại gần tát vào mặt Dr Tran khiến anh ta văng xuống ghế lần nữa.

Dr Tran : “ Ok!! Ok !!! bên Mỹ tôi đói , không công ăn việc làm , nên về bán [B"]HP 7 trên Vietland" [/B] kiếm cháo ăn qua ngày “.

Chủ tịch ủy ban khảo sát : “ Đã bảo rồi đừng có nói láo mà lị !!!, Bác Hồ là người dựa vào sức mạnh của quần chúng , của nông dân việt nam tranh đấu , độc lập cho đất nước …”

Đang nói tới đây thì người máy Robot quay lại tát vào mặt Chủ tịch ủy ban khảo sát văng xuống ghế .

Vị phó chủ tịch vội lên tiếng : “ Nhận súng của Nga , Tầu , chúng bảo sao nghe vậy chứ bác Hồ đâu muốn cải cách ruộng đất , đấu tố dân Việt Nam , giết hại cả nửa triệu người …“.

Đang nói tới đây thì người máy Robot quay lại tát vào mặt Phó chủ tịch ủy ban khảo sát văng xuống ghế .

Sau này người ta thấy trong kho hàng tồn kho của viện khoa học , hiện diện một Robot phản động , do nhà nước Xã hội chủ nghĩa Việt Nam sản xuất .

Từ đó viện khoa học hiểu rằng , sự thật không bao giờ tồn tại nơi mảnh đất nghèo này , chỉ có dối trá và bạo lực lên ngôi


--------------------------------------------------------

Truyện tiếu ĐỂU cở này , là mục tiêu chính trị hay bôi bác CÁ NHÂN người ( thật ngoài đời ) ...vậy ?