Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Cụ ông 91 tuổi kéo xe hơi bằng răng


Mọi người đều nghĩ Mike Greenstein là một người đàn ông khổng lồ vì ông có thể dùng răng kéo một chiếc xe tải nhưng thực ra ông chỉ là một ông lão 91 tuổi, cao 1,6 m.
Hôm qua, nhân dịp Quốc khánh Mỹ, 4/7, ông lão 91 tuổi này đã có một buổi trình diễn được truyền hình trực tiếp trên Fox News tại đường 48, thành phố New York.
Lần đầu tiên cắn vào miếng da, do ông tự thiết kế cách đây 75 năm, và bắt đầu kéo sợi dây với dáng vẻ khổ sở, chiếc xe Buick nặng 1,7 tấn của ông vẫn không hề nhúc nhích.
Dường như phát hiện ra có điều gì đó bất thường, ông lấy miếng da ra khỏi miệng và nhìn về phía người đàn ông đứng sau bánh xe.
"Hãy bỏ chân ra khỏi cái hãm phanh," ông Mike nói.
Sau khi không còn cản trở nào, ông lão tiếp tục thử sức lần nữa. Với miếng da được kẹp chặt trong miệng, Mike bắt đầu tiến về phía trước, từng bước, từng bước một.
Trong cuộc triển lãm cho tờ New York Times hồi tháng trước, cựu chiến binh 91 tuổi này đã chặn một người đưa thư tới từ Queens, New York. Sau đó, ông dùng sợi xích nối vào chiếc xe đưa thư và từ từ dùng răng kéo chiếc xe lên một ngọn đồi.
Tuy nhiên, từng đó vẫn chưa đủ với ông lão sung sức này.
Ông kéo chiếc Buick của mình vòng quanh bãi đỗ xe của khu chung cư đang sống với vẻ mặt vô cùng hào hứng, thậm chí ông kéo nhanh tới nỗi chiếc xe đã bị đưa vào bãi đỗ xe của khu nhà khác.
Được biết, Mike là người con thứ 7 của Joe Greenstein, một trong những nghệ sĩ đường phố khỏe nhất của vùng Vaudeville, Pháp.
Từ nhỏ, Mike đã theo cha đi vòng quanh đất nước và học nghề gia truyền.
Khi phục vụ trong Thế chiến II, ông bắt đầu thể hiện tài năng của mình cho đồng đội xem với màn dùng răng kéo chiếc xe tải trở đầy binh lính.
Ở tuổi 91, sức khỏe của ông cũng giảm sút, đôi vai của ông đã trở nên yếu hơn và không đủ năng lượng như trước kia. Tuy nhiên, bộ răng của ông vẫn rất chắc khỏe.
Mike cho biết hàng ngày ông đều chăm sóc răng cẩn thận bằng cách chải răng với muối Kosher mà cha ông từng dạy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét