Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Những bức ảnh uốn lượn tuyệt vời của Josh Sommers

Josh Sommers và chiếc máy ảnh luôn theo anh hàng ngày
Anh Josh Sommers đến từ bang California, Hoa Kỳ, người "thuộc lòng" những nguyên tắc tạo ra những bức ảnh "không có điểm kết thúc" đã tiết lộ công thức đằng sau những bức ảnh có hiệu ứng Droste mang đầy thôi miên này!
Bắt đầu đam mê những bức ảnh từ năm 2006, tới nay, Josh Sommers đã trở thành nghệ sĩ nhiếp ảnh nổi tiếng khắp thế giới. Với những thủ thuật chỉnh sửa, anh đã biến các bức ảnh bình thường thành những hình ảnh thú vị và độc đáo. Trong những bức ảnh của anh, bầu trời hay những công trình kiến trúc như bị bàn tay khổng lồ bóp méo và tạo dáng theo nhiều kiểu.
Josh Sommers quyết định chia sẻ “bí kíp” với những nghệ sĩ khác trên khắp thế giới. Anh cho biết: “Tôi nhìn thấy một bức ảnh có hiệu ứng Droste đầu tiên vào cuối năm 2006 và nó đã thổi vào tâm trí tôi những ý tưởng – tôi muốn tìm hiểu làm thế nào để tạo ra những hình ảnh như thế. Vì quá thích thú nên tôi đã liên hệ với người nghệ sỹ đã tạo ra bức ảnh đó. Mặc dù ông đã từ chối chia sẻ các công thức thực tế đã sử dụng, nhưng ông đã chỉ cho tôi những công cụ cần thiết để thực hiện và một vài lời chỉ dẫn”.
Josh Sommers chia sẻ thêm: “Một khi tôi thành công, tôi quyết định đưa những công thức này được công khai trên Internet. Đó là điều mà tôi đã hứa sẽ làm khi nghệ sỹ đầu tiên đã không muốn chia sẻ kỹ thuật của ông. Tôi đã có những hướng dẫn một cách cẩn thận để bạn có thể tạo ra những bức ảnh của riêng mình, và cho đến nay, nó đã được xem khoảng 50.000 lần và sao chép trên vô số các trang web khác”.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét