Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Những câu chuyện UFO bắt người trên địa cầu



Một nhà văn Mỹ kể rằng sinh vật lạ bắt ông lên phi thuyền rồi thực hiện những thí nghiệm, còn vụ bắt cóc một cặp vợ chồng vào năm 1961 đã trở thành tác phẩm điện ảnh.

Vụ bắt cóc đầu tiên liên quan tới UFO



Vợ chồng Betty và Barney Hill Ảnh: The Huffington Post

Người ta ghi nhận vụ bắt cóc Betty và Barney Hill, hai người Mỹ, vào năm 1961 là vụ bắt cóc đầu tiên liên quan đến UFO. Năm 2001, một nhà làm phim đã chuyển câu chuyện của họ thành phim điện ảnh, theo Daily Mail.

Một buổi tối, gia đình Hills quay về ngoại ô bang New Hampshire, Mỹ sau kỳ nghỉ ở thác Niagara. Khi xe đang chạy, họ thấy ánh sáng chói trên bầu trời đêm. Barney hạ cửa ô tô để có thể quan sát rõ hơn.

Qua ống nhòm, hai người thấy một vật thể bay không xác định đang di chuyển về phía họ. Barney rất hoảng nên quay lại xe và phóng nhanh ra khỏi vùng ánh sáng. Cặp vợ chồng cảm thấy vật thể bay không xác định đuổi theo họ. Thay vì tăng tốc, Barney quyết định tiêu diệt vật thể bằng súng.

Khi hạ cửa kính ô tô, vợ chồng Hill thấy những sinh vật lạ tiến lại gần. Họ định rút lui nhưng một âm thanh lạ vang lên, toàn bộ cơ thể họ tê liệt trong nháy mắt. Khoảng 35 phút sau, họ tỉnh lại nhưng không thể nhớ những diễn biến đã xảy ra. Ai đó gây nên vết xước trên đôi giày của Barney, phá vỡ đồng hồ của ông. Barney kể lại rằng ông đã đến một vùng cây cối rậm rạp và gặp 6 người có hình dáng như những con số.

Các sinh vật lạ trấn an Barney bằng ý nghĩ để họ không sợ hãi và đưa cặp vợ chồng lên một con tàu. Sau đó chúng lấy các mẫu da và tinh dịch của Barney để thí nghiệm. Tuy nhiên, Barney không biết mục đích của những thí nghiệm mà chúng thực hiện.

Sinh vật lạ ‘bắt cóc’ tiểu thuyết gia





Nhà văn Whitley Strieber và tác phẩm về UFO của ông. Ảnh: newsbeast.gr

Trong kỳ suốt nghỉ Giáng sinh năm 1985, Whitley Strieber, một tác giả nổi tiếng với tác phẩm “The Wolfen” (1978) và “The Hunger” (1981), sống cùng gia đình trong một ngôi nhà nhỏ ở ngoại ô thành phố New York, theo New Dawn Magazine.

Vào nửa đêm, ông nghe thấy những tiếng động kỳ lạ và quyết định kiểm tra. Strieber phát hiện một sinh vật kỳ lạ trong phòng ngủ và chỉ vài giây sau ông đã thấy nó ở bên bìa rừng.

Do quá bất ngờ và bối rối, Strieber không thể nhớ lại sự việc đêm hôm đó. Ông gặp một nhà thôi miên để lấy lại ký ức. Trong cơn mê do thôi miên, Strieber bay cùng sinh vật lạ đến một phi thuyền lơ lửng phía trên khu rừng. Nhiều sinh vật đang ở trên tàu. Một số kẻ trong đó giống robot, một số kẻ khác rất gầy với đôi mắt màu đen.

Đôi khi những ký ức về những thí nghiệm mà sinh vật lạ đã thực hiện trên cơ thể thoáng qua trí nhớ của Strieber. Mặc dù nhiều người nghĩ rằng đó là ảo giác, nhưng Strieber tin rằng người ngoài hành tinh thực sự bắt cóc ông.

UFO bắt cóc vợ của tài xế xe tải



Hình ảnh minh họa vụ bắt cóc vợ của Scott Murray. Ảnh: toptenz.net

Năm 2012, Scott Murray, một tài xế xe tải ở bang Michigan, Mỹ, bỗng nhiên nhận cuộc gọi từ vợ anh. Người phụ nữ thông báo rằng có thể cô đã bị bắt cóc và hãm hiếp. Murray đưa vợ đến bệnh viện để kiểm tra. Các bác sỹ không thấy dấu hiệu cưỡng hiếp nhưng họ thấy một vết bỏng trên vai cô, The Richest đưa tin.

Murray thuyết phục vợ rằng đó là một cơn ác mộng cho đến khi anh thấy vết cháy hình đĩa lạ lùng trong vườn và những cây cháy cách đó 2,3 m. Murray cho rằng hiện tượng bất thường nào đó đã xảy ra. Anh đưa vợ tới nhà một bác sỹ thôi miên để nhớ lại ký ức. Vợ Muray kể lại rằng những người kỳ lạ đưa cô lên một tàu vũ trụ và thực hiện các thí nghiệm trên cơ thể cô. Hành vi của chúng khiến cô hoảng sợ và phát điên.

Sau đó, vợ Murray tử vong sau khi cô trở về nhà từ một chuyến đi. Murray đã mang mẫu cỏ cháy trong vườn đến các trường đại học quanh vùng để tìm câu trả lời. Tuy nhiên, họ cho biết đó là vết cháy do bức xạ từ. Đến nay cái chết của vợ Murray vẫn là một bí ẩn.

UFO bắt cóc và giao cấu với chàng trai



Antonia Vilas-Boas và bài báo về vụ bắt cóc do UFO thực hiện vào năm 1957. Ảnh: UFOdigest.com

Năm 1957, Antonia Vilas-Boas, một nông dân 23 tuổi ở Brazil, làm việc muộn trên cánh đồng. Đột nhiên anh thấy vầng ánh sáng đỏ trên bầu trời đêm. Vầng sáng tiến về phía anh và kích thước của nó tăng dần, theo UFO Exhibition.

Khi nó đến gần, Antonio nhận ra vầng sáng có hình oval và một vật thể đang xoay ở phía trên. Khi UFO đáp xuống cánh đồng, anh nhảy vào máy kéo nhưng nó không hoạt động. Anh nhảy ra ngoài và chạy thục mạng. Những sinh vật lạ đội mũ bảo hiểm màu xanh và đeo yếm tóm lấy Antoni. 3 “người” khác có hình dáng tương tự đưa anh vào tàu của họ.

Ở trên tàu, những sinh vật ngoài hành tinh lột quần áo và bôi lên cơ thể nạn nhân một loại gel lạ. Sau khi họ lấy các mẫu thí nghiệm từ cơ thể Antoni, rồi một sinh vật nữ xuất hiện và quan hệ tình dục với anh. Khi kết thúc, sinh vật chỉ vào bụng và ra hiệu rằng cô ta đã có thai với Boas.

Khi chúng ném Antonio ra khỏi tàu, anh cố gắng lấy thứ gì đó để làm bằng chứng nhưng không thể. Sau này Antoni Vilas-Boas trở thành luật sư và anh ta thề rằng câu chuyện anh gặp UFO là sự thật.


Nạn nhân của những vụ bắt cóc do sinh vật lạ thực hiện đều không thể nhớ diễn biến về vụ việc. Họ nhớ lại quá trình tiếp xúc với sinh vật bí ẩn nhờ thuật thôi miên.




UFO bắt cóc 4 người ở trại hè Buff Ledge



Hình minh họa vụ bắt người của UFO tại nông trại Buff Ledge. Ảnh: Anonymousfo.com

Năm 1969, hai thiếu niên – Michael và Janet – ngồi và ngắm hoàng hôn tại nông trại Buff Ledge ở bang Vermont, Mỹ. Đột nhiên họ thấy ánh sáng bao trùm bầu trời. Khi quan sát kỹ, quầng sáng bao gồm 3 luồng sáng nhỏ tách ra từ một luồng sáng lớn. Những tia sáng chiếu thẳng xuống hồ, nhưng vài phút sau chúng bắt đầu di chuyển về phía Michael và Jannet. Michael hét lên khi luồng sáng chiếu vào họ và đột nhiên, họ cảm thấy cơ thể trôi nổi. Trong giây lát, cả Michael và Janet đã trở lại bến tàu và luồng ánh sáng kỳ lạ cũng biến mất.

Những chuyện đã xảy ra ám ảnh Michael trong nhiều năm nên ông nhờ một nhà thôi miên giúp ông nhớ lại sự việc. Cuối cùng ông nhớ rằng hôm đó những người ngoài hành tinh với đôi mắt lớn và 3 ngón trên mỗi bàn tay đã đưa Michael lên tàu vũ trụ và lấy mẫu từ cơ thể ông để thí nghiệm. Sau khi lấy lại ký ức, Michael đã liên lạc với Jannet và bà đã xác nhận những ký ức tượng tự, UFO Case Book, một trang web chuyên lưu trữ những câu chuyện về sinh vật ngoài hành tinh, cho hay.

Chùm ánh sáng lạ từ UFO



Bốn nạn nhân của vụ bắt cóc năm 1976: Jack Weine, Jim Weine, Charlie Foltx và Chuck Rak. Ảnh: UFO Evidence

Jack và Jim Weiner, tên của hai nghệ sĩ, cùng những người bạn, Charlie Foltx và Chuck Rak, câu cá đêm ở Maine vào năm 1976. Họ đang ngồi trên ca nô ở giữa hồ thì một vầng sáng xuất hiện trên bầu trời và di chuyển dần về phía họ, theo UFO Evidence – một trang web lưu trữ những thông tin về UFO. Hoảng sợ trước cảnh tượng đó, Jack và những người bạn ngay lập tức chèo thuyền vào bờ, nhưng chùm ánh sáng lạ đã nhấn chìm họ trước khi thuyền cập bến. Các nạn nhân tỉnh dậy bên bờ sông. Họ trở về nhà và thường xuyên gặp ác mộng về việc người ngoài hành tinh làm thí nghiệm trên cơ thể họ. Sau đó, bốn người đàn ông tìm đến các nhà thôi miên để tìm lại ký ức. Mặc dù bốn người lần lượt gặp nhà thôi miên, những câu chuyện của họ đều trùng khớp: người ngoài hành tinh đã tiến hành thí nghiệm và lấy chất dịch từ cơ thể họ. Sau đó họ dựa trên trí nhớ để phác họa lại căn phòng và những dụng cụ thí nghiệm mà người ngoài hành tinh đã sử dụng đối với họ.

Sinh vật ngoài hành tinh điều khiển nạn nhân bằng ý nghĩ



Charles L. Moody và khuôn mặt sinh vật ngoài trái đất theo trí nhớ của anh. Ảnh: UFO Evidence

Năm 1975, Charles L. Moody, một người Mỹ, tới sa mạc Alamogordo, bang New Mexico để xem mưa sao băng. Đột nhiên anh ta thấy một vật thể kim loại xuất hiện trên bầu trời ở khoảng cách vài trăm mét. Moody chạy vào xe ô tô khi anh nhận thấy vật thể lạ bắt đầu di chuyển về phía anh. Từ trong xe ô tô, anh nhìn thấy những sinh vật có hình dạng con người bước ra. Những âm thanh chói tai vang lên và Moody hoàn toàn tê liệt, UFO Evidence cho hay. Khi tỉnh lại, Moody có thể lái xe về nhà. Tuy nhiên, anh hoàn toàn không nhớ những việc đã xảy ra trong khoảng 90 phút. Đồng thời Moody mắc chứng đau lưng và phát ban. Moody đã sử dụng thuật thôi miên để nhớ lại những tình tiết trong hôm ấy. Anh kể rằng, hai sinh vật cao, to bước ra từ vật thể lạ và đưa Moody lên một bàn thí nghiệm trước khi anh hoàn toàn tê liệt. Họ dùng ý nghĩ để yêu cầu anh hợp tác. Những người ngoài hành tinh nói rằng họ sẽ trở lại sau hai thập kỷ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét