Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Ngắm ảnh chụp động vật chuyển động ngoạn mục của Kim Taylor

Tác giả Kim Taylor và chiếc máy ảnh của ông
Nhiếp ảnh gia động vật 78 tuổi, người Anh - Kim Taylor vừa giới thiệu bộ ảnh chụp những chuyển động liên tiếp của loài vật chỉ trong một khung hình duy nhất ấn tượng. Chỉ được chụp trong vườn nhà với dụng cụ là chiếc máy ảnh cộng đèn flash, nhưng sự kiên trì và sáng tạo giúp Taylor hoàn thành các tác phẩm xuất sắc.
Ông chụp một những bức ảnh tuyệt vời về hành vi của những động vậtvà các sinh vật khác thể hiện chuyên môn của ông trong chụp ảnh tốc độ cao. Năm 2011, Kim Taylor đã giành được Giải thưởng lớn tại cuộc thi ảnh thiên nhiên được tổ chức bởi Hiệp hội Audubon ofGreater Denver ở Mỹ với bức ảnh “Dơi tai dài uống nước”.
Đối với Kim Taylor nhiếp ảnh là một nghệ thuật tuyệt vời của riêng mình và khi ông sử dụng kỹ thuật đặc biệt với nghệ thuật, đã cho một kết quả thực sự ngạc nhiên. Một trong những ví dụ lớn nhất của sự sáng tạo và công nghệ pha trộn  "tuần tự chụp ảnh". Đó là một nghệ thuật tuyệt vời  để có thể hiển thị một đối tượng chuyển động trong một hình ảnh duy nhất. Kim Taylor đã đi đến độ dài bất thường để nắm bắt sự chuyển động từ nhịp cánh của con chim, cái đuôi của con sóc khi nó nhảy trong không khí, động vật gặmnhấm và côn trùng được thể hiện chi tiết đến tuyệt vời.
Mời các bạn cùng xem những bức ảnh thật thú vị dưới đây:
Cú lông trắng đầu xám

Động tác nhảy của chú sóc xám

Chú ngựa Welsh

Chú mèo trắng tên Pyramus

Con bọ hung cánh cứng

Dơi tai dài uống nước

Cú nhảy của con mèo


Nhiếp ảnh gia Kim Taylor bắt giữ Khoảnh khắc một con ếch lao tới con mồi côn trùngcủa nó trong phòng thu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét