Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Những bức ảnh sexy trị giá triệu đô của các mỹ nhân nổi tiếng


Marilyn Monroe, Kate Moss, Angelina Jolie... là những mỹ nhân có những bức ảnh sexy trị giá triệu đô từng được bán đấu giá.


Marilyn Monroe

Marilyn Monroe là một trong những mỹ nhân có nhiều ảnh hiếm chưa từng công bố trị giá triệu đô được bán đấu giá nhiều nhất.



Những bức ảnh đầu tiên của “biểu tượng sex mọi thời đại” Marilyn Monroe đã được nhiếp ảnh gia Norma Jeane Dougherty đem ra bán đấu giá để chi trả các khoản nợ của ông.



Những bức ảnh này chưa hề được công bố rộng rãi và chúng là những bức hình đầu tiên đánh dấu cho sự nghiệp của Marilyn Monroe.



Marilyn Monroe với nụ cười khoe răng khi cô tham dự một bữa tiệc trong một thị trấn. Bức ảnh này cũng từng được bán đấu giá.



Marilyn Monroe hát cho quân đội Hàn Quốc



Bức ảnh đen trắng được chụp năm 1960. Trong ảnh, Allan "Whitey" Snyder trang điểm cho Marilyn Monroe để chuẩn bị quay "Let's Make Love”.



Hình ảnh chụp năm 1962, khi "nữ hoàng điện ảnh" tham gia bộ phim "Something's Got to Give”.

Elizabeth Taylor

Elizabeth Taylor được mệnh danh là viên đá quý của điện ảnh thế giới. Bà luôn được coi là diễn viên hội tụ được đầu đủ màu sắc của điện ảnh Hollywood.

Với vẻ đẹp quyến rũ, cao quý bà từng được coi là biểu tượng của sắc đẹp. Vì thế thật dễ hiểu khi không ít những bức ảnh sexy của bà được đem đấu giá với triệu đô.

Vẻ đẹp vô cùng quyến rũ của Elizabeth Taylor

Elizabeth Taylor trong một bức ảnh quảng cáo cho A Place in the Sun (1951)

Madonna

Madonna cũng là một trong những mỹ nhân có tên trong danh sách những mỹ nhân sở hữu những bức ảnh nude gợi cảm, có giá trị từng được bán đấu giá.






Những bức ảnh sexy thời còn trẻ của Madonna



Bức ảnh nude đầy gợi cảm của Madonna. Bức ảnh đen trắng tuyệt đẹp này được nhiếp ảnh gia nổi tiếng Steven Meisel chụp năm 1990, lúc Madonna đang ở tuổi 32. Khi đó, nhiều chuyên gia dự đoán, giá của tấm ảnh này có thể lên tới hơn 5.000 bảng Anh.

Kate Moss

Đặt chân vào làng thời trang khi mới chỉ là cô gái 14 tuổi non nớt nhưng 2 năm sau đó, sự nghiệp của Kate Moss nhanh chóng thăng hoa nhờ bộ ảnh nude chụp cho tờ tạp chí The Face vào năm 1990. Kate Moss là một trong số những mỹ nhân được cho rằng nổi danh nhờ chụp ảnh nude.



Bức ảnh của Kate Moss do nhà nhiếp ảnh Irving Penn thực hiện năm 1996, chụp nghiêng Kate trong tư thế ngồi được định giá cao nhất trong một cuộc đấu giá. Nó có giá khoảng 30.000 USD



Bức hình được thực hiện năm 1993 được thực hiện bởi nhiếp ảnh Albert Watson được bán đấu giá năm 2008 với giá 31000 đô

Angelina Jolie

Mới đây, bức ảnh chưa từng được công bố, chụp Angelina Jolie bán nude và để chú ngựa trắng hôn ngực vào năm 2001 được đem ra đấu giá với giá gần tỷ đồng.

Angelina Jolie đã chụp bức ảnh nóng bỏng này khi cô 25 tuổi. Nữ minh tinh để ngực trần, mỉm cười rất thoải mái và ngả đầu về phía sau để tóc cuốn theo gió trong khi chú ngựa trắng đang hôn lên ngực cô.

Bức ảnh là tác phẩm của nhiếp ảnh gia David LaChapelle chụp cho tờ Rolling Stone nhưng chưa bao giờ được công bố trước đây.



Trước đó, những tấm hình chụp từ thuở 15, 16 nhưng vẫn không kém phần sexy của Angelina Jolie cũng đã được đem bán đấu giá tại Úc.





Là một trong những ngôi sao gợi cảm nhất thế giới hiện nay, bờ môi cong,
đôi mắt hút hồn và thân hình “bỏng mắt” của Angelina Jolie không phải
bây giờ mới được biết tới.









Ngay từ thuở ngây thơ, “bà Smith” đã sở hữu một thân hình “đẹp như mơ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét