Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

God & Jesus call for World Peace!“



Về chiến tranh Thế Giới, Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần phán rằng: “Nhờ công thu xếp của TT Barack Obama có sự đóng góp khôn ngoan của hiền thê là Đệ I Phu Nhân Michelle Obama, cùng sự hợp tác của Ban Tham Mưu và sự cố vấn của cựu TT Bill Clinton và Ngoại Trương Hillary Clinton và lời cầu nguyện của Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần; nay Phán rằng “Thế Giới sẽ không có Đại Chiến Thứ 3 hay chiến tranh nguyên tử như dư luận âu lo. Tuy nhiên trước tháng 10 năm 2012 và sau đó, sẽ có các cuộc chiến tranh khu vực và mọi thắng lợi sẽ thuộc về Hoa Kỳ và các Đồng Minh. Những kẻ độc tài, Cộng Sản và tội ác sẽ không còn tồn tại ở bất cứ nơi nào trên thế giới trước năm 2016”.



và hàng ngày có vài trăm hay có khi cà ngàn người vào chửi bới tôi. Tôi biết rằng Đảng CSVN có trên 2 Triệu Đảng Viên, chỉ cho vài trăm người vào chửi tôi thì đó là quá ít. Có một điều tôi chỉ nhắn với những nhà độc tài và Cộng Sản trên khắp thế giới được biết rằng giai đoạn mới, kỷ nguyên mới “New Age” và “Trật Tự Thế Giới Mới” theo chương trình của Thượng Đế đã bắt đầu. Gương mới nhất là Moammar Gadhafi đầy quyền lực và bạc tiền đã chết thê thảm bởi sự cay ghét của người dân; con cái cũng đều bị giết chết và mọi tiền tài vơ vét tham nhũng của y đã bị tịch thu. Lời Phán của Thượng Đế mà tôi muốn truyền đạt là “Hãy buông đao xuống để thành Phật – God & Jesus call for World Peace!“.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét