Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013


Khởi tố 1 nguyên giám đốc ngân hàng








Tối 24-4, đại tá Phan Minh Tấn – phó giám đốc, thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ – cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Lương Quang Minh, nguyên giám đốc Ngân hàng Phát triển VN khu vực Cần Thơ – Hậu Giang, để điều tra hành vi vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng.

Cùng bị khởi tố về hành vi này còn có bà Nguyễn Thị Mai – nguyên trưởng phòng tín dụng xuất khẩu; Lâm Chí Công – nguyên phó phòng và cán bộ tín dụng Nguyễn Minh Phục. Đại tá Tấn nói Viện KSND TP Cần Thơ mới phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, chưa phê chuẩn lệnh bắt tạm giam.

Ông Minh và thuộc cấp bị khởi tố do liên quan đến vụ án xảy ra tại Công ty TNHH An Khang (Cần Thơ) do ông Nguyễn Hồng Quân làm giám đốc. Ông Quân giao cho con gái là Nguyễn Thị Thu Sương (làm phó giám đốc) điều hành mọi hoạt động. Trong quá trình hoạt động, Sương đã làm nhiều hồ sơ khống để được vay và chiếm đoạt của các ngân hàng hàng chục tỉ đồng. Sương khai đã chi cho ông Lương Quang Minh 1,2 tỉ đồng và 10.000 USD, Nguyễn Thị Mai 3,1 tỉ đồng và 10.000 USD…

Xem tin nguồn: http://ttxva.org/khoi-to-1-nguyen-giam-doc-ngan-hang/#ixzz2RR7vAScT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét