Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

NGUYEN TAN DUNG



Tiên đoán về tình hình Việt Nam, Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần nói rằng:“Chắc chắn Thủ Tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng sẽ bị Trung Quốc và phe thân Trung Quốc trong Đảng CSVN ám sát chết trước năm 2014 nhưng không biết lúc nào”. Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng đã vào trang Facebook của Tiên Tri Trần Dần và mới đây ông Trần Dần gởi cho TT Nguyễn Tấn Dũng một nhắn tin trên Facebook của TT Nguyễn Tanâ Dũng hỏi rằng ngày 10-01-2012 Thủ Thướng vào Facebook của Trần dần có cần hỏi gì không thì Trần Dần sẽ trả lời. Tiên Tri Trần Dần cho biết đã có một số lãnh đạo cao cấp trong Chính Phủ Hà Nội, trong Trung Ương Đảng CSVN đã cho người liên lạc với Trần Dần để hỏi về tương lai của họ và gia đình họ. Trong khi đó một số lãnh đạo các Tôn Giáo, Đảng Phái trong và ngoài nước; cũng như gia đình các nhân vật đấu tranh dân chủ bị CSVN cầm tù cũng tìm cách liên lạc với Trần Dần.

Hình trên: Ngày 10-01-2012, TT Nguyễn Tấn Dũng vào Facebook của Trần Dần. Ngày 11-01-2012, Tiên Tri Trần Dần gởi tin trên Facebook của TT Nguyễn Tấn Dũng để hỏi “Ngài cần gì cứ hỏi và Ngài liên lạc Email tiện hơn”.

6. Quân Đội Nhân Dân Việt Nam sẽ làm một cuộc đảo chính toàn diện xóa sạch hệ thống Đảng CSVN trong vòng 48 tiếng đồng hồ trước năm 2014. Một số Đảng Viên CSVN cao cấp sẽ đào thoát qua Trung Quốc nhưng gia đình, tài sản sẽ bị Quân Đội Nhân Dân thu hồi và quản lý. Việt Nam sẽ hoàn toàn không còn chế độ Cộng Sản trước năm 2014. Sẽ thay đổi chế độ tự do, dân chủ, nhân quyền và thân Hoa Kỳ.

7. Về tình hình Trung Quốc, Tiên tri Vũ Trụ Trần Dần nói rằng: “Trung Quốc sẽ thua trận Biển Đông sau khi khai chiến với Việt Nam và từ đó thì suy sụp kinh tế, nội loạn và chế độ CS Trung Quốc sẽ hoàn toàn sụp đổ trước năm 2016. Trung Quốc sẽ bị chia ra thành 4 hay 5 nước nhỏ, trong đó Tây Tạng là quốc gia tự trị và độc lập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét