Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Hé lộ chân dung anh chàng bị trục xuất vì... quá đẹp trai

Sau thông tin 3 người đàn ông bị trục xuất khỏi Ả Rập Xê Út vì quá đẹp trai, cư dân mạng đã lùng sục khắp nơi và "truy" ra được chân dung một trong ba mỹ nam này.

Vào ngày 14.4, trong lúc tham gia lễ hội văn hóa ở thủ đô Riyadh (Ả Rập Xê Út), 3 người đàn ông đến từ Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất bất ngờ bị trục xuất vì lý do… quá đẹp trai, tạo lo ngại nữ giới có thể bị cuốn hút quá mức và dẫn đến mất kiểm soát hành vi.

Trên một số trang mạng, nhiều bạn đọc đã nhanh chóng nhận ra hình ảnh được đưa lên báo là anh chàng có tên Omar Borkan Al Gala, một nhiếp ảnh gia thời trang, một nhà thơ đang sống ở Dubai.

Ngay lập tức, các diễn đàn truyền tay nhau những bức ảnh của Omar từ tài khoản Flickr và Facebook của anh. Trên trang Facebook của mình, Omar cũng đăng lại thông tin về việc 3 người đàn ông bị trục xuất tại Ả Rập Xê Út nhưng không đưa ra lời bình luận hay phủ nhận về điều này.



















Chân dung Omar Borkan Al Gala - một trong ba người bị trục xuất


Hiện dân mạng đang ráo riết truy lùng 2 mỹ nam còn lại. Được biết trên Facebook cá nhân của Omar, hiện có rất nhiều comment tiếng Việt, mong muốn anh chàng một lần ghé qua... Việt Nam, và "bảo đảm sẽ không bị trục xuất".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét