Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Cư dân mạng thế giới sôi sục săn tìm "kẻ bị đuổi khỏi lễ hội"


Ngay sau khi bị trục xuất khỏi lễ hội vì... quá đẹp trai, mọi thông tin, hình ảnh về 3 thanh niên đến từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập lập tức thu hút sự quan tâm lớn của các cư dân mạng trên khắp thế giới.
>> Bị "đuổi" khỏi lễ hội chỉ vì… quá đẹp trai





Ba thanh niên bị trục xuất khỏi một lễ hội văn hóa ở Ả Rập Saudi vì quá đẹp trai, ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng thế giới. Mọi thông tin về 3 chàng trai được cư dân mạng khắp các nước "lùng sục" truy tìm. Trong đó, người mẫu Omar- một trong ba thanh niên, được "săn lùng" nhiều nhất.

Trên blog cá nhân Borkan Al Gala Photography của mình, Orma giới thiệu rất ngắn gọn: “Xin chào! Tôi là Borkan! Chào mừng bạn đến blog cá nhân của tôi! Tôi xin giới thiệu một chút về bản thân và hy vọng những bức ảnh của tôi sẽ nói lên nhiều điều khác… Tôi là dân bản địa ở Dubai, là một người mẫu kiêm nhiếp ảnh gia. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào khác liên quan tới studio của tôi, xin đừng ngần ngại liên lạc với tôi qua blog cá nhân này.”





Blog cá nhân này đã được lập từ đầu năm 2011 và chỉ chuyên giới thiệu những bức ảnh thời trang của Omar.

Ngoài ra tài khoản trên trang Ask.fm của Omar – một trang xã hội dạng hỏi – đáp, những ngày gần đây, anh liên tục nhận được hàng loạt tin nhắn của “người hâm mộ”. Câu hỏi mà rất nhiều cô gái quan tâm là “Anh đã kết hôn chưa?”. Câu trả lời là “Chưa”.





Bên cạnh đó là hàng loạt tin nhắn hỏi xin số điện thoại, những lời khen ngợi về vẻ đẹp trai của Omar, những tin nhắn tình cảm… chủ yếu bằng tiếng Anh và tiếng Ả Rập.

Omar chia sẻ về sở thích cá nhân trên trang Ask.fm rằng: “Tôi có một niềm hứng thú lớn đối với nhiếp ảnh nghệ thuật và nhiếp ảnh thời trang. Tôi đã bắt đầu tập bấm máy để ghi lại những khoảnh khắc đẹp, tôi đã quyết định sẽ chọn nhiếp ảnh là sự nghiệp để mình phấn đấu.”





Ngoài ra, trên trang cá nhân này, Omar cũng cảnh báo về những tài khoản giả mạo lấy tên anh trên các trang Facebook, Twitter, Ask.fm, Tumblr… đang xuất hiện nhan nhản. Có lẽ anh vẫn chưa biết rằng mình hiện đang được rất nhiều người biết tới và hâm mộ.

Omar chia sẻ: “Tôi đã thấy những video clip trên Youtube giới thiệu hàng loạt ảnh của tôi nhưng giờ đây còn có những người bị ám ảnh tới mức lập tài khoản giả mang tên tôi thì thật quá đáng.”


Omar (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh với 2 người bạn

Tuy vậy, anh không nói chính xác tài khoản cá nhân trên những trang này là gì. Tuy thông tin về chàng trai này mới bắt đầu xuất hiện từ đầu tuần nhưng trên nhiều tài khoản ở các trang mạng xã hội mang tên Omar, số người đăng ký theo dõi đã lên tới hàng chục nghìn người đến từ khắp các quốc gia.

Tuy vậy, người dùng sẽ khá thất vọng bởi ngoài những tấm ảnh của Omar, những trang này hoàn toàn không có tính tương tác nào, người hâm mộ chỉ có thể vào, để lại tin nhắn và lặng lẽ đi ra, hầu như không có bất cứ một lời hồi đáp nào đến từ “chính chủ” bởi khả năng rất cao, đây là những tài khoản giả mạo.





Ở quốc gia láng giềng Trung Quốc, những trang tin lớn như Sina, Xinhua, China.org.cn... cũng liên tiếp đưa tin ảnh về Omar. Hiện trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc, Omar đã trở thành một chủ đề “nóng” trong giới trẻ.

Omar là một ví dụ điển hình cho việc một người có thể trở nên nổi tiếng “chỉ trong một đêm” vì những lý do rất hài hước. Thậm chí quy mô nổi tiếng của những trường hợp như thế này ngày càng lớn bởi tính lan truyền, tương tác và cộng hưởng của các trang mạng xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét