Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

“Buổi tiệc sắc màu” - Cơ hội cho nhiếp ảnh gia trẻ


Nhiếp ảnh gia Gabby Salazar đã đến Việt Nam để chia sẻ niềm đam mê với các bạn trẻ. (Nguồn: BTC)

Cuộc thi Giải thưởng Nhiếp ảnh gia Trẻ EOS ở Việt Nam vừa chính thức được khởi động. Ban tổ chức cho biết, truyền cảm hứng cho giới trẻ khắp châu Á đam mê sáng tạo nghệ thuật và khoa học nhiếp ảnh là tinh thần của cuộc thi.

Bên cạnh đó, sân chơi cũng tạo cơ hội cho các bạn trẻ được học hỏi trực tiếp từ nhiếp ảnh gia nổi tiếng của National Geographic đến từ Mỹ Gabby Salazar. Đây là năm đầu tiên Canon và National Geographic tổ chức cuộc thi này trên toàn khu vực châu Á.

Cuộc thi kêu gọi tất cả nhiếp ảnh gia trẻ có đam mê trong độ tuổi 13 đến 25 ở Singapore, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan và Indonesia gửi những bức ảnh đẹp nhất của họ theo chủ đề “Buổi tiệc sắc màu.”

Ảnh gửi về sẽ được ban giám khảo chuyên nghiệp đến từ Canon và National Geographic đánh giá. Họ sẽ quyết định ba người chiến thắng cuối cùng. Bên cạnh cuộc thi chính, sẽ có những giải thưởng được trao dựa trên đánh giá của công chúng.

Ông Simeon Dawes, Phó Giám đốc Liên kết và Kinh doanh Quảng cáo, khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông, Công ty FOX International Channels tự hào nói: “Kênh truyền hình National Geographic chúng tôi nối tiếng với phong cách kể chuyện bằng hình ảnh và một trong những cách tốt nhất đế duy trì quá trình nghệ thuật và khoa học này là đầu tư vào thế hệ nhiếp ảnh gia kế cận. Chúng tôi tự hào hỗ trợ Giải thưởng Nhiếp ảnh gia Trẻ EOS và mong chờ sự sáng tạo nhiệt huyết khắp Đông Nam Á.”

Ban tổ chức cũng cho hay, cuộc thi bắt đầu từ ngày 28/03 và kết thúc vào ngày 03/06. Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi, giải thưởng và ảnh tham gia được đăng tải trên trang web: www.Celebrationofcolour.com./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét