Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Hoa hậu Thái Lan tiếp tục 'tố' BTC Hoa hậu Thế giới


Bức thư có tiêu đề "Lời thú nhận của Vanessa - Hoa hậu Thế Giới Thái Lan 2012" tiết lộ, các thí sinh Hoa hậu Thế giới đã "được" ăn những bữa sáng rẻ tiền nhất của Trung Quốc.

Sau khi gửi lời cảm ơn khó hiểu tới BTC Hoa hậu Thế giới 2012 trên trang cá nhân của mình, người đẹp Thái Lan lại tiếp tục gây sốt trên mạng khi một thành viên Missosology cho đăng tải bức thư với nội dung lời thú nhận của Vanessa Muangkod lên diễn đàn.
Nguyên văn bức thư được đăng tải trên Missosology.
Sau khi hình ảnh bức thư được chụp lại và đưa lên trang cá nhân của Missosology, cộng đồng mạng lại bắt đầu tranh cãi, bàn luận xôn xao. Nội dung bức thư không phải tự tay Hoa hậu Thái Lan viết, mà nó được ghi chép lại từ một người khác. Có vẻ như nhân vật này đã lấy thông tin từ cuộc trả lời phỏng vấn của Vanessa Muangkod với kênh truyền hình Thái Lan ngay khi trở về nước. Và những câu chuyện phía sau hậu trường dường như đang dần được hé lộ.
Trích nội dung bức thư đăng tải trên diễn đàn Missosology (đã được dịch):
Bữa sáng rẻ tiền nổi tiếng nhất thế giới! Món ăn Trung Quốc! Đó là bữa sáng hàng ngày cho tất cả các thí sinh (và cả cho những bữa ăn khác trong ngày, nó không hề sang trọng như những gì chúng ta nhìn thấy).
Trong tất cả các bữa ăn - sáng, trưa và tối, bà Morley (Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Thế giới) đã "bán" vé để khách du lịch vào chụp ảnh với các thí sinh! (Chúng tôi giống như những con vật sở thú.) Một lần nữa, lại là vì tiền!
Lịch trình thay đổi từng ngày. Nhân viên của tổ chức HHTG thường tới gõ cửa phòng của các thí sinh để thông báo về lịch trình ngày tiếp theo vào lúc 1h sáng, hầu như ngày nào cũng vậy!
Sau khi trao vương miện, Hoa hậu Trung Quốc và cô Morley nhanh chóng biến mất, các thí sinh khác tự an ủi nhau. Rất nhiều người đã khóc, đặc biệt là Hoa hậu Venezuela. (Vanessa thừa nhận rằng cô ấy cũng khóc rất nhiều). Ngoài ra, hệ thống bảng xếp hạng điểm khiến các thí sinh bối rối và nghi ngờ. Một vài người cho rằng điểm số thực sự của họ cao hơn thế và họ đã bị "cướp" điểm.
Kết thúc đêm chung kết, các thí sinh phải tự bắt taxi trở về khách sạn.
Nhiều thí sinh muốn lên mạng để cập nhật thông tin hoặc xem phản hồi của fan đã phải trả tiền dịch vụ Internet khá đắt đỏ ngoài khách sạn (Vanessa và một vài thí sinh khác đã làm điều đó bởi vì họ rất quan tâm đến trang cá nhân, nhưng hầu hết trong số họ không ai được lọt vào top 10 Hoa Hậu Truyền Thông).
Chuyện mất đồ: Sau khi báo cáo lại chuyện mất đồ với ban tổ chức, hàng lý của Vanessa đã được tìm thấy ở phòng của một Hoa hậu đến từ Châu Phi. Khách sạn xin lỗi và thừa nhận họ sai, nhưng Vanessa lại bị chỉ trích vì "tâm sự" điều này trên Fanpage. Đó là lỗi của cô ấy?
Phần thi phụ Top Model: Rõ ràng cả 10 thí sinh lọt vào vòng chung kết của Top Model đều có 3 bộ váy vào đêm đó, trong khi Vanessa thậm chí còn không được phép đeo mi giả. Công bằng ở đâu?
Hoa hậu Truyền thông: Vanessa tin rằng cô sẽ là người chiến thắng trong phần thi Hoa hậu Truyền thông vì cô ấy chăm chỉ cập nhật thông tin hàng ngày, cũng như trả lời bình luận của fan. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên đăng tải những đoạn clip do người hâm mộ làm để chứng minh sự tương tác tốt với cộng đồng. Vanessa muốn dùng giải thưởng này để làm món quà dành tặng khán giả nhà, nhưng kết quả đã làm cho cô ấy rất sốc. Vanessa đã cố gắng hỏi thành viên BTC Miss World và nhận được câu trả lời rằng: "Tôi không biết, tôi đã chấm kỹ rồi" (hay ai đó đã sắp đặt?). 
Lí do Hoa hậu Thái Lan Vanessa Muangkod mạnh dạn nói lên sự thật phải chăng vì cô bị "cướp" mất giải Hoa hậu Truyền thông?
Vanessa Muangkod trả lời phỏng vấn trên truyền hình sau khi trở về nước (Ảnh chụp từ clip).
Hiện tại vẫn chưa biết mức độ chính xác của những thông tin trong bức thư này là bao nhiêu (bởi vì clip trả lời phỏng vấn của HH Thái Lan bằng tiếng Thái), nhưng chuyện lịch trình của Miss World 2012 thay đổi từng ngày cũng đã được đại diện Việt Nam, Á hậu Hoàng My, đề cập đến trước đó trên trang cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét