Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Tin nóng: phe áo đỏ tập trung trước cổng trụ sở bộ Tài Nguyên và Môi Trường.

Theo giấy mời làm việc của bộ Tài Nguyên và Môi Trường ra ngày 15/8/2012, hôm nay ngày 21 tháng 8 năm 2012, Bà con dân oan Văn Giang đã có mắt để gặp trực tiếp và đối thoại với Thứ Trưởng bộ Tài nguyên và Truyền Thông. bà con ở Dương Nội cũng đã tới ủng hộ. Hiên tại lực lượng AN rất đông với sự hỗ trợ của dân phòng và CSGT. Ước tính có khoảng 500 người trước cổng trụ sở.
















Cập nhật, đúng 12h30 ngày hôm nay, buổi làm việc với phía bộ Tài Nguyên và Môi Trường kết thúc. Theo những thông tin ban đầu cho biết, buổi làm việc ngày hôm nay không thu lại được bất cứ một kết quả nào vì những nguyên nhân sau đây:
_Phía bộ Tài Nguyên và Môi Trường trả lời lấp lửng những câu hỏi từ phía dân oan Văn Giang.
_Không trình ra được bất cứ một văn bản nào về việc thu hồi đất.
_Phía bộ Tài Nguyên và Môi Trường dường như có thái độ tổ chức cuộc gặp gỡ cho xong, chứ không thật lòng thật tâm muốn lắng nghe những ý kiến từ phía người dân Văn Giang.
Sau đây là 1 số hình ảnh sau khi kết thúc buổi làm việc phía ngoài trụ sở Bộ Tài Nguyên và Môi Trường.







Hiện tại trời Hà Nội mưa rất lớn, bà con dân oan đã lên xe Bus trở về, nhưng còn rất nhiều hình ảnh, video về buổi làm việc ngày hôm nay, nhóm phóng viên hiện trường  xin phép kiếm chỗ trú mưa, ăn trưa, và sẽ sớm đăng tải các hình ảnh ngày hôm nay cho quý độc giả xa gần quan tâm tới vụ việc được biết tới hiện trạng thực tế ở xã hội Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét