Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

Bé gái 5 tuổi bị ông chủ nhà giữ trẻ xâm hại tình dục

Gần 1 tháng nay, bà Lê Thị Phước (ấp Quang Ninh, xã Quơn Long, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) cũng như các thành viên trong gia đình rất đau xót khi phát hiện cháu gái 5 tuổi bị xâm hại tình dục.

Bà Phước kể, cháu gái nội tên Nguyễn Thị Dung N - là con của anh Nguyễn Văn Minh. Do gia đình nghèo, cha mẹ bé phải đi làm thuê kiếm sống nên gửi bé ở nhà giữ trẻ của ông bà Võ Văn Re- Huỳnh Thị Trí (cùng ấp).
Ông Võ Văn Re là Chi hội trưởng Chi hội Cựu chiến binh ấp, còn bà Huỳnh Thị Trí là giáo viên hưu trí, lại là đảng viên nên gia đình bà Phước rất yên tâm khi gửi bé.
Nào ngờ, chiều 28/4 vừa qua, khi rước bé từ nhà trẻ về tắm gội thì mẹ bé phát hiện vùng kín của con mình bị sưng, rỉ máu. Dù mới 5 tuổi nhưng bé gái này đã chỉ ra chính ông chủ nhà giữ trẻ Võ Văn Re đã có hành vi xâm hại tình dục khi bà vợ vắng nhà.
Qua khám nghiệm, bệnh viện Đa khoa huyện Chợ Gạo kết luận, bé Nguyễn Thị Dung N bị phù nề âm đạo, rách màng trinh. Vụ xâm hại tình dục bé gái đã rõ ràng nhưng ông Võ Văn Re vẫn không thừa nhận hành vi sai trái của mình.
Còn phía gia đình ông Re đã bồi thường cho gia đình nạn nhân 25 triệu đồng và yêu cầu gia đình bé gái rút đơn tố cáo. Bố bé N – anh Nguyễn Văn Minh cũng xác nhận đã nhận tiền và viết đơn bãi nại. “Tuy nhiên nếu khi pháp luật xử lý ông Re thì tôi trả lại tiền…”, anh Minh nói.
Ông Nguyễn Thành Tài - Trưởng Công an xã Quơn Long khẳng định có vụ việc, tuy nhiên ông Tài cho rằng vụ việc quá phức tạp nên Công an xã Quơn Long đã chuyển hồ sơ vụ án về Công an huyện Chợ Gạo để điều tra, xử lý.
Gần 1 tháng qua, vụ xâm hại tình dục trẻ em này vẫn chưa có kết luận cụ thể từ ngành chức năng. Riêng bé gái là nạn nhân thì có lúc khai với người thân là ông Re dùng tay xâm hại tình dục, có lúc cho rằng ông có hành động hiếp dâm. 
Gia đình nạn nhân và người dân ấp Quơn Ninh rất bức xúc khi thủ phạm của vụ xâm hại tình dục này vẫn nhởn nhơ và còn có lời thách đố người khác. Ông Đặng Hoàng Minh - Trưởng ấp Quang Ninh, xã Quơn Long nói: “Việc này tôi biết từ lâu, nhưng vẫn đợi kết luận của cơ quan chức năng. Nếu thật sự ông Re có hành vi xâm hại tình dục hay hiếp dâm trẻ em thì phải bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật”.
Vụ việc xảy ra, Đảng ủy- UBND xã có văn bản báo cáo cho Huyện ủy-UBND huyện Chợ Gạo. Bà Nguyễn Thị Tiếp - Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến tận nhà nạn nhân để thăm hỏi, tặng quà.
Hành vi xâm hại tình dục bé gái mới 5 tuổi của chủ nhà giữ trẻ - Võ Văn Re là vi phạm pháp luật. Hành vi này vừa ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe và tương lai của bé gái rất cần được ngành chức năng huyện Chợ Gạo điều tra, xử lý thích đáng./

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét