Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

Xe khách lao xuống ruộng, 45 người thoát chết


TTO - Lúc 2g30 sáng 2-6, một ôtô chở 45 hành khách chạy trên quốc lộ 1A đã lao xuống ruộng tại thôn Quan Nam (xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng).
Xe khách gây tai nạn được kéo từ dưới ruộng lên - Ảnh: Hữu Khá
Rất may vụ tai nạn này chỉ làm một phụ xe bị thương nặng và năm hành khách bị xây xát phải nhập viện.
Theo lời kể của hành khách đi xe, ôtô này chạy tuyến Đắk Lắk -Thừa Thiên - Huế, khi đến địa điểm trên tài xế đánh tay lái tránh một ổ gà lớn phía trước. Bất ngờ xe mất lái lao với tốc độ cao đâm thẳng vào lan can đường rồi lao xuống ruộng.
Trong đêm tối, những người dân địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đập vỡ kính để cứu hành khách. Người bị thương nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.
Ông Lê Khả Muôn, hạt trưởng Hạt Quản lý đường bộ Nam Hải Vân (đơn vị quản lý đường nơi xảy ra vụ tai nạn), cho biết đoạn đường trên bị hư hỏng và xuất hiện nhiều ổ gà là do các xe vận tải đất đá phục vụ dự án san lấp mặt bằng khu đô thị Quan Nam - Thủy Tú của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Trung Nam gây ra.
Hiện phía đơn vị làm hư hỏng đường đang khắc phục bằng cách cắt mặt đường để vá các ổ gà.
Đoạn đường bị các xe ben cày nát xuất hiện nhiều ổ gà rất nguy hiểm. Nhiều hành khách cho biết tài xế đã tránh ổ gà này (ảnh) dẫn đến mất tay lái gây tai nạn - Ảnh: Hữu Khá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét