Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011

Thiếu úy cảnh sát bị đâm chết ở quán cà phê


Tối 28/6, khi vị khách nam đang uống nước tại quán cà phê sân vườn Thủy Trúc, đường Chu Văn An, quận Bình Thạnh, TP HCM thì bất ngờ một người từ ngoài xông tới dùng dao đâm nhiều nhát.

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông mặc quần jeans, áo thun màu xám, nằm chết trước quán cà phê sân vườn Thủy Trúc. Hàng trăm người đứng nghẹt tuyến đường Chu Văn An. Cảnh sát phong tỏa nghiêm ngặt không cho phóng viên tác nghiệp.
Quán cà phê xảy ra vụ án. Ảnh: An Nhơn.
Quán cà phê xảy ra vụ án. Ảnh: An Nhơn.
Thông tin ban đầu, nạn nhân tên Khánh, 34 tuổi, cấp bậc thiếu úy, hiện công tác Phòng cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước. Vị cảnh sát trẻ xuống TP HCM để học chuyên tu ở trường Đại học cảnh sát (quận Thủ Đức) mới được một năm.
Một số nhân chứng kể, khoảng 20h30, thiếu úy Khánh vào quán cà phê sân vườn Thủy Trúc uống nước một mình. Khi nhân viên quán hỏi thì người khách cho biết đang chờ bạn. Khoảng 15 phút sau có một thanh niên vào quán, đi tới bàn Khánh rồi bất ngờ móc dao tấn công. Né được nhát dao đầu tiên nhưng thiếu úy Khánh vẫn bị đâm khi đối thủ ra tay liên tiếp.
Công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: An Nhơn
Công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: An Nhơn.
Bị đâm, máu chảy ướt sũng áo, vị khách này bỏ chạy nhưng hung thủ vẫn rượt theo.
Mọi người trong quán bỏ chạy tán loạn. Hai bên giằng co được một lúc, khi chạy tới cầu trong quán, thiếu úy Khánh gục xuống. Thấy đối phương không còn chống cự khi đã dính nhiều nhát dao, hung thủ đã tẩu thoát.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an quận Bình Thạnh, công an TP HCM đã nhanh chóng có mặt hiện trường. Cảnh sát tiến lấy lời khai nhân viên quán cà phê. Đến 23h, thi thể nạn nhân mới được chở đi khám nghiệm.
An Nhơn

1 nhận xét:

  1. QUÁ HAY! THÊM MỘT CON BỌ HÚT MÁU NHÂN DÂN NỮA CHẾT. HY VỌNG , HÀNG NGÀY Ở MỖI TỈNH, MỘI HUYỆN ĐỀU CÓ NHỮNG ANH HÙNG RA TAY GIẾT NHỮNG CON BỌ NHƯ VẬY

    Trả lờiXóa