Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011

Truy bắt hung thủ đâm chết CSGT trong quán cà phê


(Dân trí) - Ngày 29/6,Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45 - công an TP.HCM) đang phối hợp với công an quận Bình Thạnh truy bắt hung thủ đâm chết một CSGT tại quán cà phê Thủy Trúc vào tối 28/6.
 >>  Án mạng kinh hoàng trong quán cà phê
Nạn nhân bị đâm chết là một thiếu úy CSGT công an tỉnh Bình Phước
Như Dân trí đã đưa tin, vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 20h45 tối 28/6 tại quán cà phê Thủy Trúc (mặt giáp với đường Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh). Qua điều tra, nạn nhân là Thiếu úy Phùng Minh Thắng (34 tuổi, quê Bình Phước, không phải tên Khánh như thông tin ban đầu đã đưa - PV ). Thời điểm bị sát hại, thiếu úy Thắng đang công tác tại Phòng CSGT đường bộ (PC67), Công an tỉnh Bình Phước.
Theo xác nhận của Trường Đại học Cảnh sát Nhân dân, trụ sở tại phường Liên Chiểu Q.Thủ Đức, anh Thắng vẫn chưa phải là sinh viên của trường. Cách đây khoảng 1 tháng Thiếu úy CSGT này được cử xuống TP.HCM ôn thi vào Trường Đại học Cảnh sát nhân dân. Khi bị đâm chết, anh Thắng vừa thi xong môn văn và sử.
Xoáy quanh nguyên nhân dẫn đến vụ thanh toán kiểu “xã hội đen” cơ quan chức năng vẫn chưa có công bố chính thức. Tuy nhiên, theo một số người bạn thân của anh Thắng, trước khi xảy ra vụ án, Thắng có nhậu với nhóm bạn. Tuy nhiên, được vài phút thì anh này nghe điện thoại của một người nào đó hẹn đến quán cà phê Thủy Trúc để nói chuyện. Những người bạn này khẳng định, chưa hề biết và nghe nói anh Thắng có mâu thuẫn với ai.
Anh Thắng bị đâm nhiều nhát. Trong đó, vết đâm gây đứt van tim đã dẫn đến tử vong. Chiều 29/6, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng.
Anh Thắng bị đâm trúng tim gây tử vong tại chỗ
Một số nhân chứng cho biết, anh Thắng đã bị một đối tượng dùng dao tấn công ngay tại bàn nước trong quán cà phê sân vườn Thủy Trúc. Sau khi sát hại “con mồi”, tên sát thủ nhanh chân tẩu thoát. Khi các nhân viên phục vụ quán phát hiện, đưa anh Thắng ra đến cổng thì tử vong.
Nhiều khả năng, việc sát hại thiếu úy Phùng Minh Thắng xuất phát từ mâu thuẫn từ trước. Hung thủ đã dàn dựng kế hoạch để ra tay.
Hiện công an thành phố đang gấp rút điều tra làm rõ.
Trung Kiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét