Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

Kinh hoàng chồng dùng gậy đục bê tông giết vợ và con trai


(Phunutoday) - Trao đổi với phóng viên báo Phunutoday, ông Nguyễn Văn Mạn – đội trưởng đội trực ban, công an tỉnh Phú Thọ cho biết: Nguyên nhân ban đầu được xác nhận, do mâu thuẫn gia đình, anh Lương Mạnh Hùng (SN 1982, ở khu 8, xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) đã nhẫn tâm giết chết vợ là chị Lê Thị Hương (SN 1985) và cậu con trai vừa tròn 3 tuổi. Hiện công an tỉnh Phú Thọ đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Vụ việc thương tâm xảy ra vào khoảng 20h, tối 30/5, sau khi gia đình và người dân địa phương nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà anh Lương Mạnh Hùng.

Mô tả ảnh.
Chiếc gối và chiếu đẫm máu nạn nhân. (nguồn: Vnexpress)

Mọi người xung quanh chạy đến xem thì phát hiện chị Lê Thị Hương (SN 1985, vợ anh Hùng) và con trai là Lương Quang Huy (SN 2008) nằm bất động trên nền nhà với nhiều vết máu trên đầu và mặt, bắn ra nền nhà; anh Hùng nằm bất động dưới bếp, tay vẫn cầm một lọ thuốc nghi là thuốc trừ sâu đã uống cạn quá nửa, miệng và môi tím đen.
Mô tả ảnh.
Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng. (Ảnh: Pháp luật Việt Nam)

Tuy được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng vợ chồng anh Hùng chị Hương đã tử vong ngay sau đó. Riêng cháu Lương Quang Huy dù được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) và được các y bác sỹ hết lòng cứu chữa nhưng cũng không qua khỏi và đã tử vong vào 9h ngày 31/5.

Nhận được tin báo, công an tỉnh Phú Thọ đã có mặt tại hiện trường. Qua công tác khám nghiệm hiện trường cơ quan công an thu giữ một chiếc dùi đục bê tông bằng cây sắt phi 22, dài khoảng 30cm được cho là hung khí mà Hùng đã đánh vào đầu vợ và con gây đa chấn thương, dẫn đến cái chết của hai mẹ con.
Mô tả ảnh.
Nhiều người dân địa phương không ngăn được dòng nước mắt thương tiếc cho gia đình nạn nhân. (Ảnh: Pháp luật Việt Nam)

Cơ quan công an cho biết qua khám nghiệm tử thi cho thấy chị Hương và cháu Huy đã tử vong do bị đánh nhiều nhát vào đầu dẫn tới vỡ hộp sọ, còn Hùng đã uống thuốc độc để quyên sinh sau khi giết vợ con.

Nhiều người dân ở đây cho hay, Lương Quang Hùng kết hôn cùng chị Lê Thị Hương từ năm 2005. Sau đó, cặp vợ chồng này có với nhau hai mặt con là cháu Lương Thị Hà và cháu Lương Quang Huy. Hiện Hùng đang là thợ cả của một nhóm thợ xây trong thôn. Còn Hương, trước kia chị ở nhà chăn nuôi lợn gà, chạy chợ, gần đây cũng theo chồng đi phụ vữa.

Gần đây đôi vợ chồng này thường xảy ra mâu thuẫn do ghen tuông và bất đồng quan điểm trong việc xây dựng kinh tế gia đình.

Chiều qua (31/5), thi thể của 3 người xấu số đã được bà con nhân dân trong làng đưa ra án táng tại nghĩa trang quê nhà. Nhiều người dân địa phương không ngăn được dòng nước mắt thương tiếc cho gia đình nạn nhân.
http://www.baomoi.com/Home/HinhSu/phunutoday.vn/Kinh-hoang-chong-dung-gay-duc-be-tong-giet-vo-va-con-trai/6369837.epi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét