Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

Giặc đã đến nhà!


Trần Kinh Nghị
Còn nhớ hồi đánh Mỹ, đánh, Pháp… hễ có giặc là đánh, giặc đến nhà đàn bà cũng đánh…Ai có súng dùng súng, ai có gươi dùng gươm , không có thì dùng cuóc xẻng, gậy gộc… Đánh thế mới thông minh, mới sáng tạo được . Và cái chính  là giặc nó mới sợ, lần sau nó xin chừa!
Sao bây giờ lại không thế? Khó hiểu quá! Vẫn biết nó là giặc chỉ giả vờ bạn “4 tốt” thôi chứ đâu còn là bạn. Từ 1979 nó đã tuyên chiến rồi ; chỉ có điều là lúc ẩn lúc hiện mà thôi. Đó là một loại địch biết chơi trò chiến tranh du kích!  Nó thay Mỹ làm giặc của  mình rồi mà mình không đánh là sao?
Giá như hôm rồi chỉ cần 2-3 chiếc Mig bay ra  lượn vèo trên đầu mấy cái tàu hải quân trá hình dân sự đó xem nó làm gì nào? Không cần bắn trước, cứ lượn vèo cho nó té đái ra hoặc biến đi cho khuất mắt…Néu nó mà khai hỏa thì  cho nó chết luôn. Nhìn vào tình huống thấy chưa phải lúc nó muốn chiến tranh đâu! chắc độ  90%  nó chẳng vì thế mà gây ra cuộc chiến nữa vào lúc này. Mà nó có gây chiến hóa ra lại hay, cho nó rõ mặt lang sói trước thế giới….,  còn hơn cứ để nó núp trong nhà mình chốc chốc thò ra cắn trộm.
Cứ nghĩ mà sầu. Người Việt thông minh giỏi tính toán mà sao trong chuyên này tính không ra.  Cứ để sự đã rồi ngồi trách nhau cho nó mất đoàn kết.
Blog tôi bình như vậy để xả sì tờ rét ….Chứ biết rồi nói mãi: Chung quy chỉ tại “định hướng”, mà phàm là định hướng (như XHCN, công nghiêp hóa hiện đại hóa….và cả định hướng bạn/thù) đều là xơ cứng, xơ mướp ráo!
Vậy xin nghiêm chỉnh đề nghị Bộ CT từ nay định hướng “tàu lạ” cắm cờ Tàu là ĐỊCH. Chỉ cần thế, còn lại đẻ nhân dân sáng tạo…Ô kêkê ?
http://boxitvn1.wordpress.com/2011/06/01/gi%E1%BA%B7c-da-d%E1%BA%BFn-nha/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét