Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

Bắt giám đốc kinh doanh UDIC Land tham ô tiền tỷ


(ANTĐ) - Khi Nguyễn Trần Linh – Giám đốc kinh doanh của Công ty cổ phần đầu tư và Quản lý bất động sản UDIC đang nhận tiền từ khách hàng, thì lực lượng công an đã ập vào bắt quả tang.
Nguyễn Trần Linh và số tiền hơn 4 tỷ đồng nhận được của khách hàng mua căn hộ 26K 

Với chức vụ được giao, Nguyễn Trần Linh (SN 1977) đã lợi dụng vị trí này để tham ô trục lợi cá nhân. Hành vi này đã bị Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ CATP Hà Nội bắt quả tang khi Linh và một nhân viên kinh doanh cùng công ty là  Đặng Quang Huy (SN 1984) đang nhận 4 tỷ 391 triệu đồng của một khách hàng. Đây là số tiền chênh lệch so với giá gốc để khách hàng mua được căn hộ thông tầng K26 thuộc dự án K của UDIC mà Linh làm là đại diện giao dịch.
Tang vật được kiểm đếm tại cơ quan điều tra
Dẫn giải Nguyễn Trần Linh (sách túi) và Đặng Quang Huy tới khám xét khẩn cấp nơi làm việc của hai người

Ngay sau khi bắt quả tang hành vi trên của Linh và Huy, lực lượng nghiệp vụ đã lập biên bản, đồng thời thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi làm việc của Nguyễn Trần Linh và Đặng Quang Huy tại trụ sở Công ty cổ phần đầu tư và Quản lý bất động sản UDIC, có địa chỉ tại tầng 19 tòa nhà Trung Yên 1 – khu đô thị Trung Yên, Trung Hòa – Cầu Giấy.
Trong quá trình khám xét tại đây, lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều tài liệu, giấy tờ liên quan đến các hoạt động môi giới kinh doanh bất động sản của Nguyễn Trần Linh.
Vụ tham ô với số tiền lớn này đang được cơ quan cảnh sát điều tra tiếp tục mở rộng. 
Việt Anh – Minh Quân

Đầu trang   In tin   Phản hồi   Trở về
http://www.baomoi.com/Home/PhapLuat/www.anninhthudo.vn/Bat-giam-doc-kinh-doanh-UDIC-Land-tham-o-tien-ty/6384644.epi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét