Thứ Ba, 3 tháng 5, 2011

Tin tức... mình: Việt Nam phản đối Mỹ

"Đồng chí lãnh tụ Osama bin Laden"


Tin tức... mình: Việt Nam phản đối Mỹ
Theo Thông tấn xã VN, sáng nay, ngày 2 tháng 5 năm 2011, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao của nước Cộng Hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, bà Nguyễn Phương Nga, đã lên tiếng phản đối Hoa Kỳ đã sát hại "Đồng chí Lãnh tụ Kính mến" Osama bin Laden.
Bà tuyên bố:
"Đảng và Nhà nước Việt Nam cực lực lên án hành động sát nhân của Hoa Kỳ, đã giết hại vị lãnh tụ vĩ đại nhất thế giới, Người mà Việt Nam và các nước Xã hội Chủ nghĩa anh em kính trọng và tôn thờ như Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại kính mến.
Đảng và Nhà nước Việt Nam sẽ làm hết sức mình để phản đối hành động giết người dã man này và thề sẽ kiên quyết trả thù cho "Đồng chí lãnh tụ Osama bin Laden". Đảng và Nhà nước Việt Nam sẽ chính thức gửi thư phản đối đến Tổng thống Obama trong thời gian sớm.
Đồng thời, Đồng chí Tổng bí thư Đảng cộng sản Việt Nam, Nông đức Mạnh, Thủ tướng Nhà nước Việt Nam, Nguyễn Tấn Dũng đã cùng nhất trí ký quyết định sẽ treo Đảng kỳ và Quốc kỳ rũ trong ba ngày và toàn thể đảng viên đều phải chít khăn tang để chia buồn cùng Ngài Osama và gia đình của Ngài. Đảng và Nhà nước Việt Nam quyết định sẽ làm lễ truy điệu và trao tặng Huân chương Hồ chí Minh, huân chương cao quí nhất về những thành quả rực rỡ mà đồng chí Osama đã thành tựu được kể từ sau vụ phá sập hai tòa nhà chọc trời của đế quốc Mỹ. Đồng thời cũng nghiêm cấm các tụ điểm ca nhạc không được ca hát, vui chơi trong ba ngày này.
Hệ thống truyền thông của Nhà nước Việt Nam gồm hơn 700 tờ báo giấy, 67 đài phát thanh và truyền hình cùng 160 trang tin điện tử đồng loạt đưa tin này trên trang nhất.
Đặc biệt, báo Hà Nội mới và An ninh Thế giới còn tường thuật cảnh hàng ngàn người dân Hà Nội (?) đã tụ tập trước Lăng Ba Đình để dâng hoa tưởng niệm và than khóc, thương tiếc vị lãnh tụ có cùng chí hướng với lãnh tụ Hồ chí Minh vĩ đại.
Có tin, chưa được kiểm chứng, Nhà nước Việt Nam sẽ quyết định cho phép toàn thể công chức toàn quốc, ba triệu đảng viên được nghỉ ba ngày, được trả lương, để đồng loạt xuống đường "mít tinh" để tỏ rõ lập trường phản đối Hoa Kỳ. Ngoài ra, Nhà nước sẽ cho in 1 triệu ấn bản về tiểu sử và cuộc đời hoạt động của Osama phân phối miễn phí cho tất cả trường học, từ Tiểu học đến Đại học, để học tập gương yêu nước của Người, song song với Tư tưởng Hồ Chí Minh.
Tháng tới, Nhà nước sẽ tổ chức học tập và thảo luận đại trà và trường kỳ cho toàn đảng, toàn quân về "Tư tưởng, hành động Osama" đối chiếu với đường lối và chánh sách của đảng ta để rút thêm kinh nghiệm cho công tác trị an, quản lý đất nước trong tương lai được hữu hiệu hơn nữa.

0 comments:

Post a Comment


Pages 1251234 »

Chương trình “Tưởng Niệm Quốc Hận 30-4”

Thu Goi LHQ
http://www.vietlyhuong.net/2011/05/ong-chi-lanh-tu-osama-bin-laden.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét