Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

Tắc đường, gọi nhóm côn đồ hành hung, đập phá doanh nghiệp


(Dân trí) - Do đường lầy lội, xe ô tô chở hàng của công ty CPTM Ái Song Phương dừng lại gây tắc đường. Một người tham gia giao thông lời qua tiếng lại với nhân viên công ty, sau đó đã kéo theo gần chục người khác đến đập phá công ty, tấn công nhân viên.
Anh Nguyễn Văn Tưởng bị đánh trọng thương, được điều trị tại bệnh viện.
 
Hôm nay, 24/5, Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã cho mời ông Nguyễn Văn Tưởng (nhân viên của Cty Cổ phần thương mại Song Ái Phương, địa chỉ tại số 71 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Hà Nội, có xưởng sản xuất tại xã Lại Yên, Hoài đức), đến trụ sở CA để làm rõ một số thông tin về vụ anh bị một nhóm côn đồ hành hung vào ngày 20/5.
Theo đơn trình báo của anh Nguyễn Văn Tưởng và một số cán bộ công nhân viên của công ty CPTM Ái Song Phương thì vào hồi 20h 15 phút ngày 20/5, xe của Cty Song Ái Phương đi giao hàng và bị sa lầy, không thể đi được và đỗ ngay trước cổng Xưởng sản xuất của Cty khiến khiến một số xe máy đang lưu thông trên đường cũng bị tắc nghẽn.
Khi mọi người đang tìm hướng giải quyết thì có một người đàn ông trung tuổi lớn tiếng quát tháo và 2 bên lời qua tiếng lại rồi người đàn ông này bỏ đi.
 
Các đối tượng sau khi tấn công các công nhân quay ra đập phá công ty.
Mọi việc ngỡ sẽ dừng lại ở đó, không ngờ khoảng 10 phút sau, người đàn ông này quay lại cùng với hơn chục thanh niên, tay cầm dao, kiếm, tuýp sắt…xông vào đánh trọng thương 4 nhân viên của Cty Song Ái Phương.
Bản thân anh Tưởng cũng bị chúng đánh gẫy sống mũi, rạn xương mặt, hiện đang phải điều trị tại Bệnh viện 198; 3 nhân viên còn lại cũng bị bầm dập khắp cơ thể và phải điều trị tại bệnh viện.
Chưa thoả mãn thói côn đồ, nhóm thanh niên này xông vào xưởng đập phá tài sản, gây náo loạn tại đây và sự việc chỉ dừng lại khi có sự xuất hiện của lực lượng công an.
Hiện vụ việc đang được CA huyện Hoài Đức xác minh làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét