Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

Cướp xe máy táo tợn trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

(Dân trí) - Tận dụng trời tối, đường vắng, 3 thanh niên chở nhau trên một chiếc xe máy đã cướp chiếc xe tay ga của một người đi làm về khi người này dừng xe bên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.
Theo bản tường trình gửi cơ quan công an huyện Thanh Trì, Hà Nội của anh Vũ Thanh Hà (trú ở Phú Xuyên, Hà Nội), vào khoảng 19h30 ngày 18/5/2011, khi đang trên đường đi làm về qua đoạn đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, do có nhu cầu đi vệ sinh nên anh đã cho xe tấp vào lề đường. Anh vừa xuống xe (xe vẫn còn đang nổ máy), lập tức 3 thanh niên đi trên một chiếc xe máy, không đội mũ bảo hiểm lao tới. Một trong 3 tên này đã nhảy xuống, lên xe của anh phóng đi.

Anh Hà cho biết anh đã tri hô và kéo xe lại nhưng không được.

Cũng theo anh, vụ việc xảy ra khi anh vừa đi qua cầu vượt Pháp Vân được khoảng 1,5km. Khi đó trời tối và đường vắng người qua lại.

Trao đổi với phóng viên Dân Trí, Đội trưởng đội cảnh sát hình sự công an huyện Thanh Trì, Lê Tân Liên, cho biết, trên đoạn đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã xảy ra không ít vụ việc tương tự, khi một số đối tượng ngang nhiên trộm xe của những người đi đường sơ hở. Ông Liên khuyến cáo người đi đường cảnh giác cao độ, không tách rời tài sản của mình.

Đội trưởng đội cảnh sát hình sự công an huyện Thanh Trì cũng cho biết đang điều tra để truy tìm thủ phạm vụ trộm xe của anh Vũ Thanh Hà.

PV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét