Thứ Hai, 23 tháng 5, 2011

MỘT Ý CHÍ CHỐNG CỘNG MỘT LỜI THỀ GIÀNH LẠI QUÊ HƯƠNG



MỘT Ý CHÍ CHỐNG CỘNG

MỘT LỜI THỀ GIÀNH LẠI QUÊ HƯƠNG
Y BAN CHNG C VIT CNG
4110 14th Ave SE, Lacey, WA 98503
THÔNG CÁO BÁO CHÍ
(Press Release)
Ủy-ban Chống Cờ Việt Cộng (UBCCVC) trân trọng thông báo cùng toàn thể cộng-đồng NVQG chống Cộng và các cơ quan truyền-thông TIN QUAN TRỌNG sau đây:
  1. Tiép theo phiên xử ngày 14 tháng 01 năm 2011, ngày 19 tháng 4 năm 2011, Tòa Phúc Thẩm Tiểu-bang Washington (Địa hạt II) đã công bố kết quả là ĐẢO NGƯỢC PHÁN QUYẾT của Tòa Thượng thẩm Quận Thurston, và TRUYỀN CHO TÒA NẦY PHẢI BẢI BỎ HOÀN TOÀN VỤ KIỆN do Ông Tân Thục Đức và Cộng-đồng Người Việt Q. Thurston (CĐNVQT) khởi tố UBCCVC năm 2004 vì bị UBCCVC tố cáo là cộng-sản hay ủng hộ CS.
Quyết định nầy đã được CẢ BA VỊ THẨM PHÁN PHÚC THẢM ĐỒNG THANH CHẤP THUẬN. Và như vậy thì, theo luật lệ hiện hành, BÊN THUA KIỆN (Tân Thục Đức và Cộng-đồng Người Việt Quận Thurston) KHÔNG ĐƯỢC PHÉP KIỆN TIẾP LÊN TỐI CAO PHÁP-VIỆN.
  1. Một nguyên bản tiếng Anh và bản dịch ra tiếng Việt của Bản Tóm-Lược Quyết định nói trên (Synopsis of the Published Opinion) được đính theo Bản Thông cáo nầy để Quý Vị tiện tham khảo. Toàn văn của Quyết-định bằng tiếng Anh được đăng trên Trang Mạng của Tòahttp://www.courts.wa.gov/opinions/index.cfm?fa=opinions.showOpinion&filename=394472MAJ
  1. UBCCVC sẽ phổ biến đầy đủ chi tiết về VỤ KIỆN LỊCH SỬ nầy cũng như tầm quan trọng của QUYẾT-ĐỊNH hôm nay của Tòa Phúc-thẩm trong buổi Lễ Tưởng Niệm Quốc Hận do CĐNVQG/TBWA tại Thư viện Beacon Hill, Seattle lúc 1:30 pm ngày Thứ Bảy 23-4-2011. Kính mời tất cả các cơ quan truyền thông và chiến sĩ Quốc-gia chống cộng đến tham dự thật đông đảo để có được những tin tức chính xác.
QUYÊT-ĐỊNH MANG TÍNH CÁCH LỊCH-SỬ TRÊN ĐÂY ĐÃ TƯỚC ĐI ĐƯỢC VŨ KHÍ HIỂM ĐỘC NHỨT CỦA CỘNG ĐẢNG VN TẠI HẢI NGOẠI LÀ: DÙNG TÒA ÁN MỸ ĐỂ KHÓA MIỆNG TẤT CẢ CÁC LỰC LUỢNG NVQG ĐẤU TRANH CHỐNG CỘNG ĐỂ BỌN VIỆT GIAN TAY SAI CỦA CHÚNG THA HỒ THI HÀNH NGHI-QUYẾT 36 VÀ NHUÔM ĐỎ CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI.
  1. UBCCVC dự trù sẽ tổ chức môt Buổi Họp mặt Liên Hoan trong những ngày sắp đến để cảm tạ tất cả những đoàn thể và chiến-sĩ NVQG chống cộng đã từng sát cánh với UBCCVC trong cuộc đấu tranh để giành được thắng lợi vẻ vang hôm nay cho tất cả mọi người Việt Quốc-gia chống cộng ở hải ngoại.
Làm tại Lacey, WA ngày 19 tháng 4 năm 2011
ỦY BAN CHỐNG CỜ VIỆT CỘNG:
Vũ Anh Tuấn, Đồng Chủ-tịch Ts Lê Thiện Ngọ, Đồng Chủ-tịch
Hồ Tấn Đạt, Tổng Thư ký Nguyễn Xuân Phiệt, Ủy-viên

Trần Thanh Nhàn, Thủ-quỷ Phạm Thị Nga, Ủy-viên.http://www.vietlyhuong.net/2011/05/mot-y-chi-chong-cong-mot-loi-gianh-lai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét