HỒ CHÍ MINH – BIN LADEN HAI CHA GIÀ 'LỰU ĐẠN'

Posted on Tháng Năm 3, 2011 by mylinhng
3

1 cảnh khủng bố của VC
Báo chí đưa tin Bin Laden dùng phụ nữ (vợ?) làm bia đở đạn để cuối cùng cũng ‘ăn đạn’ và đền tội âu cũng là chuyện làm ác chạy trời không khỏi nắng . Nhưng dùng phụ nữ và trẻ em làm bia đỡ đạn hay làm ngơ cho đàn em hãm hiếp rồi giết vợ thì HCM và Bin Laden là ‘bậc thày’ vì chỉ có loài máu lạnh mới dám làm . Sư tử đực còn không nỡ ăn thịt sư tử cái thì làm sao tưởng tượng nổi người nổi tiếng (Ác ) như HCM và Bin Laden lại tàn nhẫn với người từng chung chăn gối . Chắc rằng khi gần phụ nữ cả hai ‘cha già’ đều có chung tiếng nói : I LOVE YOU . Nhưng ‘Lốp’ xong thì Good bye chứ không phải yêu thương gì cả .
Bin Laden là kẻ thù không chỉ của riêng nước Mỹ , là kẻ thù của tất cả những ai còn lương tri và thù ghét chiến tranh , thù ghét khủng bố và không ai có thể quên được ngày 911 khi toà tháp đôi đổ sụp tại nước Mỹ chôn vùi hàng ngàn người vô tội nên cũng chẳng lạ khi Mỹ treo cái đầu của Bin Laden đến những 25 triệu đô-la . Trong ngày tang tóc đó những nước thù ghét Mỹ hân hoan vui mừng trước cái chết của những người vô tội ,  trên đổ nát hoang tàn vì sự tắc trách của một cường quốc, tất nhiên với những lãnh đạo chuyên khủng bố còn hả hê vui mừng hơn tuy không ra mặt vì còn cần đến ‘Tư bản bóc lột’ và tiền của Đế quốc Mỹ vẫn là mùi hấp dẫn các bác ba đình. Nước Mỹ vẫn là nơi nhiều người Việt Nam muốn đến , tất nhiên con cháu các cụ OK – tiến lên hàng đầu .
Nếu so sánh ‘Cái ác’ thì Bin Laden vẫn còn thua HCM và đảng cộng sản vì Bin Laden chỉ giết ‘kẻ thù’ chứ không giết đồng bào trong nước của hắn như HCM và đảng cộng sản . Số người chết vì trùm khủng bố Bin Laden to lớn vẫn chưa sánh bằng CNCS nói chung và đảng CSVN nói riêng . Nhung nếu phải chết thì chết vì Bin Laden ‘sướng hơn’ chết vì cộng sản . Lâu lâu hắn cho đàn em Bùm một phát thế là ai tới số thì Die còn lại thì mạnh ai nấy…’sống vui không ai cần ai’ .
Ông Hồ chí Minh và đảng cộng sản thì giết từ từ , mỗi lần đấu tố ‘cắt mạng’ vài tên trong CCRĐ ngày này qua tháng khác , giết tàn sát chính đồng bào của mình , người dân chẳng biết sống chết lúc nào . Tâm trạng hoảng sợ kinh hoàng  bao trùm khắp miền Bắc XHCN và con số người chết vì ‘bác & đảng’ còn nhiều gấp bội nếu đem so với tội ác của trùm khủng bố . Người dân miền bắc hay các cụ lão thành chính là chứng cứ – cáo trạng cho HCM và đảng cộng sản nay mai.
Bin Laden dùng vợ làm bia đỡ đạn vì sợ hãi trước cái chết , Y biết rõ là chỉ có giết chứ không bắt sống . Nhưng chắc đàn em thuộc hạ bố bảo cũng không dám sơ múi gì đến những cô vợ trẻ đẹp của ông trùm khủng bố . kể cả lúc Bin Laden sa cơ lỡ vận.
“Xếp” Hồ chí Minh thì “bảnh” hơn nhiều , nhất là vụ Nông thị Xuân . “Lốp” chán chê giao đàn em bộ trưởng công an Trần Quốc hoàn “Lốp” tiếp sau đó giết luôn không có diễm phúc như vợ Bin Laden đỡ đạn cho chồng , dù sao cái chết của người phụ nữ này cũng đáng suy nghĩ nếu đó là tự nguyện .
Nước Mỹ vẫn bất an sau cái chết của trùm khủng bố vì có thể sẽ có trả thù . Dân Mỹ vẫn lo chẳng biết khi nào bom sẽ nổ nhưng suy cho cùng vẫn sướng hơn người Việt Nam sống trong chế độ cộng sản vì trước khi chết dân Mỹ vẫn có quyền làm người có quyền bất tín nhiệm Tổng thống qua lá phiếu bầu , người Việt Nam thì không được thế . Nửa người nửa ngợm nửa đười ươi vì sợ chết liền nên để ‘bác & đảng’ vô tư hành ác . Chết từ từ trong tủi nhục đớn hèn .
Ai rồi cũng phải chết nhưng chết cho ra một con người , nếu bị buộc phải chết vì tay kẻ ác thì chết theo kiểu Bin La den Bùm một phát thăng thiên sướng hơn hay ít ra không phải cái chết nhục vì sợ hãi cộng sản .
Địa ngục ( Nếu có ) thì Bin Laden sẽ bái HCM làm sư phụ và chớ có mà ngu dại dòm ngó cái chức “cha già dân tộc” của Hồ chí Minh . Còn lâu .
nguoithathoc1959
0
0
 
i
Rate This
Quantcast
Posted in: nguoithathoc1959