Thứ Năm, 26 tháng 5, 2011

HLV Lê Minh Khương khiếu nại lên bộ trưởng Bộ GTVT


TT - Ngày 25-5, luật sư Trần Thu Nam - trưởng văn phòng luật sư Tín Việt & cộng sự, người đại diện của HLV Lê Minh Khương - cho biết đã gửi đơn khiếu nại tới Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Hồ Nghĩa Dũng và cục trưởng Cục Hàng không dân dụng Việt Nam về việc chánh thanh tra Cục Hàng không dân dụng Việt Nam có quyết định xử phạt ông Khương 2 triệu đồng.
Theo ông Nam, HLV Lê Minh Khương không có lỗi trong sự việc xảy ra trên chuyến bay VN1169 đêm 18, rạng sáng 19-4 nhưng cục vẫn có quyết định phạt là xâm phạm quyền và danh dự của ông Khương.
Do đó, ông Khương đã có đơn gửi đến bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải để bảo vệ danh dự của mình.
Ông Nam cũng cho biết không loại trừ khả năng khởi kiện vụ việc này ra tòa án nếu như sự việc không được giải quyết.
M.Q.
Chia sẻ:
http://tuoitre.vn/Images/bookmark/facebook_48.png http://tuoitre.vn/Images/bookmark/yahoo.jpg http://tuoitre.vn/Images/bookmark/twitter_48.png http://tuoitre.vn/Images/bookmark/zingme_48.png http://tuoitre.vn/Images/bookmark/google_48.png http://tuoitre.vn/Images/bookmark/myspace_48.png
(1)
Cơ quan chức năng thứ ba độc lập
26/05/2011 11:23:31 SA
Tôi cho rằng cần có một cơ quan chức năng thứ 3 độc lập đứng ra để giải quyết những sự vụ kiểu như thế này. Thiết nghĩ, trong việc này ông Khương chỉ là một công dân, trong khi bên kia là một tổ chức lớn, là bộ mặt của ngành, lĩnh vực thì nếu như ông Khương sai, ông ấy có dại gì mà đi khiếu nại, kiện cáo hay không? Đến nay thì chuyện này xem ra đã không còn là chuyện riêng giữa cá nhân ông Khương và VNA nữa rồi. Xã hội ta cần một sự thay đổi thật sự về tư duy, cách nói và cách làm của những con người, tổ chức thể hiện tính chuyên nghiệp cao, đạo đức và trách nhiệm để đáp ứng yêu cầu của tiến trình hội nhập.
Hua Thien Tuong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét