Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2011

ĐỀ XUẤT LẤY VÀNG CỦA DÂN ĐI VAY -TÍNH CƯỚP CẠN SAO?




Posted on Tháng Năm 6, 2011 by bandoclambao
0

ĐỀ XUẤT LẤY VÀNG CỦA DÂN ĐI VAY -TÍNH CƯỚP CẠN SAO?
Theo tính toán của các doanh nghiệp, lượng vàng lưu giữ trong dân là 500 tấn (khoảng 25 tỷ USD). Theo ông Trúc, biện pháp dễ nhất là các ngân hàng thương mại huy động vàng trong dân, sau đó gửi vào ngân hàng nước ngoài và dùng chính số vàng đó làm tài sản thế chấp để vay lại ngoại tệ của các ngân hàng nước ngoài.
Một số ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam cho biết, họ sẵn sàng nhận vàng tiết kiệm của chúng ta làm tài sản thế chấp để cho vay USD. Nếu huy động tiết kiệm được 100 tấn vàng (khoảng 5 tỷ USD), thì chúng ta có thể vay 4 tỷ USD.
http://www8.vnmedia.vn/newsdetail.asp?newsid=216744&catid=26
BÀ MÀY ĐANG NÓNG TRONG NGƯỜI, TRÀ ĐỐC TỜ THANH CŨNG KHÔNG LÀM BÀ MÁT NHÁ, THẰNG KHỐN NÀO BÊ BƯNG ĐỘI BÔ HIẾN KẾ CHO BỌN CHỦ CHỐT CƯỚP VÀNG TRONG TÚI DÂN Á? MẸ TIÊN SƯ CÓ VÀNG DÂN CŨNG NHÉT LỖ ĐÍT MÀ PHÒNG THÂN, ĐƯA CHO CHÚNG MÀY KHÁC NÀO BANH LỒN RA MỜI CƯỚP BIỂN XƠI! HỬ CÁI THẰNG CHÓ CHẾT! MÀY LẤY TIỀN DÂN ĐI THẾ CHẤP VAY TIỀN, TIỀN VỀ CHO CHÚNG MÀY NHÉT TÚI XONG CHÚNG MÀY TÍNH BÀI CƯỚP NHƯ BỌN BẮC HÀN VỚI BỌN LI-BI ĐỂ THUÊ LÍNH ĐÁNH THUÊ VỀ GIẾT TỤI TAO NHƯ CÁI THẰNG GIÀ GADDIFI KIA Á? ĐỊT MẸ CẢ LÒ CHÙNG MÀY ĐỨT MẸ NÓ DÂY THẦN KINH MẮC CỠ RỒI NÊN DÁM ĐỀ XUẤT CHUYỆN ĂN CƯỚP NHƯ THỜI 77-78 NỮA A? CHÚNG MÀY CHƯA NHÌN THẤY LIÊN QUÂN ĐÁNH BỌN LI-BI BÒ CÀNG ĐÓ SAO? HAY TÍNH CÓ THẰNG NÀO ĐÁNH THÌ XUA DÂN RA LÀM KHIÊN CHẮN ĐẠN CHO TỤI BAY HỬ? BẮT LÍNH NỮA CHĂNG? TỬ VÌ ĐẠO CỘNG SẢN BỌN BAY Á? XƯA RỒI DIỄM!
BÀ MÀ CÓ VÀNG BÀ GIẮT LỖ ĐÍT PHÒNG THÂN, CHO TỤI BAY CƯỚP Á? ĐỪNG CÓ MƠ HÃO!
http://holanhuong.multiply.com/journal/item/1239

http://bandoclambao.wordpress.com/2011/05/06/d%E1%BB%81-xu%E1%BA%A5t-l%E1%BA%A5y-vang-c%E1%BB%A7a-dan-di-vay-tinh-c%C6%B0%E1%BB%9Bp-c%E1%BA%A1n-sao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét