Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

Chồng, 41 tuổi, bị vợ lấy dao "phăng" đứt của quý chỉ vì lăng nhăng

PDF. In Email
Thứ tư, 25 Tháng 5 2011 06:50
(GDVN) - Sau nhiều lần cam chịu việc bị chồng lừa dối qua lại với những người phụ nữ khác, người vợ đã nổi điên cắt của quý của chồng và ném nó vào toilet.

Bi kịch trên xảy ra vào hôm 20/5 tại làng Vaskovo, huyện Prolopievsk, tỉnh Kemerov, Nga. Hiện người vợ 34 tuổi đã bị bắt giam và bị cáo buộc cố ý gây thương tích cho người khác theo Luật Hình sự.
C
Con dao vấy máu được người phụ nữ trên dùng cắt của quý của
chồng.
 
Theo điều tra của cảnh sát, ông chồng 41 tuổi bị vợ cắt mất của quý là một người lăng nhăng. Anh này liên tục phản bội người vợ trong suốt những năm họ chung sống và đã được cô tha thứ hết lần này tới lần khác. Thậm chí, một vài lần ông chồng còn mắc bệnh da liễu và lây sang cô.

Sức chịu đựng đã lên tới giới hạn vào cuối tuần qua khi người vợ quyết định sẽ dùng biện pháp mạnh để trừng trị gã chồng trăng hoa bằng cách kết thúc mãi mãi thói quen xấu này của chồng.
Người
Người đàn ông trăng hoa đang cấp cứu tại bệnh viện nhưng các
bác sĩ không thể nối lại dương vật cho anh.
 
Ban đầu, người vợ lấy rìu đánh vào đầu chồng nhiều lần rồi sau đó dùng một con dao làm bếp sắc nhọn cắt phăng của quý của chồng đem tới nhà vệ sinh chung của làng và ném vào đó.

Mặc dù người chồng đã được đưa tới bệnh viện địa phương cấp cứu kịp thời nhưng hoạt động cấy ghép lại dương vật cho anh không thành công.
Còn người vợ sau khi bị bắt vẫn không thấy ăn năn về hành vi của mình mà con cho rằng chồng cô xứng đáng bị trừng phạt như vậy.

Được biết, cặp vợ chồng này chỉ mới chung sống với nhau từ năm 2007 và trong suốt thời gian đó người chồng này thay người tình liên tục như thay áo.

http://www.baomoi.com/Home/TinhYeu/giaoduc.net.vn/Chong-41-tuoi-bi-vo-lay-dao-phang-dut-cua-quy-chi-vi-lang-nhang/6320615.epi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét