Posted on Tháng Năm 8, 2011 by mylinhng
10

Tôi bàng hoàng sửng sốt khi nghe nghe các đài truyền thông quốc tế đưa tin về vụ người Hmong ở Huyện Mường Ché, tỉnh Điện Biên bị giết hại hàng loạt, cho đến nay đã có 49 người thiệt mạng, hàng trăm người bị thương và bắt đi 1263 người. Thủ phạm gây án lại chính là quân đội nhân dân Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo cuả đảng cộng, bộ chính trị trung ương gồm 14 cái đầu gà, ; họ đã dùng xe tăng, súng AK và lưỡi lê đâm thẳng vào đồng bào dân tộc thiểu số để chặn đứng cuộc biểu tình cuả hàng ngàn đồng bào, để phản đối nhà cầm quyền vì chính sách bạo ngược, xua người miền xuôi lên lấn chiếm chặt cây, đốt phá rừng. Vùng này có biên giới liền với Tàu Cộng và Lào Cộng. Thiên nhiên,  môi trường bị hủy hoại, cằn cỗi kinh khủng dẫn đến nạn đói, ngoài ra các công ty quốc doanh cuả ba nhà nước Việt- Lào- Trung Cộng còn cướp đoạt đất đai cuả dân. Người dân ở đây theo đạo Vàng Chứ, tức là đạo Tin Lành. Như ta đã biết đạo tin lành là đạo cải cách cuả ông Luthar Martin từ đạo Công Giáo, rất phù hợp với tầng lớp thiểu số nghèo khổ nhất. Đòi hòi tự do tôn giáo hay quyền tự trị riêng cuả sắc tộc thiểu số là phù hợp với tự do phát triển tự nhiên và quyền con người chính đáng cuả một quốc gia dân chủ. Dùng quân đội để khủng bố, hay tung tin vì dân chúng nghe lời xúi giục cuả Tàu Cộng, Lào Cộng hay lời cuả Chuá về miền đất hưá đều là những lý do không đáng để giết dân hàng loạt như vậy. Công an nhân dân từ lâu đã còn đảng còn mình, đã tháo gỡ cái mặt nạ công an cuả nhân dân, họ đã phơi bày rõ tính ngụy quyền. Cả quân đội bây giờ cũng lộ rõ bộ mặt ngụy quân cuả họ. Chữ quân đội nhân dân chỉ là một tên gọi có tính nhạo báng, miả mai mà thôi.
Tôi không thể nào ngờ nổi quân đội lại dã man hung hãn như vậy. Họ chính là quân phiệt kiểu mới dưới thời đại tư tưởng Hồ Chí Minh theo định hướng XHCN. Nhu cầu giải thể chế độ, xoá bỏ quyền lãnh đạo cuả đảng trong quân đội là yêu cầu cấp thiết, tồn sinh cuả dân tộc. Nhu cầu xây dựng một nhà nước dân chủ pháp trị càng khẩn cấp hơn bao giờ hết.
Các nhà dân chủ xã hội có tình thương yêu dân nước và nhân loại đều chủ trương bồi dưỡng dân trí, dân khí và dân sinh. Một quốc gia có mạnh, mức sống cuả dân có cao, mọi người trong nước có biết thương yêu tôn kính lẫn nhau hay không là phụ thuộc vào ba yếu tố: Trí – Khí – Sinh.
Trí  là sức mạnh tinh thần cuả dân như văn hoá, trí tuệ, học vấn, truyền thống nhân bản, vốn hiểu biết về tự nhiên và khoa học kỹ thuật
Khí là sức mạnh thể chất cuả dân, sức dẻo dai cơ bắp, sức sống bền bỉ, tính can trường gan dạ dám đứng thẳng vươn lên chống lại những cái sai cái ác, dám nhìn thẳng vào sự thật. Một dân tộc yếu đuối bạc nhược là một dân tộc đứng trước nguy cơ bị diệt vong.
Sinh là mức sống, chế độ ăn uống và nghỉ ngơi, khả năng sinh trưởng phát triển, khả năng truyền thưà nòi giống,  khả năng bảo vệ những gen di truyền cuả dòng họ cũng như cuả toàn nòi giống.
Chống lại dân trí xưa nay trong lịch sử chỉ có những người cộng sản mới làm. Họ dùng mọi cách để thống trị hệ thần kinh cuả dân, nếu không thống trị nổi thì họ tìm cách phá hủy, phá hoại như chế độ kiểm tra hộ khẩu, lý lịch gia đình  và chia dân ra từng thành phần giai cấp. Việc cố tình đưa chủ thuyết ba xu Mác- Lê Nin – Mao Trạch Đông là biện pháp hữu hiệu để chống lại dân trí. Ngu dân là kế sách trường kỳ cuả đảng để chiếm  điạ vị độc tôn, nắm quyền lãnh đạo.
Chống lại dân khí là bằng mọi cách làm cho dân yếu đi, kiệt quệ về sinh lý để hạn chế sinh sản, bằng mọi cách khuyến khích thanh niên ăn chơi, rượu trè trai gái trụy lạc bê tha. Cần sa, thuốc phiện, thuốc lắc, ma tuý  và các chất hoá học kích thích khác là chiến lược, là kế sách triệt dân khí, triệt sức khoẻ, triệt chí khí can trường, triệt ý thức tự tôn dân tộc.Hai đảng Tàu- Việt cũng chỉ vì mục đích muốn nắm trọn quyền lực có tính chất cha truyền con nối mà thôi. Lịch sử đã chứng minh những đưá con đẻ hay con hoang cuả Mao, Hồ, Kim, Thanh,v.v… vẫn sống vương giả làm mưa làm gió ở các nước cộng sản cuối muà đó sao?
Chống lại dân sinh là tìm mọi cách cho dân sống nghèo đi, dồn họ vào đường cùng  chỉ còn biết quanh năm suốt tháng lo toan cho miếng ăn và quên đi những đòi hỏi về quyền tự do dân chủ và cam chiụ là nhân dân hay nô dân cuả đảng. Cướp ruộng đất cuả dân một cách trắng trợn bằng thứ lý luận nhà trẻ là toàn dân làm chủ và nhờ đảng quản lý hộ chẳng là một bắng chứng chống lại dân sinh đó sao?
Yếu sức dân là kế sách cuả Tàu nhằm triệt hạ Việt Nam, làm cho dân tộc, quốc gia bé nhỏ này bi kiệt quệ để tiến tới chiếm đoạt hoàn toàn.Trong các bước tiến công đồng loạt, uyển chuyển, dập diù, chữ vàng chữ vọt, lời tốt ý tốt cứ nhai nhải mãi là:  đối tác, đấu thầu, thi công, dầu loang, v. v…  Đảng lưà dân bằng những mỹ từ ngụy trang cho những hành động dã mãn trắng trợn bỉ ổi nhất, lại luôn được gọi như: Diễn biến hoà bình, hình thức thế nhị, giai đoạn uyển chuyển,  hoà nhịp đồng thuận, thế lực thù địch,v.v.. Tất cả đều là  những biện pháp yếu sức dân, ngu dân bằng những câu chữ hoa mỹ tối nghiã đó. Mục đích cuối cùng cuả hai đảng Tàu- Việt  vẫn là để làm chủ những cánh rừng,đồng ruộng bạt ngàn cuả người Việt Nam và làm chủ những quần đảo mênh mông  trong vùng lãnh hải cuả Việt Nam. Họ dùng mọi  biện pháp chặn nguồn sinh nhai cuả dân, họ đánh thẳng vào cuộc sống hàng triệu nông dân, ngư dân và công nhân Việt Nam. Ngoài ra  biện pháp đánh vào dân sinh đơn giản nhưng hiệu quả nhất vẫn là nguồn ma tuý từ Trung Cộng và Miến Điện tuồn qua biên giới để giết dần giết mòn người Viêt Nam.
 Nhớ lại,tôi đã từng đọc một bài báo cuả VN Express đưa tin trưa ngày 5.9.2010 ở đường 158 Tạ Uyên thành phố Sài Gòn, có một thanh niên 32 tuổi tên là Nghiêm Văn Huy đã đốt một cái xe máy, tự mình tẩm xăng doạ tự thiêu, y cầm dao nhọn lên thang gác để khống chế gia đình đòi tiền mua thuốc phiện.Thành phố đã huy động hàng trăm công an, cảnh sát cơ động chỉ để vây ráp anh chàng nghiện, nhưng phải thương lượng hàng tiếng đống hồ vẫn chưa xong, phải xịt hơi cay cho mềm nhũn ra mới tóm cổ được con chuột cống này quả là trò hề cuả chế độ.
Ngày xưa Nhật Hoàng đã dùng kế sách Đông Á Bệnh Phù để thống trị Trung Quốc và ngày nay Tàu Cộng vẫn kế sách xưa gọi là Việt Nam Bệnh Phù để trị dân tộc Việt Nam và có đảng cộng sản Việt Nam nguyện làm hậu thuẫn. Cho nên cái trò dùng hàng trăm công an để đi dọn cái đống phân mà họ đã cố tình thải ra cuả quan Tàu  và đảng cộng có phải là một trò hề hay là một chiến công lừng lẫy cuả các chiến sỹ công an nhân dân? Hay cái trò xua quân đội nhân dân dùng xe tăng, súng AK, lưỡi lê giết chết đồng bào dân tộc thiểu số đều là kế sách ngu dân, yếu sức dân, gây mâu thuẩn giưã miền xuội miền ngược, chia để trị cuả độc tài và quân phiệt. Ngăn chặn thông tin, sợ ảnh hưởng cuả cách mạng hoa nhài ở các nước Bắc và Trung Phi, bịp mồm báo chí, bắt bớ các nhà dân chủ; nhà nước cs tự gây lạm phát, lũng đoạn tiền tệ, giá cả do tham nhũng và hàng loạt chính sách khủng bố man dợ là sự cáo chung cuả chế độ. Họ đã đến bước đường cùng như chó dại cắn càn mà thôi.  Lúc này đòi hỏi sự minh bạch tỉnh táo cuả các tướng lĩnh, sị quan, chiến sĩ và đồng bào cả nước, cơ hội giành lại giang sơn tổ quốc khỏi sự nô dịch cuả Đại Hán và Đảng cộng sản Việt Nam.
8.5.2011 Lu Hà
0
0
 
Rate This
Posted in: Lu Hà