Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2011

THƯ CUẢ BÀ ANHCUNNINGHAM GỬI HAI ÔNG VÕ TỬ ĐẢN VÀ ĐỖ HÙNG .

ĐỂ RỘNG ĐƯỜNG DƯ LUẬN : Kính phổ biến thư của Bà Anhcunningham đến hai Ông Võ tử Đẩn và Ông Đổ Hùng.

Đây là nguyên văn lá thư của Bà Anhcunningham .

Thưa Ông Võ Tư Đản và Đỗ Hùng,

Chuyện vừa qua thật là trái tai gai mắt khi nhìn thấy hình ảnh phái đoàn bịp bợm của LĐCT mất dạy, xuống đường quay hình ảnh các thương gia kèm theo bà Hạ Vân đi xin tiền làm nhục người Quốc Gia chúng ta! Những ai có lòng với Quốc Gia Dân Tộc buộc lòng phải ngăn chặn QG dởm làm nhục Quốc Gia thật. Chính tôi cũng là người lên tiếng cho mọi người hiểu đừng để lũ gian UBBN lừa đưa vào tròng của đảng CS giăng ra. Nhìn đám ma giáo LĐCT xuống đường đưa hình 5 vị Tướng đã tuẫn tiết đi ăn xin mục đích là black mail thương mại thôi. Vì tiền chúng sẵn sàng làm nhục các vị Tướng QLVNCH, chúng làm nhục vong linh những anh hùng ngả xuống vì bão vệ Tổ Quốc, bọn nó khốn nạn là ở chổ đó!!!

Quốc Gia chúng ta có hai loại Quốc Gia Chân Chính và Quốc Gia dởm. Quốc Gia dởm thì sẵn sàng bán rẻ lương tâm cho quyền lợi cá nhân, vì hám danh vì lợi lộc cá nhân, nên có những tên già ngu xuẫn cuối đầu chấp nhận cho Việt gian sai bão, những thằng sai bão mấy anh gìa khí đá vô tư cách kẻ sai bão nó đáng hàng con cháu, nó đứng ra chỉ huy xúi dại mấy anh ăn kít gà rồi cũng phải táp mà còn khen ngon! Dính chấu hết rồi, còn có một con đường one way to go mà không biết làm sao U Turn làm sao để ra khỏi quỷ đạo của LĐCT mà có người nói là không cử tri. Dính chấu hết rồi cũng vì tham tiền mà thôi, nhảy ra là tổng lãnh sự bụp ngay! Chuyện nầy dễ hiểu quá có điều chúng ta phải sáng suốt nhận định cho rỏ ai bạn ai thù, biết đâu bà Hạ Vân cũng bị vô rọ như 65 vị từng chụp mủ chúng tôi "phản động phá rối cộng đồng" theo lời tuyên truyền của Việt gian cs nằm vùng, bị vô tròng rồi mà chẳng biết gì ráo, cho nên bên địch chết 7 còn 3 phe ta chết ráo!

Biết đâu bà Hạ Vân cũng là nạn nhân vì nghe nói Huỳnh Hớn đang đứng tên cho LĐCT lôi kéo Hạ Vân vào rồi làm hại cho Quốc Gia thật mà cứ tưởng đâu ta đang làm việc nghĩa. Chuyện nầy nghe nói tổ chức cũng đã sắp xếp lâu lắm rồi trước ngày bà Hạ Vân theo đám thổ tả đồng lăng STBN chụp hình hù doạ nếu không cho tiền chúng đưa lên TV sợ buộc lòng phải cho thôi. Bọn nầy từng gạt dân 5 lần 7 lược rồi đâu phải mới đây đâu hơn hai năm gần 3 năm rồi kể từ khi bắt đầu UBBN. Ngày 16 tháng 5 năm 2009 chúng tôi bị bà Nhung lôi chúng tôi ra vạch mặt chúng tội gian tiền , rồi bà Nhung đem con bỏ chợ, chắc có lẽ bà sợ lũ quỷ trẻ ác ôn côn đồ làm thịt, nó chửi bà trên Net như tát nước mà bà cũng im bà nói để chờ 3 tây tháng 9 rồi biết. Nhắc lại cho mọi người nhớ rỏ ngày 16 tháng 5-2009 bọn trẻ lưu manh thằng nào cũng nói chúng cháu sẽ từ chức, có chức đâu mà từ, chính nó xếp nó vào hàng ghế đó tự mình là "tủ lạnh" muốn làm cha thiên hạ? Đừng tưởng bở, gian mà không ngoan và mãi cho đến ngày hôm nay, nhìn lại xem có thằng nào đi ra khỏi đảng "UBBN LĐCT" đâu??? Còn ra thêm trung tâm vô văn hoá nữa đấy. Bà con có còn nhớ bọn nó thằng nào cũng muốn tử chức hù mấy ông bà già ngu thôi. Và bà con San Jose đã thấy rỏ rồi chứ gì? Tôi có nói sai không???

Mãi cho đến ngày hôm nay, với sự chịu đựng bị chúng chụp mủ chửi bới tả tơi trên diễn đàn, nó làm như ai cũng câm để cho nó muốn chửi hù dọa khủng bố? Ai sợ chúng hăm doạ chứ tôi thì cũng sắp rữa cẳng rồi còn gì nữa mà sợ? Tôi có mệnh hệ gì thì ai cũng biết tại sao, ở đây mà còn hèn sợ nó không dám lên tiếng đụt lại nó, thì sẽ bị nó ăn hiếp nó khủng bố dài dài và may quá chúng tôi vẫn còn mạng chưa chết.

Tuy bị hăm dọa nhất là các người lớn tuổi bị chúng đem thư nặc danh đến tận họp thư đòi làm thịt. ông Bữu cũng bị chúng nó khều nhẹ để điểm mặt. Chúng nó ngạo mạng quá, cảnh sát nó còn dám chơi mà, dân thường như chúng tôi nó hù nó chửi Me Bố Mỹ là phải sợ nó? Nó cứ tưởng đây là quê hương xứ sở của CS? Từ từ mọi việc rồi cũng sẽ ra ánh sáng thôi, CS nó nằm trong bóng tối phá thối người Quốc Gia chúng ta, nhưng khi CS nó bị lôi ra ánh sáng thì CS sẽ bị triệt tiêu. Vài điều tâm sự cùng ban tổ chức và Ông Võ Tư Đản, xin hai vị nhớ đừng để hở lưng cho Việt gian nó có cơ hội lọt vào nha. Một chút kinh nghiệm nhỏ xin chia sẽ cùng

Trân trọng,
Anh Cunningham http://www.vietlandnews.net/forum/showthread.php/6117-TH%C6%AF-CU%E1%BA%A2-B%C3%80-ANHCUNNINGHAM-G%E1%BB%ACI-HAI-%C3%94NG-V%C3%95-T%E1%BB%AC-%C4%90%E1%BA%A2N-V%C3%80-%C4%90%E1%BB%96-H%C3%99NG-.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét