Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2011

Nên Suy Nghĩ Cho Kỹ

Thực chất có phải là vì chào mừng ngàn năm Thăng Long hay không, mà đảng cộng tổ chức rầm rộ tốn kém như vậy? Hay là mừng ngàn năm quay trở lại đô hộ An Nam cuả Trung Nam Hải? Chẳng phải vô cớ mà họ cho xây tượng Tần Thủy Hoàng ở vườn hoa Chí Linh và bảo rằng đó là ông Lý Công Uẩn. Lễ hội này ai sẽ thu lợi và hốt nhiều bạc nhất? Dân ư? Họ là những kẻ trắng tay, mất đất, mất nhà, leo dây qua sông đó sao, con gái họ phải đi thi tuyển mông me, eo vú để hy vọng được một xuất đi làm dâu nước ngoài v.v… Giá cả lại gia tăng, cuộc sống chỉ vì lễ hội mà lại càng khó khăn hơn. Vì họ phải đóng đủ các loại thuế, nghiã vụ bán luá rẻ cho nhà nước để đảm bảo an ninh lương thực quốc tế. Chắc chắn chỉ còn đám quan lại tham nhũng, đám tư bản đỏ trúng thầu những hạng mục công trình xa xỉ cho lễ hội là béo bở nhất mà thôi. Không những thế, họ còn lợi dụng cả cái xác không hồn cuả ông Giáp nữa mới đáng sợ. Niềm tự hào viển vông vô trách nhiệm thực ra là tâm lý cuả bọn tội phạm thì đúng hơn.
Ngán sao cho cái trình độ và trí thông minh cuả ban lãnh đạo đảng cộng. Không hiểu họ ăn cái gì mà ngu lâu thế? Họ dám cho quảng cáo tấm hình ông Tướng rởm Võ Nguyên Giáp cuả họ mà cả gần thế kỷ nay, họ thi nhau vinh danh, rồi vùi dập khinh miệt ông ta. Dân thì bị bưng bít không hiểu hết tội ác dã man kinh khủng cuả ông Giáp trong thời gian làm bộ trưởng bộ nội vụ và bộ quốc phòng. Dân lại thấy ông Giáp bị đày đoạ mà động lòng trắc ẩn sinh ra ngậm ngùi ngưỡng mộ tôn thờ ông thế mới khổ. Đảng lại càng mượn gió bẻ măng, tương kế tựu kế: dân đã bị phỉnh phờ từ lâu quen rồi, thì bây giờ phỉnh phờ thêm luôn một thể. Nên mới có tình trạng đua chen nhau tới thăm chúc thọ tướng Giáp mà lại không có bức hình nào chứng tỏ ông ta còn sống để mà chúc thọ. Cuối cùng cũng lòi ra được một bức ảnh ông Giáp như cái xác khô nằm bất động và hình không biết chụp từ đời nảo đời nao ra để lưà dối công khai dư luận. Họ lại còn trang trí ăn mặc cho cái xác không hồn đó sao lon quân phục chỉnh tề, tay trái hơi nâng lên như để đón giấy mời tham dự lễ hội Thăng Long gì đó. Thật là bỉ ổi trối tỉ quá mức, khi người ta đã chết khô rồi, chân tay cứng lại, cố bẻ tay ông Giáp nâng lên một tý thì có khó gì?
Có lẽ cánh chóp bu bộ chính trị, ban tuyên huấn trung ương đảng và bọn công an mật vụ chỉ luôn nghĩ: Chỉ có họ mới là con trời, thuộc giống loại đỉnh cao trí tuệ, mới có lẽ những thủ đoạn gian manh siêu đẳng. Cách thức tra tấn, đánh đập, bức cung, ám sát thủ, tạo bằng chứng giả, hiện trường giả, xứ án giả như vụ Cù Huy Hà Vũ và ông Vi Đức Hồi là bằng chứng cho sự kiêu căng, ngạo mạn cuả đảng. Tâm lý thủ ác đã làm cho họ hiểu lầm, ngộ nhận họ là giống người khôn ngoan vượt lên trên thiên hạ? Tôi chẳng phải là người chống cộng chống kiếc cái quái gì mà chỉ là người thuần tuý có tí tâm hồn văn thơ mà thôi, nhưng cũng cảm thấy ái ngại cho dân cho nước. Qua đọc báo xem hình mà từ suy tư khách quan, cảm tác tức thời mà làm ra bài thơ hay viết bài bình luận. Nếu quý vị cộng sản muốn lưà đảo dân thì quý vị nên lưà đảo cho nó kheo kheó một chút, ai lại cho đăng tấm ảnh đó lên mạng, xem nó bôi bác trơ trẽn quá.Tôi nói thực lòng trình độ dân trí cuả ta bây giờ rất cao, chớ nên coi thường. Cái đáng lo ngại là trình độ đảng trí cuả quý vị mà thôi. Cho nên muốn làm ông chủ, muốn lãnh đạo nhà nước, lãnh đạo đám dân đen mà họ số đông 85 trriệu người hiểu biết hơn hẳn quý vị quả cũng cực kỳ vất vả đấy. Quý vị cầm quyền lãnh chuá điạ phương, ngoài chiêu đàn áp giết người dã man ra, chứ không còn cách nào khác sao để lấy được lòng tin cuả dân? Cách thức đó chỉ gia tăng cho ngày tàn cuả quý vị mà thôi.
Quý vị cầm đầu lãnh đạo đảng và nhà nước hãy nên thận trọng đừng đi xa quá đà, tình trạng như bây giờ là nhà nước Mafia rồi còn gì nưã? Công an là chỗ dưạ quyền lực duy nhất được quý vị, được ưu đãi trọng vọng nên mới có khẩu hiệu đề cao, như kiểu giáo huấn tay chân thủ hạ:” Đảng còn mình còn”. Nghiã là quý vị đã đồng hoá giưã quý vị với công an là một. Thực chất công an chỉ công cụ là một lũ người trí tuệ kém cỏi ăn lương,họ du thủ du thực, chỉ giỏi đàn áp, truy bức, mẹo mực hỏi cung, giống như những băng đảng Mafia được trang bị quân phục cho hợp pháp hoá . Để tránh tâm lý dốt nát tự tự ti cuả bọn này, nên quý vị mới tôn vinh gọi các trường dạy chó nghiệp vụ với cái tên thật oai như đaị học công an, hay hàng tháng bắt họ đi tập huấn, cố tình nhồi sọ họ với những từ, những thuật ngữ chính trị rẻ tiền như: thống nhất và đối lập, lượng đổi thì chất đổi, phủ định cuả phủ định v.v…Qúy vị lưu manh lắm, cố tình làm cho đám bầy tôi chó săn ngu dốt ngập nguạ dãy duạ trong đống rác phế thải cuả ngôn từ, cho họ tránh khỏi mặc cảm ngu dốt, thân phận đười ươi, bán mình vì tiền. Xét cho cùng họ cũng là con em cuả hàng triệu dân lành nghèo khổ, tuy rằng trong số họ cũng có vài gia đình thần thế, nhưng số đông họ cũng từ dân mà ra.Quý vị cũng không thể lợi dụng họ được lâu đâu, dù cho có thăng chức tước và trả nhiều khoản ưu tiên đãi ngộ, hưá hẹn v.v….
Cho nên quý vi đều là những người tạm thời thay mặt dân quản trị đất nước và giao dịch với thế giới, hãy nên suy nghĩ cho kỹ đừng làm gì tổn hại cho giống nòi, quê hương, cha mẹ, ông bà, tổ tiên cuả quý vị nưã. Quý vị là người Việt Nam chứ không phải người Tàu, dù cho có bí mật nhập quốc tịch Tàu cũng khó lòng thoát khỏi bàn tay cuả ông chủ ba Tàu, hiểm độc và đầy tham vọng. Hãy tìm nơi ẩn náu trong lòng dân tộc là khôn ngoan nhất. Bây giờ hơi một tý là quý vị lôi người ta vào đồn, vài giờ sau gọi gia đình đến nhận xác vu cho là nạn nhân treo cổ tự tử, vì dùng ma tuý, vì ăn năn hối hận tội lỗi. Quý vị công an được đảng bật đèn xanh đánh người giết người thoải mái, càng nhiều càng tốt. Coi như trò phóng lao phải theo lao, đằng nào cũng gây nợ máu tội ác rồi. Bây giờ có gây thêm tội ác, nợ máu với nhân dân để giữ được chính quyền là việc đáng làm nên làm lắm theo cách nghĩ cuả quý vị? Nên quý vị hãy suy nghĩ cho kỹ trong tình trạng hiện nay ngầm khuyến khích tăng quyền lực ủy thác hết tất cả trách nhiệm cho công an. Họ chỉ là những tên côn đồ vô học, được nuôi dạy nhồi sọ như những con chó săn trong truồng chó nghiệp vụ mà thôi. Những lợi miếng ngon lộc tiền bạc quý vị hưởng hết, họ được gặm xương nhưng tội lỗi sau này cứ đổ hết lên đầu công an là xong. Cũng đáng thương thay cho những người công an còn quá trẻ và là những con tốt thí thân cho đảng.
Tự Hào Viển Vông
Ngán sao dân thấy tấm hình
Bố già quảng cáo ruồi xanh một bầy
Háo danh từ xưa đến nay
Sao lon quân phục trò cười thế gian
Cho hay: chúng vẫn lường gàn
Ý đồ chính trị dối gian đặt bày
Giỏi thay bè lũ tôi đòi
Giàu sang cao vọng chôn vùi giang sơn
Đảng còn quyền lợi vẫn còn
Đỏ lòng xanh vỏ bạo tàn lưu manh
Gian ngoan vượt cả Chí Minh
Công an mật vụ trung thành ruột gan
Giết người cảnh sát dã man
Ba Đình u ám lòng dân oán hờn
Võ Nguyên Giáp đã qui thần
Xác còn để lại chó săn canh chừng
Theo như dư luận truyền thông
Tuyên truyền á thánh vẻ vang huy hoàng
Anh hùng mãi quốc vinh quang
Công danh một thuở gạt lường muôn dân
Điện Biên Phủ, khói tro tàn
Pháp- Hoa tranh chấp tướng quân kiếm lời
Ngót gần thế kỷ suy đồi
Sương mù che phủ giống nòi bi thương
Giáp Hồ Chinh Duẩn Thọ Bằng
Công danh nghiệp chướng quê hương não nùng
Cô hồn thê thảm bẽ bàng
Chúng còn mở hội Thăng Long rước Tàu
Xem hình mà thấy xót xa
Nỗi lòng dân quốc bao la nghẹn ngào
Coi thường dân trí hay sao
U mê tăm tối tự hào viển vông?
http://bandoclambao.wordpress.com/2011/05/06/nen-suy-nghi-cho-k%E1%BB%B9/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét