Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

Kỷ luật trung tá công an “quậy” bà chủ tiệm uốn tóc ( CHÍ DŨNG ƠI LÀ CHÍ DŨNG )

Ngày 5-5, Công an tỉnh Tiền Giang ra quyết định kỷ luật cảnh cáo, đồng thời xem xét cho nghỉ hưu trước thời hạn đối với trung tá Huỳnh Chí Dũng, công tác tại Văn Phòng cơ quan CSĐT công an tỉnh Tiền Giang, vì đã làm náo loạn cả khu phố. Trước đó, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 29-3, tại tiệm uốn tóc Yến Oanh (đường Lý Thường Kiệt, phường 6, TP Mỹ Tho – Tiền Giang), hàng trăm người dân chứng kiến cảnh ông Huỳnh Chí Dũng rượt đuổi, chửi bới một phụ nữ.
Theo tường trình của bà Oanh – chủ tiệm uốn tóc – với công an phường 6, ông Dũng có mùi rượu nồng nặc đến tiệm của bà yêu cầu gội đầu. Sau khi gội xong, ông Dũng bước ra ngoài rồi quay trở lại buộc bà phải massage. Khi bà Oanh từ chối, ông Dũng lớn tiếng văng tục, chửi thề rồi đánh vào mặt và người bà Oanh. Bà Oanh bỏ tiệm ra trước cửa thì ông Dũng đi theo tiếp tục quát mắng.
Khi cảnh sát 113 đến, ông Dũng vẫn la hét, thậm chí còn nhục mạ cả 4 chiến sĩ công an phường 6. Tình hình lộn xộn, náo loạn cả khu phố kéo dài đến tận 22 giờ, sau khi xe đặc chủng xuất hiện mới kết thúc.
M.Sơn
NLDO

About Lê Nguyễn Huy Trần

Chúng tôi là một nhóm tuổi trẻ từ khắp mọi nơi trên thế giới. Với một tấm lòng luôn hướng về cội nguồn và một tinh thần yêu nước đối với quê hương, hôm nay chúng tôi đã hội tụ nơi đây để đóng góp bàn tay tranh đấu dành tự do, dân chủ, và nhân quyền cho Việt Nam thân yêu.
http://lenguyenhuytran.com/2011/05/05/k%E1%BB%B7-lu%E1%BA%ADt-trung-ta-cong-an-%E2%80%9Cqua%CC%A3y%E2%80%9D-ba%CC%80-chu%CC%89-tie%CC%A3m-uo%CC%81n-to%CC%81c/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét