Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2011

Hiện Tượng và bài học từ cựu đảng viên CS Mai Đốc?


xin vào Google gõ xuống Mai Đốc xem nhiều kiến nghị của ông gửi cho Đảng CSVN.
Góp ý xây dựng đảng bị hại
Ông Mai Đốc sinh năm 1936, quê quán tại Quế Tân, Quế Sơn tỉnh Quãng Nam là Đảng Viên Đảng Cộng Sản Việt Nam, Hiện nay sống tại số 37 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM.
Số phone: 08.388 74999 & 0958 054 136.
Là một Kỹ Sư Công tác tại Sở Điện Lực Sài Gòn, có Cha là liệt sĩ của chế độ CS. Ông đang sống một đời hưu trí an nhàn, hạnh phúc, không thiếu thốn gì cả. Nhưng vì lương tâm bức rứt khi nhìn thấy Đảng ngay nay cướp bóc nhân dân thông qua qui hoạch tại quận hai gây ra bất bình trong nhân dân, nhìn dân oan bị bóc lột tàn nhẫn, ông lên tiếng nhiều vấn đề xây dựng Đảng cho tốt, né tránh suy vong cho Đảng. Là người đảng viên trung thành muốn xây dựng chế độ cộng sản tốt đẹp hơn, luôn góp ý với Đảng mong rằng Đảng CSVN thay đổi đường lối tốt hơn, thích hợp hơn, tồn tại lâu hơn… nhưng than ôi? Cho dù yêu Đảng muốn cho Đảng tốt hơn, luôn góp ý đúng với Đảng, mong sao cho Đảng vớt vát lại uy tín đang tuột dốc thấp nhất trong lịch sử?
Thay vì lắng nghe, sửa sai, tự hào về tâm huyết về một đảng viên trí thức của mình, các “đồng chí cộng sản” ngày nay bịt tai không thèm nghe mà khai trừ ra Ông ra khỏi Đảng và còn muốn bôi bác ghép tội ông nữa! ( kèm bài phát biểu với Đảng cuối cùng của Ông)
Đây là bài học đáng suy gẫm cho:
1. Các Đảng Viên CSVN ngày nay hãy tự nhận ra thân phận của mỉnh.
2. Các Việt Kiều xem có cửa nào cho mình đóng góp xây dựng Cho quê hương mà CSVN lắng nghe hay không?
3. Các nhà ngoại giao hiểu gì thêm về Việt Nam?




<<trở về đầu trang>>http://thongtinberlin.de/thoisuchinhtri/mai2011/hientuongvabaihoctucuudangvien.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét