Mỗi năm cứ đến mùa bão lụt tại VN thì người tỵ nạn cs trên thế giới, nhất là tại Mỹ và Úc đã gởi về hàng triệu Mỹ kim để cứu trợ. Và cứ tiếp tục như thế đã hơn 30 năm rồi. Người tỵ nạn cs đã làm quá đủ bổn phận của mình đối với quê hương VN cho dù 90% số tiền gởi về đã lọt vào túi tham ô của bọn cán bộ từ trung ương đến địa phương của đảng cướp ngày csVN. Nay thì người Việt tại Mỹ hãy làm bổn phận mình đối xã hội Mỹ, nơi đã cưu mang cho 2 triệu người tỵ nạn cs có công ăn việc làm và một đời sống sung túc và ổn định. Miền Nam và Trung Tây nước Mỹ đã trải qua những cơn bão lốc kinh hồn làm thiệt mạng hơn 400 người với hàng chục ngàn nhà cửa và cơ sở thương mại đã bị biến thành những đống gạch vụn, gỗ vụn vô cùng tang thương trong những ngày gần cuối tháng 4, 2011 vừa qua. Hãy vào Google.com mà search for American Redcross để có số điện thoại hoặc vào website của cơ quan này mà góp phần vào cuộc hỗ trợ chung cho tai ương vừa qua theo link sau đây: www.americanredcross.org , click vào “DONATE FUNDS”). Ăn quả nhớ kẻ trồng cây, hãy đóng góp vào việc cứu tế và xây dựng xã hội nơi mình đang cư trú thay vì gởi tiền về VN nuôi mập lũ cướp ngày csVN để chúng tiếp tục cướp bóc dân ta.

Xin quý Cha, qúy Sơ, quý Thầy, quý Sư Cô trong nước đừng sang Mỹ, sang Úc, sang Âu Châu để lạc quyên dưới danh nghĩa từ thiện nữa, vì thực tế đã chứng minh quá rõ ràng rằng các vị sang đây theo lệnh của Mặt Trận Tổ Quốc đi bòn rút những đồng tiền còm cõi của người Việt hải ngoại đem về dâng nạp cho bọn chúng bỏ túi, chỉ còn 5% tới 10% là đến tay người dân bị hoạn nạn tại quê nhà. Tại sao các vị không đến nhà của bọn tỉ phú dollars như Nguyễn Tấn Dũng, Nông Đức Mạnh, Trần Đức Lương, Lê khả Phiêu, Đỗ Mười, Lê Đức Anh, … mà lạc quyên? Bọn chúng chia nhau 16 tấn vàng của Ngân Hàng QGVN của VNCH hồi năm 1975 và những đợt đánh tư sản trong miền Nam và cướp nhà, cướp đất của dân miền Nam mấy mươi năm nay, chúng giàu nứt vách đổ tường, mỗi đứa có đến cả chục tỉ dollars cất dấu ở ngân hàng Thụy Sĩ, sao các vị không đến quyên góp từ bọn này? Còn nữa cán bộ cấp thấp hơn lũ này cũng có đến hàng ngàn đứa tỉ phú, triệu phú dollars với nhà cao của rộng, xe hơi đắc tiền nhất thế giới, làm sở hữu chủ hàng ngàn cơ sở thương mại, kinh doanh. Tại sao các vị không quyên góp từ bọn chúng mà cứ hàng hàng lớp lớp xuất cảnh ra hải ngọại để quyên góp? Có rất nhiều vị nói rằng các vị sang Mỹ, sang Úc, sang Âu để làm công tác mục vụ hay hoằng pháp. Ở hải ngoại, nhất là ở Orange County, San Jose, Huston, Sydney, Melbourne đã có dư dả tu sĩ phục vụ rồi, đâu có cần qúy vị tới giúp, thế mà các vị cứ kéo nhau đến đó, hay là “thấy sang bắt quàng làm họ”? Ỏ các nước Phi Châu, Trung Đông và nhất là Việt kiều ở vùng Biển Hồ của xứ Campochia sát nách VN đó, Việt kiều ở đó sống trong lầm than, khốn khổ, đang cần đến sự giúp đỡ của các vị vô cùng. Tại sao các vị không đến đó mà làm mục vụ với hoằng pháp mà lại cứ đòi sang Mỹ, Úc, Âu để rút tỉa tiền bạc của tín hữu và đạo hữu? Các vị hãy nghĩ lại đi rồi tát vào mặt bọn súc vật trong cái mặt trận ăn cướp kia dưới cái tên mỹ miều “Mặt Trận Tổ Quốc”!!! Còn những tên khuyển mã của VC như Tim Rờ-Bô nữa, đi đến đâu cũng bị Việt Kiều chửi rủa mà vẫn trơ mặt thớt, đi ăn mày rồi đem tiền về nộp cho Mặt Trận Tổ Quốc mà còn bày đặt đòi phải dẹp cờ vàng đi thì y thị mới chịu vào hội trường để ....ăn xin.

Dưới đây là những hình ảnh tang thương sau các trận cuồng phong dữ dội thổi qua các tiểu bang miền Nam và Trung Tây nước Mỹ trong các ngày gần cuối tháng 4, 2011.





















Source: http://blogs.sacbee.com/photos/2011/04/tornadoes-devastate-south-kill.html#more

Và dưới đây là hình ảnh Hà Nội. Chỉ vài hình ảnh thôi ta đã thấy bọn csVN lừa đảo, gian lận, lưu manh một cách ghê gớm khi hiện nay vẫn còn đi ăn mày khắp thế giới, nhất là vẫn còn đi ăn xin từ người Việt tỵ nạn cọng sản.