Thứ Ba, 10 tháng 5, 2011

Công an phường nã 5 phát đạn, 1 người nhập viện


Quỳnh Mai (VTC News)Trong lúc xảy ra xô xát, một công an phường đã móc súng ra chĩa thẳng vào người thanh niên “nã đạn”. Nạn nhân bị dính ba phát đạn gục ngã trên đường, may mắn được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.
Nguồn tin từ Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang lấy lời khai làm rõ hành vi trung sĩ Nguyễn Hoài Tân (22 tuổi, công tác tại Công an phường Long Bình) dùng súng bắn trọng thương anh Trần Thanh Chương (28 tuổi, tạm trú Long Bình, Biên Hòa, Đông Nai) vào tối ngày 12/4.
Theo đơn tố cáo và lời khai của nạn nhân tại Bệnh viện 175 (TP.HCM), vào lúc 20h50 ngày 12/4/2011, anh Chương cùng 3 người bạn là Trần Hồng Đang (28 tuổi), Trần Văn Hòa (24 tuổi) và Phạm Văn Đồng (23 tuổi, cùng quê Nghệ An, tạm trú phường Long Bình, TP.Biên Hòa) đến cổng chào thuộc khu phố 5, sát tường rào trường THCS Long Bình chờ bạn.
Công an phường nã 5 phát đạn, 1 người nhập viện
Anh Trần Thanh Chương vừa được phẩu thuật tại Bệnh viện 175 (ảnh Q.M) 
Lúc này có 3 người đi xe gắn máy (trong đó có trung sĩ Tân) chạy đến và đụng vào người của anh Chương. Tân liền yêu cầu Chương và bạn giải tán, nhưng Chương trả lời, “bây giờ chưa phải giờ giới nghiêm” và hai bên xảy ra cự cãi quyết liệt và xô xát.
Bất ngờ, Tân móc khẩu súng trong người ra, chĩa vào người anh Chương bắn 5 phát, trong đó có 3 phát trúng tay, chân và bụng, một phát chệch hướng và phát còn lại đạn bị lép. Bị bắn, anh Chương gục ngã trên đường và được đưa vào bệnh viện Thống Nhất cấp cứu. Tại đây nạn nhân được các bác sĩ phẫu thuật lấy được viên đạn ở chân.
Do vết thương quá nặng, anh Chương được gia đình chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, sau đó chuyển sang Bệnh viện 175 phẫu thuật lấy tiếp viên đạn ở vị trí xương chậu. Hiện sức khỏe của anh Chương là rất yếu, anh đang được các bác sĩ theo dõi chăm sóc.
Công an phường nã 5 phát đạn, 1 người nhập viện
Viên đạn được phẫu thuật lấy từ xương chậu anh Chương cách đây gần 1 tuần (ảnh Q.M)
Riêng Tân, sau khi bắn trọng thương anh Chương thì bị người dân bức xúc xông vào đánh “hội đồng”. Trong lúc hoảng loạn, Tân bỏ chạy và làm rơi khẩu súng xuống đất, người dân đã nhặt được bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý. Công an TP.Biên Hòa cũng có mặt tại hiện trường và thu giữ được 4 vỏ đạn và có một viên đạn còn nguyên, chưa phát nổ.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng vào cuộc điều tra và xác nhận người cầm súng bắn là trung sĩ Nguyễn Hoài Tân, loại súng mà Tân dùng để “nã đạn” là khẩu súng K54. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Quỳnh Mai
. Bookmark the permalink.

5 Responses to Công an phường nã 5 phát đạn, 1 người nhập viện

  1. Nặc danh says:
    Toàn những thằng con em cháu học ngu và giang hồ làm cộng an thì cảnh chết chóc và coi thường mạng sống của người dân còn xảy ra dài dài
  2. Thú tánh cộng sản says:
    Rõ ràng công an hồi trước tới giờ coi dân như nô lệ đứng trên pháp luật bất chấp tất cả mà hành xử dân,nếu anh Chương có tội gì đi chăng nữa thì mời về phường giải quyết thậm chí bỏ tù cũng được chứ đâu ngang nhiên móc súng giữa đường mà bắn người dân như vậy được hay là lủ cộng sản chúng mày quên thói côn đồ từ lâu rồi.Sao lúc đó người dân không bao vây hắn lại đập chết mẹ nó để làm gương cho mấy thằng khác.Cộng sản nên nhớ đất nước này không phải bọn mày nắm quyền mãi mãi được đâu nha lật chúng mày xuống thì người dân không tha tội ác của bọn mày đâu nhá-HÃY CHỜ ĐẤY!!!THÙ CỘNG SẢN NHÂN DÂN NHẤT ĐỊNH PHẢI TRẢ CHO ĐƯỢC.
  3. Nặc danh says:
    mai trên báo lại kể lời khai của chú công an nho nhỏ là anh Chương đã đe dọa tới tính mạng của người thi hành công vụ.. rồi thì là anh Chương nghe theo nhóm thù địch bên ngoài chống gây chia rẽ khối đại đoàn kết.. xong...
  4. Nặc danh says:
    Càng ngay hình ảnh bọn cong an càng lộ mặt là một đám lưu manh côn đồ được bảo kê
    ra sức lộng hành đàn áp nhân dân
  5. Nặc danh says:
    cong an que toi moi hoc lop 7 chon hoc.duoc cai la con ong chau cha nen vac sung di coi coi mat vaenh venh coi ve oach lam.muon chui ai cung dc ma nguoi ta chui lai la gep ngay vao toi xuc pham va chong nguoi thi hanh cong vu.the la coi nhu xong doi dua nao dam dung toi cac anh cong an.neu dut tien cho cac anh nhieu ru cac anh di nhau nhieu thi may ra cac anh moi vui ve.con k thi gap cac anh nen tranh xa ra co mat cong hoa vo don chi,tien mat tat mang,cac anh am den dong xu cuoi cung thi moi tha cho duoc

Leave a Replyhttp://danlambaovn.blogspot.com/2011/05/cong-phuong-na-5-phat-1-nguoi-nhap-vien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét