Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần chứng khoán Hà Thành bỏ trốn?



  Thứ sáu, 20/05/2011 09:52  
 
Từ tối 18-5-2011, giới đầu tư chứng khoán Hà Nội rộ lên tin đồn ông Trương Duy Sơn - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần chứng khoán Hà Thành (Công ty Hà Thành - địa chỉ 69 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn kiếm, Hà Nội) ôm tiền tỷ trốn ra nước ngoài.
Ngày 19-5-2011, PV Báo CATP đã có mặt tại trụ sở Công ty Hà Thành để xác minh nguồn tin này. Nhìn bề ngoài, mọi hoạt động của công ty diễn ra bình thường nhưng khi chúng tôi đề nghị được làm việc với lãnh đạo thì nhận được câu trả lời: “Lãnh đạo công ty đi vắng cả”. Bà Nguyễn Thị Dậu - thư ký HĐQT cho biết: “Tổng giám đốc sang Ủy ban Chứng khoán Nhà nước làm việc, còn Chủ tịch HĐQT đang ở Nha Trang”.

Chúng tôi cố gắng liên lạc bằng điện thoại với Tổng giám đốc Công ty Hà Thành nhưng không được.


Được biết, từ khoảng ba tuần nay, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã tiến hành thanh tra, làm rõ những sai phạm xảy ra tại Công ty Hà Thành và đang tìm biện pháp để giảm thiểu những hậu quả xảy ra cũng như tránh để xảy ra sự hoang mang của các cổ đông cũng như nhà đầu tư.

Ngay sau khi phát hiện ông Trương Duy Sơn bỏ trốn, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã thông báo cho Cơ quan điều tra - Bộ Công an để phối hợp giải quyết.
 
  HỒ PHƯƠNG
 
Share |
http://www.congan.com.vn/?mod=detnews&catid=708&id=302776

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét