Thứ Năm, 5 tháng 5, 2011

Bảo vệ Sailing Club đánh du khách thương tích 10% ( CHUNG NO QUEN CHEM GIET ROI )

Bảo vệ Sailing Club đánh du khách thương tích 10%

 
Rate This

Ngày 5-4, chị Lê Thị Tuyết Linh (SN 1992, trú TPHCM), nạn nhân trong vụ bảo vệ Sailing Club (Nha Trang) hành hung du khách cho biết, vừa được CSĐT Công an TP Nha Trang thông báo kết quả giám định thương tật 10%.

Kết quả này được Trung tâm pháp y tỉnh Khánh Hòa đưa ra vào ngày 9-3. Vậy là gần 2 tháng sau giám định, bị hại mới được thông báo kết quả.
Công an lấy lời khai của Chị Linh tại Quân y viện 87 (Nha Trang)
Trước đó, ngày 30-1, chị Linh cùng người nhà đến giải trí tại bar Sailing Club. Khi đó, bảo vệ yêu cầu họ phải gửi lại túi đồ chứ không cho mang vào bar (không biên nhận). Ra về, gia đình chị lấy lại túi đồ thì bảo vệ nói không thấy và có lời nhục mạ khách.
Lời qua tiếng lại, hàng chục bảo vệ xúm lại đánh chị Linh và người thân của chị.
Hậu quả, anh Matthew (anh rể Linh) bị đánh rách mặt, xịt hơi cay vào mắt, phải khâu 6 mũi; Linh bị thúc đầu gối vào bụng, dập lá lách, phải điều trị dài ngày tại Quân y viện 87 và TPHCM.
Anh Matthew bị đánh rách mặt, phải khâu 6 mũi
Theo quy định của Bộ Luật Hình sự, nếu gây thương tích dưới 11%, nhưng có tính chất côn đồ hoặc có sử dụng hung khí thì vẫn bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
Tuy nhiên đến chiều 5-4, quá thời hạn theo quy định của Bộ Luật Tố tụng hình sự (trong vòng 20 ngày, trường hợp phức tạp cũng không quá 2 tháng, kể từ khi được tin báo, cơ quan điều tra phải ra quyết định khởi tố hay không khởi tố), Thượng tá Hoàng Bá Mỹ – Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang xác nhận, vẫn chưa có quyết định khởi tố vụ án.
Tin-ảnh: V.Tạo
NLDO

About Lê Nguyễn Huy Trần

Chúng tôi là một nhóm tuổi trẻ từ khắp mọi nơi trên thế giới. Với một tấm lòng luôn hướng về cội nguồn và một tinh thần yêu nước đối với quê hương, hôm nay chúng tôi đã hội tụ nơi đây để đóng góp bàn tay tranh đấu dành tự do, dân chủ, và nhân quyền cho Việt Nam thân yêu.
This entry was posted in Xã Hội VN Ngày Nay. Bookmark the permalink.
Be the first to like this post.

Gửi phản hồi

Your email address will not be published. Required fields are marked *
*
You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <pre> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét