Thứ Ba, 5 tháng 7, 2011

Thủy Tiên "khóc thét" khi nhìn thấy trăn lần đầu

http://bee.net.vn/channel/3521/201107/Thuy-Tien-khoc-thet-khi-lan-dau-nhin-thay-tran-1804430/Thủy Tiên "khóc thét" khi nhìn thấy trăn lần đầu

05/07/2011 16:34:09
- “Thực ra Tiên không sợ trăn và rắn vì chúng cũng chỉ là con vật linh thiêng và may mắn thôi. Nhưng lúc người ta đưa trăn đến thì Tiên hết hồn và bỏ chạy ra ngoài sân, không dám đến gần…” - Ca sỹ Thủy Tiên chia sẻ về màn biểu diễn với trăn trong đêm chung kết BNHV.
TIN LIÊN QUAN

Cảm giác của Thủy Tiên khi đoạt ngôi Á quân tại cuộc thi BNHV 2011? Thủy Tiên có thỏa mãn với ngôi vị này không?

Đến giờ phút này Thủy Tiên vẫn rất vui và hạnh phúc vì được tham dự chương trình BNHV và nhận được sự ủng hộ của khán giả trong suốt 3 tháng qua.

Khi nhận lời tham dự cuộc thi, Tiên coi như đây là lời tri ân gửi đến khán giả, vì thế trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, Tiên luôn cố gắng và nỗ lực hết mình dù nhiều khi cảm thấy rất mệt.

Tiên nghĩ khi đã vào được đến vòng chung kết thì giải vàng hay giải bạc không còn quá nhiều ý nghĩa nữa. Chặng đường đi suốt thời gian đã làm Tiên thỏa mãn và hạnh phúc rồi.

Nhiều người tiếc vì Tiên không giành được vị trí nữ hoàng và cũng không ít khán giả tỏ ra bức xúc vì sự nhầm lẫn của MC khiến Thủy Tiên có giây phút mừng hụt. Tiên có muốn chia sẻ về sự cố đó không?

Buổi tối hôm đó, Đoan Trang có nói giải vàng, giải bạc trong hậu trường. Nhưng Tiên không nghe rõ lắm vì mọi người đang vỗ tay rất lớn.

Tiên cũng thấy vui thôi vì ai đoạt giải cũng xứng đáng hết. Quan trọng là những gì Tiên đã làm được để cống hiến cho khán giả.

Thủy Tiên có thể chia sẻ một chút về ý tưởng điệu nhảy Ấn Độ đoạt số điểm tuyệt đối không? Cảm giác của Thủy Tiên khi quấn con trăn lên người như thế nào?

Điệu nhảy đó Tiên lấy ý tưởng từ hai bộ phim mà Tiên rất thích. Tiên cũng không ngờ khán giả lại ủng hộ Tiên nhiều đến thế.

Lúc đầu trong suy nghĩ của Tiên, trăn hay rắn là những con vật linh thiêng và may mắn nên không thấy sợ. Nhưng lúc người ta đưa đến con trăn thật thì Tiên hết hồn và bỏ chạy ra ngoài sân, không dám đến gần. Tiên mất khoảng mấy chục phút để làm quen với nó.

Chương trình Bước nhảy hoàn vũ đã kết thúc, cảm giác của Tiên bây giờ thế nào?

Đang quen rồi giờ xa cũng thấy buồn, nhơ nhớ và như thiếu cái gì đó. Nhưng mọi thứ sẽ quay lại bình thường thôi vì Tiên còn nhiều dự định âm nhạc phải hoàn thành/
       
Ngắm một số hình ảnh của Thủy Tiên với vũ điệu Ấn Độ tại đêm chung kết:
 

 
 
Thủy Tiên chia sẻ cô nhận được rất nhiều thứ từ sau cuộc thi BNHV nhưng thứ lớn nhất mà cô giành được đó chính là tình cảm của khán giả
Thủy Tiên chia sẻ cô nhận được rất nhiều thứ từ sau cuộc thi BNHV nhưng thứ lớn nhất mà cô giành được đó chính là tình cảm của khán giả
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét