Thứ Ba, 5 tháng 7, 2011

“Ca sĩ vườn” hiếp dâm khán giả 13 tuổi


05/07/2011 16:20:54
 - Trong một đêm cuối biểu diễn tại địa phương, một cháu bé đem quà của người chị gửi tặng cho “ca sỹ” thì không ngờ gã “ca sỹ” lộ mặt yêu râu xanh kéo cháu ra phía sau sân khấu làm trò đồi bại. 
Ngày 23/6/2011, đoàn ca nhạc Văn Tịnh đến sân vận động xã Bình Thới, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi lưu diễn. Ngay đêm đầu tiên, "ca sỹ vườn" Duy Lợi đã nhanh chóng tiếp cận làm hai chị em Dương Thị H. (16 tuổi) và D.T.N.H. (13 tuổi, vừa học xong lớp 7) ngụ xã Bình Thới. Người chị D.T.H. và “ca sĩ” Duy Lợi xin số điện thoại nhau để nhắn tin tâm sự.
“Ca sĩ vườn” Nguyễn Văn Lợi
Đến ngày 27/6, Lợi cho biết đêm nay là đêm cuối cùng đoàn lưu diễn ở đây và muốn gặp để chia tay. Tối hôm đó, hai chị em H. cũng đến xem đoàn lưu diễn lần cuối. Khi Duy Lợi vừa hát xong xuống sân khấu, người em  D.T.N.H. đã chạy đến gặp Lợi và đưa chiếc nhẫn nói rằng: “Chị em tặng cho anh”.
Nghe xong, lập tức Lợi nắm tay cháu H. kéo ra phía sau Trường mẫu giáo bán công Bình Thới ngồi nói chuyện tình cảm. Khoảng 10 phút sau đó, Lợi làm trò đồi bại hiếp dâm cháu H. Lúc này người chị không thấy em gái mình nên về báo gia đình đi tìm.
Đến khoảng 23h đêm, gia đình đến khu vực Trường mẫu giáo kêu tên H. Nghe tiếng người kêu gọi, Lợi hoảng hốt bỏ chạy và bảo cháu H. nhanh chóng chạy về nhà. Gặp cháu H. đi ngoài đường tóc bù xù, quần áo dơ bẩn, người thân gia đìh tra hỏi, cháu H. đành cho biết đã bị anh “ca sĩ” Duy Lợi làm “chuyện ấy”.
Gia đình cháu H. đã huy động thêm nhiều người đi bắt sống “ca sĩ”. Khoảng gần 24h đêm, người dân đã bắt được “ca sĩ” đang chui nấp trong bụi rậm  và giao cho Công an xã xử lý.
Tại cơ quan điều tra, "ca sỹ vườn" Duy Lợi khai nhận, y tên thật là Nguyễn Văn Lợi (SN 1988), ở thôn Phú Khê Tây, xã Tam Quang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Nguyễn Văn Lợi bỏ học nửa chừng từ năm học lớp 9. Lợi theo đoàn pê đê biểu diễn ca nhạc và hô lô tô ở khu vực các tỉnh miền Trung với tên “ca sĩ” Triệu Vũ.
Sau đó, Lợi theo đoàn Văn Tịnh, Lợi lấy tên “ca sĩ” Duy Lợi cho giống tên ca sĩ Duy Mạnh (!). Đoàn ca nhạc – lô tô Văn Tịnh nay đây mai đó, một điểm lưu diễn  khoảng 7 ngày rồi tiếp tục chuyển đến nơi khác.
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Bình Sơn tiếp tục điều tra mở rộng.
Võ Thành
http://bee.net.vn/channel/1987/201107/Ca-si-vuon-hiep-dam-khan-gia-13-tuoi-1804428/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét