Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011

Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời LẤY LẠI ĐẤT TỔ - KHÔNG LÀM KHỔ DÂN

Thư Của Ông Đào Minh Quân - Tổ Chức "Chánh Phủ Quốc Gia VN Lâm Thời"

**************


P.O.Box 2807, Anaheim, CA. 92814

Thưa Quốc Dân Đồng Bào Việt Nam kính mến!
Đất nước chúng ta đang trải qua những biến động rất căng thẳng. Tầu Cộng đang ra sức hù doạ các nước nhỏ Đông Nam Á. Chúng đã ngang nhiên vẽ cái ‘lưỡi bò’ trên biển đông, để giành giật 1 phần Thái Bình Dương, mong thực hiện bá đồ gian tham, xâm lược. Như trong qúa khứ, chúng đã từng chiếm đóng nước ta. Nhưng rồi cũng bị dân quân Việt Nam đuổi cổ về nước. Năm 1974, chúng đã vi phạm trắng trợn chiếm đóng Hoàng Sa, Trường Sa và phải đụng độ khốc liệt với Hải Quân Việt Nam Cộng Hoà.
Trong cương vị Thủ Tướng CPQGVNLT, tôi không thể làm thinh không lên tiếng. Vì qúy vị và các bạn đương nhiên có quyền được biết và có bổn phận phải biết về hiện tình đất nước, kể cả các giải pháp có lợi cho Quốc Gia Việt Nam. Qua đó, cùng nhau đẩy mạnh thêm lên những thành quả của người Việt hải ngoại đã gặt hái. Đồng thời, tìm cách thay đổi những tệ trạng do chế độ Việt Cộng tiếp tay Tầu Cộng giày xéo quê hương chúng ta.
Do đa số nhân dân Việt Nam đã nhận thức được tội ác Việt Cộng cao hơn núi, sâu hơn biển. Chúng không những đã cắt đất, dâng biển, bán đảo cho Tầu Cộng, kẻ thù bành trướng truyền kiếp của VN, Việt Cộng còn phá hủy kỷ cương, gia phong, đạo lý của dân tộc. Chúng tạo 1 xã hội nô dịch với nếp sống hưởng thụ trụy lạc và bạo động. Cả nước đang do 1 đảng cướp cai trị, không có công lý. Kể cả thẩm phán, công an đều là nô bộc cho đảng CSVN. Dân Việt bị CS cướp hết tự do, kể cả đất đai và tư hữu, để rồi phải chấp nhận một đời sống không có ngày mai. Cả nước bị nhận chìm trong bầu không khí bị nhiễm độc ô uế tận tuyệt: Thành thị ngập nước vào nhà dân, dây điện dăng mắc nguy hiểm, nước cống rãnh xú uế xả thải bừa bãi xuống sông rạch. Chất độc bùn đỏ Bô-Xít tẩm độc Tây Nguyên... Tội của Việt Cộng không thể kể xiết. Nhưng đã có các Tổ chức ‘Tản Lực’ khác thay tôi làm việc chứng minh, kể cả trọng tội bán nước của những tên đầu xỏ Duẩn, Đồng, Chinh, Giáp, Phiêu, Khải, Dũng, Mạnh, Triết này, nên không cần phải nêu thêm.
Điều tôi muốn nhấn mạnh ở đây là về an ninh quốc gia, hiện đang bị cực kỳ đe dọa. Quân Tầu cải trang là công nhân và thương nhân để chiếm đóng Nam Quan, Bản Giốc, Bô-xít Tây Nguyên, Minh Hải, Hoàng Sa, Trường Sa. Có nghĩa là nước ta đang tứ bề thọ địch Tầu Cộng. Trong lúc đó, CSVN vẫn duy trì thủ đoạn HÈN VỚI GIẶC-ÁC VỚI DÂN. Quân đội, công an Việt Cộng nay do những cấp chỉ huy gian tham bất xứng, thượng đội Tầu Cộng, hạ đạp nhân dân, nên tự trở thành một thứ công cụ tiếp tay cho giặc Tầu thôn tính VN.
Do vậy, một lần nữa, tôi lại đệ trình lên Quốc Dân Đồng Bào Việt Nam một chiến lược khả thi diệu kỳ, có tính thuyết phục để giúp dân, cứu nước một cách ít tốn kém tài chánh và xương máu.
Chỉ cần đồng bào ủng hộ, mỗi người giúp một tay, ủy nhiệm đưa tôi ra Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc. Tôi sẽ dùng tư cách pháp nhân của Thủ Tướng Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời để đuổi Tầu Cộng ra khỏi bờ cõi Việt Nam bằng Luật Pháp Quốc Tế, chứ không cần phải giao tranh trên trận địa cho tốn kém máu xương.
Căn cước ngắn gọn của tôi: Đào Minh Quân, khóa 5/71 Thủ Đức, Trung Úy VNCH, Chiến Sĩ của Biệt Đội ‘Đi Không Tiếng Về Không Lời’. Sứ mệnh của tôi là dẹp tà Cộng gian ác. Nay tôi ra mặt nên không cần Tối Mật nưã. Trọng nhiệm “Thủ Tướng Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời” không tự phong, mà được ba thế hệ Việt Nam bầu lên và tuyên thệ ngày 16-02-1991.
Nhờ 3 đời Tổng Thống Hoa Kỳ: Tổng Thống George H. Bush, Tổng Thống Bill Clinton, Tổng Thống George W. Bush và những nhà Lập Pháp Mỹ đã nhìn xa trông rộng, ưu ái giúp đỡ bang giao với tôi trong tư cách Thủ Tướng (Honorable Prime Minister of The Provisional National Republic of Viet Nam) nên Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam vẫn tồn tại hơn 20 năm qua, với tư cách cuả ‘một quốc gia trong một quốc gia’. Trang web www.cuutuchinhtri.org có trích công hàm và hình ảnh ngoại giao của tôi với các vị Tổng Thống trên.
Việc của đồng bào là chỉ cần ủng hộ tôi vào Liên Hiệp Quốc sẽ gặt hái thành công. Làm cách nào tôi và nội các Chính Phủ thắng thế được nhúm chóp bu Tầu Cộng sừng sỏ đã có kế sách. Như trước đây chúng tôi đã từng cùng đồng bào dẹp bỏ âm mưu của Tầu Cộng và Việt cộng vào xọt rác dễ dàng, khi chúng mưu mẹo nộp đơn xin Liên hiệp Quốc (UNESCO) vinh danh tên Việt gian Hồ Chí Minh là danh nhân thế giới ngày 19/05/1989.
Hiện tình đất nước đang sôi sục, lòng dân căm phẫn. Ai cũng náo nức muốn hy sinh gánh vác và đều có ý thức căn bản rằng: RẮN KHÔNG ĐẦU, KHÔNG MỔ ĐƯỢC. Do đó, chỉ có bọn Việt gian và Cộng Sản là bày trò vặn vẹo tư cách Thủ Tướng Chính Phủ QGVNLT của tôi. Hay thậm chí, chúng giả vờ lo lắng cho đất nước bày đặt hỏi rằng tôi có làm được gì cho Quốc Gia VN hay không? Đó là việc duy nhất mà bọn Việt Cộng, Tầu Cộng và nhúm tay sai đón gió, đang ra sức tuyên truyền, mong chống đỡ cho chế độ Việt Cộng bị suy tàn. Đương nhiên, những thứ hại nước, hại dân này không phải là của đồng bào.
Trong thời gian chờ đợi toàn dân bầu ra 1 chính phủ chính thức, tôi xin lập lại Mục Đích Căn bản của CPQGVNLT được thành lập trước sau như một: Lấy Lại Đất Tổ, với Cứu Cánh Không Làm Khổ Dân, có Chủ Trương Bỏ Cộng Còn Việt và Đường Lối Việt Không Giết Việt là Không thay đổi. Nay xin tạm nêu lên những kế hoạch sau khi tôi về chấp chánh như sau:
Về đối nội:
- Chính Phủ Mới ghi công đồng bào trong nước không là đảng viên VC. Những cá nhân, cá thể tự tay làm giàu theo phương thức Tư Bản Chủ Nghiã một cách hợp pháp.
- Ghi công và đãi ngộ những đồng bào giữ tiết tháo, không sợ và không hợp tác với Việt Cộng.
- Mở và tuyển dụng đồng đều sinh viên học Luật Khoa văn minh hầu chọn ra Thẩm Phán công minh tầm cỡ quốc tế. Thẩm Phán chế độ Việt Cộng cũ cũng được một cơ hội làm lại cuộc đời. Tất cả được du học tại các nước tân tiến về ngành luật, theo tiêu chuẩn Bộ Tư Pháp Chính Phủ Mới.
- Mở và tuyển dụng đồng đều sinh viên học ngành Y tế. Ngành Y tuyệt đối cứu người chứ không để phục vụ chính trị, chích hay cho thuốc giết người như Việt Cộng. Có thể được du học nước ngoài theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế Mới.
- Nâng đỡ sinh viên học ngành quản trị, ngành tài chánh, ngành dầu khí, nghành điện tử, ngành môi trường, ngành du lịch, ngành giao thông đường hàng không, đường bộ, đường sông, đường biển v.v...
- Chính Phủ QGVNLT đặc biệt khuyến khích ngành nông, lâm, súc, hải sản và ngành cơ khí yểm trợ cho các ngành ấy.
Quân đội Việt Nam Mới không cần thí mạng đánh giết ai. Nhưng dùng sinh mạng qúy giá mình để cứu người. Trên bộ thì cứu cháy rừng, cháy nhà; cứu mỏ sập, cứu động đất; cứu tai nạn xe cộ. Dưới nước thì cứu tầu chìm, cứu nước lụt; cứu ngư phủ, báo trước bão lụt, cứu di tản dân tránh thiên tai. Cứu Tai Nạn sẽ không chừa một ai hay trước sau, kể cả người ngoại quốc, hay kẻ thù.
Công an Việt Nam Mới có nhiệm vụ cứu hàng xóm, ngăn ngừa trộm cướp, tệ trạng gia đình. Cổ võ tình thương giữa người với người. Ngăn ngừa tai nạn giao thông tối đa. Và còn rất nhiều ngành sẽ được Quốc Hội đề nghị chuẩn thuận và các bộ thi hành.
Kẻ làm việc cho chế độ Việt Cộng Cũ không nên sợ trả thù, hay sợ mất hết của cải, vì sẽ được một cơ hội làm người Quốc Gia. Chính Phủ sẽ bảo vệ tính mạng, danh dự và tài sản hợp pháp của họ và con cháu họ.

Về đối ngoại:
1/ Đối với Hoa Kỳ là Quốc Gia ân nhân. Hoa Kỳ đã chứng tỏ mình có tư cách và vũ lực làm người duy trì quyền lực cân bằng giữa các Nước đang tranh chấp tại Biển Đông. Các công ty dầu khí Hoa Kỳ vẫn được khai thác theo hợp đồng. Nhưng chuyển khoản cho Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời. Không phải chi tiền cho Đảng Việt Cộng gian tham nữa.
2/ Đối với Tầu Cộng là kẻ thù bành trướng truyền kiếp của Việt Nam do hiểu lầm hay ngộ nhận. Nhưng sự thật, chỉ có nhúm Tầu Cộng chóp bu Bá Quyền, Mao, Đặng, Chu, Giang, Ôn, Hồ* và sách lược cướp nước nhỏ lân bang, mới là kẻ thù đích thực của nhân loại. Hầu hết trăm họ nhân dân Trung Hoa là anh em cùng mẹ khác cha với Việt Nam. Do khi xưa Hán-Mông đã cưỡng chiếm đất Bách Việt, Việt Tộc. Chúng từng giết người Nam, giữ thợ giỏi và văn hoá và bắt phụ nữ hiếp để sinh sản. Ngày nay Tầu Cộng thua quyền quản trị các vùng đất tạm chiếm. Kể cả các vùng biển và hải đảo cưỡng chiếm. Tuy phải thua vào tay Việt Nam Mới, nhưng không nên sợ mất tất cả vốn đầu tư. Người Trung Hoa và quân đội đang sống và làm việc ở các nơi đó, được coi là anh em Việt Nam Mới. Dầu khí đang thu hoạch được hưởng chế độ như của các công ty thế giới đang khai thác một cách công bình. Đối với các anh chị em bị lao tù bởi nhóm chóp bu cộng sản xừng xỏ bất tài chỉ biết chiến tranh* kể trên, như anh em của Thủ Lãnh Pháp Luân Công Lý Hồng Chí, anh em đòi Nhân Quyền như Lưu Hiểu Ba vân vân…nếu đồng ý, có thể nắm quyền lãnh đạo Trung Hoa Mới.
3 / Đối với các nước trúng thầu khai thác dầu khí thềm lục điạ Việt Nam như Anh, Pháp, Nhật, Nga v.v... sẽ được hưởng quy chế Việt Nam Mới. Tất cả về khai thác dầu khí trên thềm lục điạ Việt Nam sẽ được miễn thuế 3 năm.
4 / Các nước Philippine, Miên, Lào, Thái, Malaysia và các nước lân bang Việt Nam không may mắn, không có tài nguyên Trời cho ngay sân nhà như Việt Nam, cũng được hưởng phúc lợi khi Việt Nam Mới được hoà bình thịnh vượng. Riêng nước Lào không có biển, sẽ được Quốc Hội Việt Nam Mới cứu xét cho thông lộ ra biển Việt Nam.
5 / Sinh viên, học sinh, con lai Việt Nam ở nước ngoài được giúp đỡ khi gặp khó khăn.
6 / Và còn nhiều nữa nằm ngoài khuôn khổ bài diễn văn này.

Kết Luận:
Tất cả kế hoạch an dân hoà bình này đều khả thi với người lãnh đạo có lòng thành, vì Việt Nam ta có mỏ dầu khí vào hạng lớn nhất thế giới, nên có ngân khoản không thua mấy các nước Ả Rập và Bắc Phi. Việc này tôi cũng đang thương thảo với các Đại Tư Bản chân chính và có thực lực.
1/ Việc đuổi Cờ Đỏ Việt Cộng lấy lại Việt Nam Cờ Vàng nằm trong tay toàn dân trong và ngoài nước. Chỉ cần Ủng Hộ trao cho tôi quyền đại diện ra mặt tại Liên Hiệp Quốc. Phải làm ngay, trước khi Việt Cộng giả bắt lính bằng luật rừng để mượn tay lính Tầu Cộng giết hết thanh niên Việt yêu nước, nhưng không yêu Đảng. Và Tầu Cộng cũng mượn tay Việt Cộng giết bớt thanh niên Trung Hoa yêu chuộng tự do và hoà bình, dưới chiêu bài giả tư cách “dạy cho Việt Cộng một bài học”.
2/ Các đầu xỏ hung hãn Tầu Cộng tạo sóng tại Biển Việt Nam là tự vào mồ thủy táng như Osama Bin Laden. Nhúm lãnh đạo Bắc Kinh khi nhúng tay vào chiến tranh chết người, sẽ bị xử tội danh diệt chủng. Nhân dân Trung Hoa cũng như dân Việt Nam, đều muốn đời sống an lành, hạnh phúc và dân chủ. Khi cần, sẽ giúp các chiến sĩ ‘Đi không tiếng về không lời’ do Hoa Kỳ huấn luyện, tóm gọn bọn đầu xỏ khủng bố tà Cộng, ác độc này. Như họ đã từng bắt gọn tên Saddam Hussein và trùm khủng bố Qsama Bin Laden. Các chiến sĩ chỉ nhận lệnh tóm bắt từng tên đại trọng phạm quốc tế, bất nhân, bất tài, chỉ biết dùng chiến tranh bành trướng, đe doạ ăn hiếp các lân bang nhỏ. Tôi quyết cùng hợp tác với Hoa Kỳ, để thật sự đem tình thương, công lý và công bình trả lại cho dân chúng mọi nơi đang bị nô lệ hoá bởi tàn dư chủ nghiã Cộng Sản trá hàng.

Kính chào thân ái.
Hoa Kỳ ngày 28-6-2011
Đào Minh Quân, Thủ Tướng Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời. http://anonymouse.org/cgi-bin/anon-www.cgi/http://thongtinberlin.de/diendan/juli2011/thucuaongdaominhquan.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét