Thứ Tư, 13 tháng 7, 2011

Bi kịch của người vợ xa quê


Nghe đồn vợ có nhân tình, người chồng nổi cơn ghen. Sau cuộc cãi vã, ông ta chạy vào bếp lấy dao đâm người mình yêu thương gần chục nhát. Những nhát đâm chí tử đã khiến người vợ chưa kịp thốt lên lời nào thì ngã gục.

Sáng 13/7, hàng trăm người dân ở ấp 6, xã Thới Hòa, huyện Bến Cát, Bình Dương đổ xô đến tiệm hớt tóc Mỹ Duyên. Tại hiện trường, chị Trần Thị Mỹ Duyên (46 tuổi) nằm chết dưới sàn nhà. Cạnh đó, ông Danh Tiên (47 tuổi, chồng chị Duyên) cầm con dao, vẻ mặt vô hồn giơ tay chờ công an còng giữ.
Đông đảo người dân kéo đến hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Nguyệt Triều.
Đông đảo người dân kéo đến hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Nguyệt Triều.
Thấy dấu hiệu lạ, lực lượng chức năng đã mềm dẻo khai thác, ông Tiên thú nhận đã giết vợ và vừa uống nhiều lọ thuốc nhuộm tóc tại tiệm. Nói đến đây, ông ta ngất xỉu và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước II, huyện Bến Cát (Bình Dương). Các bác sĩ cho hay, nhờ cấp cứu kịp thời nên người đàn ông này đã tạm qua cơn nguy kịch.
Danh Tiên đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Nguyệt Triều.
Ông Tiên đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Nguyệt Triều.
Bước đầu xác định, nguyên nhân án mạng có liên quan đến tình cảm. Cách đây vài ngày, ông Tiên từ Bạc Liêu lên tiệm làm tóc của vợ và con gái. Thấy cảnh mẹ con xa quê mưu sinh vất vả, người chồng ngỏ ý ở lại tìm việc làm cùng chung tay phụ giúp gia đình.
Tuy nhiên, sau khi bàn tính, chị Duyên không đồng ý. Sẵn nghe tin đồn vợ mình có nhân tình nên người đàn ông này nổi cơn ghen. Sau cuộc cãi vã, ông ta chạy vào bếp lấy dao đâm vào người mình yêu thương gần chục nhát. Những nhát đâm chí tử khiến người vợ chưa kịp thốt lênhttp://vnexpress.net/gl/phap-luat/2011/07/bi-kich-cua-nguoi-vo-xa-que/ lời nào thì ngã gục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét