Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Cựu thủ tướng Italia Berlusconi đính hôn với người đẹp kém 50 tuổi


Cựu Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi ngày 16/12 tuyên bố ông đã đính hôn với cô bạn gái kém ông 50 tuổi, người cho ông cảm giác “bớt cô đơn”.



Francesca Pascale và Silvio Berlusconi


Cựu thủ tướng Italia Silvio Berlusconi, 76 tuổi, tuyên bố ông đã đính hôn với Francesca Pascale, 27 tuổi. Ông Berlusconi từng 2 lần kết hôn và có 5 người con.



“Cuối cùng tôi đã cảm thấy bớt cô đơn. Tôi đính hôn với một cô gái Neapolita, thông tin là chính thức. Cô ấy 27 tuổi, người có giá trị thực sự, ngoại hình xinh đẹp và thậm chí còn đẹp hơn ở tâm hồn. Cô ấy rất gần gũi với tôi, cô ấy yêu tôi rất nhiều và tôi cũng vậy. Con gái tôi Marina cũng rất yêu mến cô ấy”, ông cho hay. Con gái của ông Berlusconi năm nay đã 46 tuổi.



Ông Berlusconi hé lộ thông tin trên vào ngày 16/12, trong cuộc trò chuyện trong một chương trình truyền hình trực tiếp.



Ông Berlusconi dự kiến sẽ ra tranh cử thủ tướng lần tư vào tháng 2 năm tới nếu thủ tướng hiện nay, nhà kỹ trị Mario Monti, không quyết định định tiếp tục tranh cử.



Ông Berlusconi cũng dùng cuộc phỏng vấn vào hôm qua để chỉ trích phiên tòa ở Milan, xét xử ông về tội trả tiền “vui vẻ” với gái mại dâm vị thành niên. Ông cho biết cáo buộc là một “chiến dịch bôi nhọ danh dự của tôi, chống lại chính phủ Italia”.



Người 3 lần làm thủ tướng Italia cho biết ông đã bị “lừa” vào các bữa tiệc với những cô gái trẻ vào thời điểm ông cảm thấy “cô đơn” sau khi chia tay người vợ thứ hai của ông.



Theo Telegraph, cô Pascale từng là trợ lý bán hàng và là ủy viên hội đồng tỉnh trong đảng trung hữu PDL của ông Berlusconi trước khi từ chức vào tháng 7 vừa qua. Báo chí Italia thậm chí đã gọi Pascale là tân “đệ nhất phu nhân” của Italia.



Là thành viên của một nhóm ủng hộ Berlusconi có tên gọi “Silvio, chúng tôi nhớ ông”, Pascale từng cho biết 3 điều quan trọng nhất trong cuộc sống của cô là: gia đình, chính trị và Berlusconi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét