Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Những Bộ Phim Dành Cho Những Người Thích Đi Du Lịch Và Khám Phá



Before Sunrise (Trước lúc bình minh)
Câu chuyện diễn ra ở thành phố Vienna cổ kính, thành phố của tình yêu và âm nhạc. Chàng là Jesse, một người Mỹ trong tâm trạng chán chường khi vừa chia tay người yêu đã mua một vé tàu đi du lịch khắp châu Âu.

Nàng là Celine, một sinh viên người Pháp trẻ trung xinh đẹp đang trên đường trở về nhà để bắt đầu một học kỳ mới. Họ tình cờ gặp nhau trên tàu và chỉ sau mấy phút trò chuyện, Jesse đưa ra một lời đề nghị điên rồ rằng họ sẽ cùng xuống Vienna và đi dạo khắp thành phố. Sáng hôm sau chàng sẽ bắt chuyến bay sớm về Mỹ, nàng trở lại Pháp và họ không bao giờ gặp nhau nữa. Dù chỉ trải qua 14 tiếng cùng nhau, nhưng chuyện tình của họ đủ sức làm thỏa mãn mọi trái tim lãng mạn vẫn mơ về những cuộc phiêu lưu tình ái ở những thành phố cổ kính và đẹp đẽ như Vienna.




Into the Wild (Về với thiên nhiên)

Christopher McCandless, một chàng viên vừa tốt nghiệp đại học loại A mang khát khao sống với lí tưởng của mình đã quyết định táo bạo khi đốt tất cả giấy tờ tùy thân, quyên góp tiền có được cho một quỹ từ thiện và khám phá cuộc sống với thiên nhiên hoang dã.

Anh tự gọi mình là Alexander Supertramp, anh bắt đầu chuyến đi bằng cách đi nhờ xe tới Alaska. Trong suốt hành trình của mình, Supertramp không chỉ được khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ mà còn được gặp những con người có tấm lòng thực sự trong sáng và chân thành, có ảnh hưởng đến tâm lý và tình cảm của anh và giúp anh hiểu biết được nhiều hơn về thế giới.




Tracks (Dấu chân hành trình)

Robyn Davidson, cô gái hoang dã của thiên nhiên có một khát khao được cảm nhận cuộc sống và thử thách chính mình bằng chính đôi chân của mình. Đó là trải nghiệm cảm giác sống du mục trên sa mạc Tây Australia cùng với những người bạn đồng hành của mình là 4 chú lạc đà, chú chó Jack. Cả hành trình của cô đặc biệt thú vị bởi cuộc gặp Rick Smoland, nhiếp ảnh gia có cùng sở thích với cô, anh giúp cô có thêm cảm hứng và trải nghiệm trong suốt 1.700 dặm chinh phục sa mạc đầy nắng và gió.
Eat, Pray, Love (Ăn, Cầu nguyện và Yêu)

Có những cô gái hiện đại, xinh đẹp, giỏi giang là tầm ngắm của nhiều chàng trai nhưng họ vẫn cón mãi mê kiếm tìm những một thứ gì đó đặc biệt của cuộc sống. Đó là những cô gái có đam mê thích xê dịch như Liz Gilbert trong Eat, Pray, Love.
Quyết định ly dị và đứng ở ngã ba đường, Gilbert đã bước ra khỏi vùng an toàn của mình, mạo hiểm với tất cả mọi thứ có thể thay đổi cuộc sống của cô, và cô đã quyết định thực hiện một hành trình vòng quanh thế giới để tự khám phá bản ngã của mình. Trong chuyến du lịch, cô đã phát hiện ra những niềm vui thực sự trong cuộc sống của mình bằng các món ăn ở Italy, sức mạnh của những lời nguyện cầu ở Ấn Độ và cuối cùng và bất ngờ nhất là cô đã tìm lại được sự bình yên trong tâm hồn và một tình yêu đích thực ở hòn đảo Bali xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét